หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เครียดอ่ะ ไหนบอกว่าดวงเราจะดีไง ไม่เห็นจะดีเลย

เนื้อหาโดย Nathida

คือเมื่อสัปดาห์ก่อนอ่ะ ไปดูดวงกับเพื่อนมาหมอก็ทักนั่นทักนี่ ว่าเราเป็นคนแบบนั้นแบบนี้นะ ดูเป็นคนไม่ยอมคน ยอมไม่ได้กับความไม่ถูกต้อง เราก็แบบ เออ แม่นดีอ่ะ แล้วเค้าก็ทักว่าดวงเรากำลังจะดี กำลังจะมีลาภก้อนใหญ่เข้ามาหา ถ้ามีโปรเจคงานเข้ามา

หรือว่ามีคนมาเสนอซื้ออะไร ให้รีบคว้าไว้เลย รับรองจะดีแน่นอน ตอนแรกเราก็ โห ขนาดนั้นเลยหรอ แล้วคือเราทำขายสินค้าออนไลน์ด้วยอะ ไม่มีหน้าร้าน กะว่าถ้ามีออเดอร์มาสักก้อน คงดี จะเอาเงินไปลงเปิดหน้าร้านเลย ผ่านไปสี่ห้าวัน มีมาจริงๆ ค่ะ ออเดอร์เครื่องสำอาง กับชุดแปรงแต่งหน้า มาทั้งหมดสี่หมื่น เหมือนเค้าจะเอาไปขายต่อ เรางี้ดีใจมากเลยค่ะ รีบพรีสินค้าเลย พอสินค้ามาถึง ก็แจ้งลูกค้ามาว่า สินค้ามาแล้วนะ ถ้าพร้อมก็โอนมาได้เลยค่ะ (คือกับการทำธุรกิจงี้เราใจดีมากกก สินค้าพรีนี่ออกเงินให้ก่อนตลอด ลูกค้าประจำจะรู้ดี)

สักพักเค้าก็ส่งสลิปโอนเงินผ่านแอพของธนาคารมาให้ ว่าโอนแล้ว เราก็เลยออกไปไปรษณีย์เลยค่ะ ขอที่อยู่ส่งเสร็จสรรพก็ส่งไปเลย พอส่งของเสร็จ กำลังจะพิมพ์บอกเลข ems โดนฉกมือถือค่ะ ต่อหน้าต่อตาเลย T T วิ่งตามเท่าไหร่ก็ไม่ทัน

เลยไปแจ้งความที่ สน. ใกล้ๆ ร้องไห้ตายังไม่ทันหายแดง เดินเข้าไปเช็คบัญชี เงินไม่มีเข้าค่ะ อ้าว แล้วสี่หมื่นเมื่อเช้าล่ะ ทรุดเลย นี่เครียดมาก เดินคอตกกลับไปแจ้งความอีกรอบ แต่รายละเอียดทุกอย่างก็อยู่ในโทรศัพท์ ไหนว่าดวงเราจะดีไง ทำไมเป็นแบบนี้ล่ะ :(( 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nathida's profile


โพสท์โดย: Nathida
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Ployza
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย"พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิดสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!สื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์""บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
โลกหลังความตๅยเป็นอย่างไรปลายเดือนเมษายนไพ่อยากบอกอะไร?พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสรวมทำนายดวงเมือง 242 ปี รัตนโกสินทร์3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด
ตั้งกระทู้ใหม่