หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พระเอกตัวจริง!! ขอชื่นชม "ศรราม เทพพิทักษ์" กับอีกหนึ่งความดีทีคุณได้ทำในครั้งนี้

พระเอกตัวจริง!! ขอชื่นชม "ศรราม เทพพิทักษ์" กับอีกหนึ่งความดีทีคุณได้ทำในครั้งนี้

         ขอชื่นชมอีกครั้ง วันนี้ทางทีมงานได้ไปเจอกระทู้ในเว็บบอร์ดพันทิป เป็นเรื่องดีๆของพระเอกชื่อดังอย่าง "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ที่เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2558 ที่ทางเว็บพันทิปได้มีการเปิดเผยภาพสุดประทับใจของศรราม เรามาชมภาพพร้อมเรื่องราวดีๆของพระเอกหนุ่มตลอดกาลคนนี้กัน

         หลาย ๆ ครั้งที่จะเห็นนักแสดงชายชื่อ "ศรราม เทพพิทักษ์" หรือ "พี่หนุ่ม" พระเอกตลอดกาลเป็นนักแสดงที่มากความสามารถและยังยืนอยู่ในวงการบันเทิงโดยยังรับบทนักแสดงนำมานานกว่า 20 กว่าปี พี่หนุ่มไม่ใช่แค่เก่งทางด้านการแสดงอย่างเดียว ทั้งนี้ยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้เยาวชนหรือนักแสดงรุ่นหลังอีกด้วย ทั้งการอ่อนน้อม ถ่อมตน การยกมือไหว้ทักทายกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะผู้ชายที่หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์เลย

ทั้งด้านการกตัญญ รู้คุณผู้มีพระคุณกับบิดา มารดา ใครเป็นแฟนคลับ อาจจะเห็นภาพพี่หนุ่มแสดงต่อคุณป๋าและหม่าม๊าอยู่บ่อย ๆ ทั้งด้านช่วยเหลือสังคม ถ้าพี่หนุ่มมีเวลา อะไรที่สร้างคุณและประโยชน์ต่อสังคม

พี่หนุ่มไม่เคยปฏิเสธเลย จะแปลกใจตรงไหนถ้าพี่หนุ่มยังเป็นนักแสดงชายลำดับต้น ๆ และยาวนานที่สุดที่ครองใจคนไทยอีกคนนึง ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่พี่หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ หรือ บรรดาแฟนคลับชอบเรียกกันว่า "สุภาพบุรุษรองเท้าแตะ"

"พระเอกรองเท้าแตะ" หรือรองเท้าเขียว (รองเท้าคู่ใจที่เห็นใส่ประจำ)และเพื่อน ๆ หลังจากนัดแข่งขันฟุตบอลเสร็จแล้ว บังเอิญได้พบเจออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับคุณลุงตำรวจท่านนึงถูกรถเฉียวชน ทราบว่าคุณลุงได้บาดเจ็บ แผลค่อนข้างฉกรรณ์เลยทีเดียว พี่หนุ่มและบรรดาเพื่อนไม่รีรอแต่อย่างใดรีบเข้าช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น (มืออาชีพจริงๆ)

และนำตัวคุณลุงส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงทันที เป็นที่ยินดีและปลื้มใจแก่ผู้พบเห็น สังคมไทยกับน้ำใจไทยเป็นของคู่กัน พี่หนุ่มก็เช่น 

พระเอกตัวจริง!! ขอชื่นชม "ศรราม เทพพิทักษ์" กับอีกหนึ่งความดีทีคุณได้ทำในครั้งนี้

ที่มา: http://kanomjeeb.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Nippon Sweetie, Ployza, Noina stupid, Punthorn, หน่วยรบกีนิว, ทันใจ, bgs, Minaj, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันapologize: ขอโทษ"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทยครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่