หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครว่ารักแรกไม่ยั่งยืน? 10คู่รักที่พร้อมพิสูจน์รักแท้ให้คุณอบอุ่นไปถึงหัวใจ

โพสท์โดย WhiteJester

บางคนอาจจะคิดว่าความรักกับระยะเวลานั้นเป็นศัตรูกัน เพราะเวลาที่ผ่านไปอาจจะทำให้ความรักนั้นจางลงไม่ร้อนแรงเหมือนตอนเริ่มรักกัน หรือบางคู่เลิกกันเพราะคบกันนานเกินไปก็มี วันนี้เราจะพาคุณมาดูคู่รักที่ไม่ยอมแพ้ให้ระยะเวลา บางคู่เรียกว่าโตมาด้วยกันเลยก็มี มาดู10คู่รักที่คุณจะต้องอิจฉา

 1.ผ่านไป14ปี กลับมาที่ชายหาดแห่งเดิมด้วยกันอีกครั้ง

 

2.เพียงแค่5ปีที่ผ่านไป แต่ฝ่ายชายดูเปลี่ยนแปลงไปเยอะเลยนะ

 

 3.เมื่อ15ปีที่แล้วพวกเขาเคียงข้างกันที่ตรงนี้ มาถึงตอนนี้ความรู้สึกทุกอย่างยังเหมือนเดิม

 

 4.คู่รักวัยเยาว์ในที่สุดก็เรียบจบกันซะที

 

5.ถ้าดูจากภาพซ้ายเหมือนพี่สาวคนนี้จะกินเด็กนะ ใช่อย่างที่เราเข้าใจมั้ยนะ

 6.พวกเขาเคยมาเดทกันที่ชายหาดนี้สมัยม.ปลาย แน่นอนว่างานแต่งก็ต้องมาที่นี่สิ

 7.จากจูบแรกเคียงข้างกันมาถึงวันนี้ ผ่านไป15ปีแล้วหรอเนี่ย

 8.หนุ่มMessiกับภรรยาของเขาต้องเรียกว่าโตมาด้วยกันเลยล่ะ

 9.แม้ว่าจะผ่านไป15ปีแล้วแต่ฉันจะผูกเน็คไทให้เธอแบบนี้ไปเรื่อยๆ

10.สิบปีผ่านไปอะไรๆก็ดูเปลี่ยนแปลง มีแต่ความรู้สึกของเราที่ยังเหมือนเดิม

ความรักไม่เหมือนสินค้าสิ้นเปลืองที่ใช้แล้วจะหมดไป เพียงแค่เรารู้วิธีดูแลรักษา เข้าใจ ใส่ใจ คอยดูแลซึ่งกันและกัน ความรักก็จะยั่งยืนไม่มีวันหมดไป รอวันที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิตของคุณและพร้อมที่จะพิสูจน์ความรักที่เขามีให้คุณไปตลอดชีวิตอย่าปล่อยให้เขาหลุดมือไป แบ่งปันเรื่องราวความรักที่อบอุ่นนี้ให้กับเพื่อนและคนที่คุณรักให้เขาได้ยิ้มไปพร้อมๆกับคุณ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
VOTED: mai, Ployza, บังไค, Tikker, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, นางเบิร์ด, แม่หมูอุ๊, จอมยุทธอินดี้, ป๋ามาร์เวล, PalmStick, cutiebarbie, บูเก้จัง, พริ้มพลอย, A Survive, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
ตั้งกระทู้ใหม่