หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โคตรทรมานแสนสาหัส!! เมื่อสาวตัดสินใจใช้ตัวเองเป็น "หนูทดลอง" กลางเมือง ด้วยเหตุผลที่ทำให้ต้องยอมรับทั้งน้ำตา

โพสท์โดย กิตตินันท์
โคตรทรมานแสนสาหัส!! เมื่อสาวตัดสินใจใช้ตัวเองเป็น

เรียกได้ว่าทรมานแสนสาหัสของแท้จริงๆ เมื่อหญิงสาวคนนี้ตัดสินใจใช้ตัวเองเป็นตัวทดลองสารเคมีท่ามกลางสายตาคนนับพัน แต่เมื่อรู้เหตุผลของเธอแล้วนั้นต้องซูฮกจิตใจของเธอคนนี้แบบไม่มีข้อกังขา

รู้ไหมก่อนที่จะกลายมาเป็นเครื่องสำอางแบบเลิศหรูวางขายตามท้องตลาดให้เราได้ใช้เพื่อความงามกันแต่ละชิ้นนั้น ต้องผ่านขั้นตอนอะไรมาบ้าง หนึ่งในนั้นเป็นขั้นตอนการ "ทดลอง" ที่ต้องนำสัตว์แต่ละสายพันธุ์มาเป็นตัวทดลอง ซึ่งแน่นอนมันไม่ต่างกับการ "ทรมาน" เท่าใดนัก จึงได้มีหญิงสาวคนหนึ่งทนไม่ไหวกับการเห็นการกระทำดังกล่าว จึงตัดสินใจเอาตัวเองเข้าไปเป็นตัวทดสอบแทนสัตว์เหล่านั้น

เธอคนนี้มีชื่อว่า "แจ็คการีน" เป็นชาวอังกฤษ ซึ่งเธอนั้นยอมเอาตัวเข้าแลกในการเป็น "หนูทดลอง" แทนสัตว์เหล่านั้นนานถึง 10 ชั่วโมง ซึ่งเหตุผลที่เธอทำนั้นชัดเจนถึงที่สุด "เธอต้องการแสดงให้เห็นถึงความทรมานของสัตว์ เพื่อต่อต้านการใช้สัตว์เป็นตัวทดลอง"

ซึ่งการทดสอบที่เธอต้องโดนนั้น เกิดขึ้นในตู้กระจกท่ามกลางสายตาของชาวลอนดอน เพราะนั้นเป็นสิ่งที่เธอต้องการ และเธอนั้นต้องโดนน้ำสารเคมีมาเทบนเปลือกตาแบบสดๆ พร้อมทั้งการบังคับให้อาหาร โกนผมเพื่อใช้ทดสอบผิวหนังเช่นเดียวกับสัตว์ และนำสายไฟต่างๆเข้ามาเพื่อใช้ในการทดสอบ


เธอทำมันในตู้กระจกท่ามกลางเมืองลอนดอน


เทราดด้วยสารเคมีบนเปลือกตา


จับกรอกอาหาร


โกนศีรษะเพื่อทดสอบผิวหนังแบบที่สัตว์โดน


ความทรมานที่เธอได้รับเต็มๆ

ขอบคุณที่มาจาก : wittyfeed.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Ployza, โก๊ะทอง, I AM THOR, จอมยุทธอินดี้, kleoland, โคโมรินค่ะ, พริ้มพลอย, เต้ยนะค๊าบบบบ, หล่อลงเบื่อย, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โควิด-19 อีกแล้ว!!!แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดเมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบจิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงนศ.จีน พบคู่รักซั่มในโรงอาหาร ตึกฝั่งตรงข้าม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนโควิด-19 อีกแล้ว!!!"โรคกลาก" และ "โรคเกลื้อน" เราดูแลตัวเองได้ในเบื้องต้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนจีนเริ่มพิจารณาร่างกฎหมาย “พลังงานปรมาณู”เกิดเหตุเครื่องบิน 5 ลำเกือบชนกัน ที่สนามบินนิวยอร์กผู้เป็นแม่ถูกจับ หลังใช้มีดแทงลูกสาววัย 6 ขวบ
ตั้งกระทู้ใหม่