หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไปได้ แต่งตัวเป็น Smurf ใส่รองเท้าบูธคาวบอย เข้าไปลักทรัพย์ในร้านอาหาร Subway

แปลโดย ไก่อ้วน

 

 

 

 

NEVADA, MISSOURI - ตำรวจมิสซูรีออกตามล่า จอมขโมยแต่งกายในลักษณะ สีฟ้าทั้งตัวคล้าย Smurf ใส่รองเท้าคาวบอย ซึ่งพยายามที่จะเข้าไปขโมยเงินในร้าน Subway ร้านอาหาร ที่เนวาดา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ขโมยแต่งกายคล้าย Smurf พยายามขโมยทรัพย์สินในตู้เซฟร้านอาหาร Subway ล้มเหลวไม่เป็นท่า และไม่ได้อะไรติดตัวกลับไป นอกจากภาพของเขา ที่ถูกบันทึกจากกล้องวงจรปิด

ตำรวจยังคงออกตามล่าเขาและยังไม่มีหลักฐาน ลักษณะ หน้าตาที่แท้จริงว่าเขาเป็นใคร นอกจากการแต่งกายสีฟ้าทั้งตัว และรองเท้าคาวบอยเท่านั้น

 

 

ชายแปลงกายสีฟ้า พยายามที่จะปล้นร้าน Subway

 

ร้านค้า Subway จุดเกิดเหตุทางตะวันออก ถนนออสติน ในเนวาดา มิสซูรี ( GOOGLE MAPS)
 

บางทีพวกเขาควรถาม  Neil Patrick Harris! ดีกว่านะ! 

 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Ployza, PJHERO, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นทำไมเราถึงชอบกลิ่นหนังสือ
ตั้งกระทู้ใหม่