หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่น่าเชื่อ! โสเภณีชายผิวสีได้รับความนิยมสูงสุด

ไม่น่าเชื่อ! โสเภณีชายผิวสีได้รับความนิยมสูงสุด

ทิมมี่ได้มีโอกาสคุยกับผู้ประกอบการหลายรายต่างพูดเหมือนกันว่า ปัจจุบันนี้มีชายผิวสีเข้ามาทำงานในเมืองไทยมากขึ้น โดยงานที่ทำก็คือ ขายบริการทางเพศ ก็เลยซักถามว่าทำไมชายเหล่านี้ถึงสามารถทำให้ทั้งสตรีแท้-เทียม ชื่นชอบและมักจะใช้บริการ หลังจากสอบถามก็พบว่าสอดคล้องผลวิจัยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่ได้ข้อสรุปว่ามีจำนวนโสเภณีชายเพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่าจากเมื่อ 2 ปีก่อน และในจำนวนนั้นชายผิวสีได้รับความนิยมสูงสุด

กลุ่มลูกค้าของโสเภณีชาย จะเป็นกลุ่มผู้ชายที่เบี่ยงเบนทางเพศ และผู้หญิงที่อยู่ในสังคมชั้นสูง ร่ำรวย และกลุ่มผู้หญิงต่างชาติ 

"ผู้ชายไทยค่อนข้างจะได้รับความนิยม จากหญิงต่างชาติ โดยเฉพาะ ผู้หญิงญี่ปุ่น จะนิยมเหมาทัวร์มาเพื่อใช้บริการ ส่วนใหญ่จะบินไปถึงภูเก็ต โดยให้เหตุผลว่า ผู้ชายไทยเอาใจเก่ง ที่สำคัญราคาไม่แพง ทำให้โสเภณีชายไทยค่อนข้างเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้หญิงต่างชาติ" 

อย่างไรก็ตาม ลูกค้าที่เป็นผู้หญิงไทย โดยเฉพาะในกลุ่มผู้หญิงอายุมาก และกลุ่มชั้นสูง ฐานะร่ำรวย จะนิยมผู้ชายต่างชาติ โดยเฉพาะขณะนี้ หนุ่มผิวสี กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก

ไม่น่าเชื่อ! โสเภณีชายผิวสีได้รับความนิยมสูงสุด

เพราะอะไรนะ

"คนผิวสีร่างกายจะแข็งแรง บึกบึน มีความโลดโผน มักรุนแรงกว่าผู้ชายไทย ซึ่งความต้องการคนผิวสีของกลุ่มผู้หญิงไฮโซเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่ง ทำให้กลุ่มผู้ประกอบการบริการทางด้านนี้ ต้องนำเข้าหนุ่มผิวสี จากประเทศจาไมก้า ไนจีเรีย เพื่อมาขายบริการเพิ่มขึ้น ซึ่งแต่ละปีเชื่อว่า มีผู้ชายผิวสีเข้ามาขายบริการในประเทศไทยประมาณ 100 คนขึ้นไป ซึ่งจุดนี้ทิมมี่ค่อนข้างแปลกใจ เพราะคิดว่ารสนิยมของผู้หญิงพวกคุณนายไทยๆ น่าจะเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี ตี๋ขาว ดูสะอาด" 

สาเหตุที่ทำให้ชายผิวสีเหล่านี้ต้องเข้ามาขายบริการ

เกิดจากปัญหาเศรษฐกิจ การเมือง และมองว่าการขายบริการทางเพศให้กับผู้หญิงไม่เสียหายอะไร เพราะเป็นผู้ชาย และยังทำให้มีรายได้สูง ขณะที่ฝ่ายหญิงมองว่าเป็นเรื่องของการเรียกร้องความเท่าเทียม เมื่อผู้ชายสามารถออกไปใช้บริการโสภณีได้ ผู้หญิงก็สามารถทำได้เช่นกัน 

ไม่น่าเชื่อ! โสเภณีชายผิวสีได้รับความนิยมสูงสุด

เมื่อประเด็นอยู่ที่เงิน ทำให้ต้องถามต่อไปอีกว่า แล้วพวกเขามีรายได้เท่าไหร่

ราคาค่าบริการของหนุ่มผิวสีเป็นกลุ่มที่ราคาแพงที่สุด คือประมาณ 7,000-10,000 บาท แต่ผู้ชายไทยราคาเพียง 5,000-9,000 บาทเท่านั้น ซึ่งจากค่าบริการที่สูงมาก ทำให้ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่จึงเป็น หญิงมีฐานะ เพราะค่าบริการเบื้องต้น จะเริ่มตั้งแต่แบบชั่วคราว ประมาณ 2-3 ชั่วโมง ราคาประมาณ 5,000 บาทขึ้นไป ไม่รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ ด้วย เช่น ค่าเครื่องดื่ม ค่าที่พัก รวมแล้วต่อครั้ง ผู้หญิงต้องจ่ายถึง 10,000 บาท และหากต้องการค้างคืน รายจ่ายยิ่งเพิ่มสูงขึ้นอีก 

หลังจากที่พูดคุยกับชายผิวสีบางคนก็พบว่า มีหลายคนชอบทั้งหญิงและชาย แต่เกือบทั้งหมดจะไม่ยอมรับว่าเป็นไบเซกช่วล พวกเขาจะบอกว่าเป็นแมน และที่ทำนี้เป็นเพียงงานเท่านั้น 

 

*ภาพประกอบจากอินเตอร์เน๊ต ไม่เกี่ยวข้องบ่งชี้ว่าบุคคลในภาพทำอาชีพโสเภณีชายแต่อย่างใด

ที่มา: http://mooiceclub.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Ployza, ซาอิ, Thorsten, บูเก้จัง, บังไค, Thaksin Gla Bamrungt, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Dilireba @ Wonderland China February 2024Rihanna @ VOGUE Plus China April 2024นายแบบหล่อแห่งชาติ มาเลเซีย 003.Ayanga @ KNIGHT China March 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่