หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวยี้..เพื่อนร่วมบริษัทเก็บขวดขาย ไล่เปลี่ยนชุด กลัวเสียชื่อบริษัท

โพสท์โดย กิตตินันท์

คนเราสมัยนี้จิตสำนึกแย่ลงทุกวัน มองวัตถุเป็นสำคัญแยกแยะดีชั่วไม่ออก ตัดสินคนอื่นเพียงภายนอก ภูมิใจกับเรื่องที่น่าอาย แล้วชอบบอกคนอื่นว่าตัวเองเป็นคนดี

อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่บ่งชี้ว่าสังคมเราเต็มไปด้วยพวกวัตถุนิยม เมื่อสาวคนนี้เห็นเพื่อนร่วมบริษัทซึ่งใส่ชุยูนิฟอรืมของบริษัทกำลังหาขวดไปขายในถังขยะ แทบไม่น่าเชื่อว่า เธอถ่ายรูปเพื่อนร่วงบริษัทของเธอโพสลงโซเชียลพร้อมกับข้อความที่ทำให้เธอกลายเป็นคนที่น่าสมเพศที่สุด

11960100_1490496501262584_1466258627653040818_n

“ช่วยแชร์กันหน่อย เห็นแบบนี้แล้วเสียชื่อบริษัทหมด จะทำก็ขอให้เปลี่ยนชุดได้ไหม เห็นวันละ 4 รอบ บอกตงๆรับไม่ได้วะ”

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอโพสข้อความนี้ไปก็ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนๆในโซเชียลเป็นอย่างดี แต่เป็นการแชร์ความคิดที่น่ารังเกียจของเธอนะ

ยังไงเพื่อนๆที่ได้อ่านเรื่องนี้ก็ช่วยกันแชร์เรื่องของเธอตามที่เธอขอด้วยนะครับ แต่จะแชร์แบบไหนคุณเป็นคนคิดเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
VOTED: Noina stupid, PRP, oLuxo, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, WhiteJester, จอมยุทธอินดี้, Ployza, MuayMuaythai, Bran Stark, เต้ยนะค๊าบบบบ, ซาอิ, ป๋ามาร์เวล, สัปเหร่อนอกโลก, ยายละอองคำ, โยนี, กุ้งฝอย, ริเชริว, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่