หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้านAnimate จับมือ 4สำนักพิมพ์ดังของญี่ปุ่น มีแผนเปิดร้านการ์ตูนในเมืองไทย

แปลโดย ๏Nameless๏

เว็บไซท์Ascii Japan ได้รายงานข่าวว่า ผู้บริหารจาก Kadokawa, Shueisha, Kodansha, Shogakukan 4สำนักพิมพ์ชั้นนำของญี่ปุ่น และผู้บริหารจาก Animate ร้านขายมังกะ อนิเม เกม และสินค้าที่ระลึกต่างๆที่เกี่ยวกับการ์ตูน ได้จับมือกันตั้งบริษัทร่วมทุน Japan Manga Alliance Co., Ltd. ด้วยเงินลงทุนกว่า 496ล้านเยน และมีแผนเปิดร้าน Animate ในประเทศไทยในช่วงปี 2016 นี้

ซึ่งวัตถุประสงค์ในการเปิดสาขาในเมืองไทยนั้นเพื่อเป็นการลดการละเมิด ลิขสิทธิ์จากการหาซื้อสินค้าที่ลำบากและยุ่งยาก ให้ผุ้ที่ชื่นชอบมังกะและอนิเมได้เข้าถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายและโปรโมชั่น เช่นเดียวกับญี่ปุ่น เป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมมังกะและอนิเมให้ชาวต่างชาติได้รู้จักมากขึ้น ซึ่งทำให้ชาวต่างชาติเดินทางมาเที่ยวญี่ปุ่นกันมากขึ้น โดยตลาดการ์ตูนญี่ปุ่นในเมืองไทยมีมูลค่ามากกว่า 1.5หมื่นล้านเยน-1.9หมื่นล้านเยนเลยทีเดียว แต่อุปสรรคสำคัญก็คือการละเมิดลิขสิทธิ์ที่รุนแรงนั้นเอง

นอกจากเมืองไทยแล้ว ทางผุ้บริหารก็มีแผนเปิดร้าน Animate อีกหลายสาขาทั่วโลกอีกด้วย

http://pantip.com/topic/34129887

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
๏Nameless๏'s profile


โพสท์โดย: ๏Nameless๏
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Ployza, บังเอิญผ่านมา, WhiteJester, A Survive
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!มาวางแผนการเงินกันเถอะนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึก😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ตำรวจจีนพานักพนันและฉ้อโกงกว่ากลับจากเขมรครบแล้ว3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจจีนพานักพนันและฉ้อโกงกว่ากลับจากเขมรครบแล้วทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!คนเขมรกล่าวว่า ประเทศเขมรจะเหมือนประเทศญี่ปุ่นเข้าไปทุกวัน ?ทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?ช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?โรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลก7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
ตั้งกระทู้ใหม่