หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกช้างถูกคนสามคนทำร้าย พอมันโตขึ้น มันก็กลับไปแก้แค้นสำเร็จ…2 ใน 3 คนนั้นถึงกับเสียชีวิต!

โพสท์โดย WhiteJester

ในวันที่อากาศสดใส ในปี 1987 ลูกเรือในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน 3 คน Steven、Milt และ La Jiesuo ใช้เวลาในวันหยุด ใส่ชุดลูกเรือใหม่ของพวกเขา ไปเที่ยวสวนสัตว์ในลอนดอน

ช้างที่ถูกฝึกในคณะละครสัตว์ทำให้ได้รับบาดเจ็บต่างๆ (ในรูป)

 

ทั้ง 3 คน เดินเล่นรอบๆ จนมาถึงหน้ากรงช้าง มีนักท่องเที่ยวหลายคนกำลังดูช้างเล่นแสดงการลูกบอลอย่างมีความสุข  Steven  สนใจอย่างมากและบอกเพื่อนอีกสองคนว่า "พวกเราไปดูตรงนั้นกันเถอะ" ช้างตัวนั้นก็หยุดเล่นลูกบอล หันมาดูลูกเรือทั้งสาม และส่งเสียงดังออกมาและวิ่งตรงไปที่ลูกเรือสามคนนั้น

มันวิ่งไปตรงหน้าลูกเรือทั้งสามคน และใช้งวงของมันจับตัว Milt และโยนเขาขึ้นไปในอากาศตกลงมา ทำให้เขาเสียชีวิตจากการกระแทกพื้น

 

ช้างก็มุ่งไปที่ Steven และ La Jiesuo โดย La Jiesuo ซึ่งตกใจมาก วิ่งไปชนเข้ากับต้นไม้ทำให้ช้างตรมเขามัน และเอางวงของมันจับ La Jiesuo โยนขึ้นไปปในอากาศ ทุกคนได้ยินเสียง "ปั๊ก" และ La Jiesuo ก็นอนจมกองเลือดบนพื้น 

ช้างตัวนั้นยังคงโกรธอยู่ และอยากที่จะจับ Steven

 

ช้างยังคงร้องเสียงดัง ในตอนนั้นเอง ตำรวจก็วิ่งเข้ามา เขาพยายามเป่านกหวีด ทำให้ทุกคนหนีไปได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เจ้าหน้าที่เข้ามาทำให้ช้างสงบและควบคุมได้

ผู้สื่อข่าวถามเจ้าหน้าที่ในสวนสัตว์ว่า "เหตุการณ์ที่มีคนบาดเจ็บนี่เกิดขึ้นเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้ว?"

เจ้าหน้าที่ในสวนสัตว์ตอบว่า "นี่คือครั้งแรก  และสิ่งที่แปลกคือ เขาทำร้ายลูกเรือไปแล้วสองคน และยังพยายามจะทำร้ายอีกคน เหมือนกับว่าช้างนั้นรู้จักกับพวกเขามาก่อน"

ผู้สื่อข่าว: "ลูกเรือทั้งสามคนอยู่ที่ไหน?"

เจ้าหน้าที่ในสวนสัตว์: ในห้องของสวนสัตว์

 

ผู้สื่อข่าวรีบวิ่งไปที่ห้อง และพบกับลูกเรือเพียงคนเดียวที่กำลังงงกับเกตุการณ์

ผู้สื่อข่าวถาม Steven: พวกคุณรู้จักช้างตัวนั้นมาก่อนหรืเปล่า?

"ไม่รู้จัก พวกเรามาสวนสัตว์ที่นี่เป็นครั้งแรก" Steven กล่าว 

"แต่ช้างตัวนั้นรู้จักพวกคุณได้ยังไง?"  นักข่าวถามขึ้นมา

Steven หยุดฟังและตอบว่า "ไม่น่าเป็นไปได้ ช้างจะรู้จักพวกเราได้ยังไง?"

นักข่าวถาม: พวกคุณอาจเคยเจอกันมาก่อน?

Steven ตกใจมากและถามกับผู้จัดการสวนสัตว์ว่า "ช้างตัวนี้ถูกส่งมาจากไหน?"

ผู้จัดการสวนสัตว์: มอลต้า

"มอลต้าๆ! " Steven พูดเหมือนถูกมนต์สะกดแล้วก็ร้องไห้ออกมา

 

หลังจากที่ Steven  ตั้งสติได้ เขาก็เล่าถึงเรื่องเมื่อก่อน:

เมื่อ 3 ปีที่แล้ว พวกเขาทั้ง 3 คนซึ่งเป็นลูกเรือก็เดินเล่นอยู่แถวท่าเรือในมอลต้า แล้วก็เห็นกับกรงลูกช้างที่กำลังจะถูกส่งไปสวนสัตว์ ในตอนนั้นพวกเขากำลังเบื่อ และคิดว่าแกล้งช้างน่าจะสนุกดี

ลูกช้างตัวนี้  ดูพวกเขาทั้งสามคนแกล้ง ก็ปล่อยลมออกมาจากจมูกอย่างโมโห La Jiesuo หาท่อนเหล็กมา และเอาท่อนเหล็กนั้นไปแทงลูกช้าง ทำให้มันร้องอย่างเจ็บปวด แล้วพวกเขาก็หัวเราะกันอย่างสะใจแต่ก็ยังไม่สาแก่ใจพวกเขา พวกเขาจึงเอาอาหารของช้างโยนลงทะเล และใช้ท่อนเล็กตีเข้าที่งวง ทำให้เลือดไหลออกมาแล้วพวกเขาจึงหนีไป

ไม่น่าเชื่อว่า อีก 3 ปีต่อมา ลูกช้างที่โตแถวริมทะเล จะมาใช้ชีวิตในสวนสัตว์ได้ และเมื่อลูกเรือปรากฎตัวขื้น ก็ทำให้มันนึกถึงความทรงจำเหล่านั้นและแก้แค้นพวกเขา ช่างเป็นเรื่องที่น่าสลดจริงๆ…

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: PRP, Tabebuia, ชิวชิว, จอมยุทธอินดี้, Ployza, oLuxo, ป้าสั่งมา, ซาอิ, Thorsten, อากาศธาตุและ น้ำสะอา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพตุ่มประหลาดด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?
ตั้งกระทู้ใหม่