หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าตูบตัวนี้กลัวคนมาก ตัวของมันเต็มไปด้วยรอยแผลที่เกิดจากไฟไหม้ จนกระทั่งมันได้พบกับเธอ...

โพสท์โดย WhiteJester

เจ้าตูบตัวนี้ถูกตั้งชื่อว่า Fireman มันเคยถูกทารุณอย่างโหดร้าย จนทำให้มันเกิดอาการกลัวและเครียดมากหลังจากได้รับบาดแผลจากการถูกทารุณ  ทุกๆคนที่พบมันอยากจะเข้าไปช่วยเหลือมัน แต่ตัวมันไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้หรือเข้าไปสัมผัสตัวของมันได้เลย  แม้ว่าบาดแผลที่ถูกไฟไหม้จะค่อยๆหายดีขึ้น แต่จิตใจของมันที่เคยถูกทารุณอย่างหนักนั้นยังคงฝังลึกและสาหัสมาก

 

เจ้า Fireman ถูกพบตัวในมุมของสระว่ายน้ำแห่งหนึ่ง ในตอนนั้นมันมีอายุได้ประมาณ 6 เดือน ร่างกายของมันเต็มไปด้วยบาดแผล ไม่ว่าจะเป็นที่บริเวณ หู หน้า ท้องหรือหน้าอก  ล้วนได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟไหม้อย่างรุนแรง  หลังจากที่ทุกคนได้รับรู้เรื่องราวของเจ้า Fireman นั้น  ก็มีผู้คนมากมายเสนอตัวอยากจะรับมันไปเลี้ยงดูแลที่บ้าน แต่ทางเจ้าหน้าที่ของศูนย์ที่ได้ให้ความช่วยเหลือมันนั้นชี้แจงว่า : ควรจะหาคนที่เข้าใจ เจ้า Fireman จริงๆและสามารถยอมรับสภาพของมันได้มาเป็นเจ้าของมันจะดีกว่า

 

ในที่สุดก็มีเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ที่มีชื่อว่า Chloe เสนอตัวเธอเข้ามา  เธอเล่าว่าเธอเคยมีประสบการณ์ที่คล้ายๆกับเจ้า Fireman เมื่อตอนที่เธอยังเป็นเด็กทารก เธอได้รับบาดเจ็บจากการถูกน้ำร้อนลวกอย่างรุนแรง  ซึ่งนั่นทำให้เธอต้องเข้ารับการผ่าตัดผิวหนังถึง 7 ครั้งด้วยกันจนอาการของเธอค่อยๆดีขึ้น  ดังนั้นเจ้า Fireman จึงต้องการเจ้าของที่มีความอดทนสูงและคอยเอาใจใส่ดูแลมันเป็นอย่างมาก  ซึ่งดูแล้ว Chloe เด็กหญิงที่มีประสบการณ์ที่คล้ายคลึงกันน่าจะเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะรับมันไปดูแล

รับมันมาเลี้ยงแล้ว ก็ต้องดูแลมันให้ดีๆไปตลอดชีวิต

ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีคนที่โหดร้ายได้ถึงขนาดนี้ คนที่สามารถทำร้ายชีวิตที่น่ารักและบริสุทธิ์เหล่านั้น  ฉันหวังว่าทุกคนจะรักและดูแลสัตว์เลี้ยงของตัวเองได้เป็นอย่างดี เพราะหัวใจเล็กๆของพวกมันนั้นมีคุณเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของพวกมัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
VOTED: kit, Tabebuia, Kingman Galahad, aum sodazaaa, vho, จอมยุทธอินดี้, อัลบั้ม, Ployza, Punthorn, บังไค, ป้าสั่งมา, cutiebarbie, Thorsten, ข้าวโพดคั่ว, BTW, smileyjookjik, ซาอิ, โยนี, lilu, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
ตั้งกระทู้ใหม่