หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงวัย 45ปี จู่ๆประจำเดือนก็มาเป็นจำนวนมาก หลังให้หมอสแกนพบว่าเธอมีพี่น้องอยู่ด้วยกว่า 40 ปี

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

Jenny Kavanagh อายุ 45 ปีเป็นคุณแม่ 2 ลูก เมื่อเร็วๆนี้ประจำเดือนเธอมาเยอะผิดปกติ เธอคิดว่าเป็นเพราะอุปกรณ์คุมกำเนิดที่เธอใส่เข้าไปเมื่อ15ปีก่อน เธอเลยตัดสินไปใส่อุปกรณ์คุมกำเนิดอันใหม่ หมอและพยาบาลได้คำนึงถึงอายุของเธอ เลยให้เธอไปตรวจรังไข่ด้วยการอัลตราซาวนด์ก่อน

1440659532984437

หลังจากการสแกนพบว่ารังไข่เธอมี “ก้อนเนื้อ” ยาวถึง 10 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์เตือนเธอว่า ก้อนเนื้อนี้อาจจะแตกในเวลาใดก็ได้และอาจจะเอาชีวิตเธอไปด้วย 11 วันให้หลัง เธอได้รับการผ่าตัดนานถึง 3 ชั่วโมง

ก่อนที่เธอจะไปโรงพยาบาลเธอไม่เคยพบสูตินรีแพทย์มาก่อนเลย แพทย์บอกเธอว่ามันไม่น่าจะใช่มะเร็ง แต่มันอาจจะเป็นทารกในครรภ์ที่ไม่สมประกอบหรือเนื้องอกในรังไข่

1440659535154909

แต่ที่น่ากลัวคือหลังจากที่ตรวจสอบอย่างแน่ชัดแล้ว “เนื้องอกนี้” เป็น “ฝาแฝดคู่” ที่จริงเติบโตในร่างกายของเธอมานานกว่า 40 ปี! ก็คือพี่น้องของเธอนั่นเอง! ฝาแฝดที่ออกมาเติบโตด้านนอกไม่ทัน มีใบหน้า ตา ฟัน และ ผมยาวสีดำ

นี่อาจจะเป็นเพราะเจนนี่เป็นตัวอ่อนที่ค่อนข้างแข็งแกร่งกว่า เลยหุ้มแฝดอีกฝ่ายหนึ่งไว้

เจนนี่กล่าว: “ฉันรู้สึกว่าพบมันก่อนที่มันจะฆ่าฉันและนำมันออกจากร่างกายได้ทันเวลา ถือว่าเป็นเรื่องที่โชคดีมาก ฉันพยายามที่จะไม่คิดมากเกินไปเพราะฉันไม่ต้องการที่จะเศร้าโศก พูดตรงๆครั้งแรกที่ฉันเห็นมัน ฉันรู้สึกเสียใจมาก เนื่องจากขนาดและน้ำหนักของมันถือว่าเป็นทารกแล้ว”

1440659537557202

” ยากที่จะอธิบายความรู้สึกตอนที่ฉันเห็นมัน ฉันกลัวมาก เหมือนกับคนต่างด้าวในร่างกายของฉัน หมอบอกว่ามันเหมือนการตั้งครรภ์นอกมดลูก แต่รังไข่ปกป้องมัน พวกเขายังบอกอีกว่า แต่เดิมทีมีตัวอ่อนสองตัว และฉันเป็นตัวอ่อนที่แข็งแรงกว่า จึงห่อหุ้มตัวอ่อนอีกตัวไว้ มันเป็นเซลล์ต้นกำเนิดที่เจริญเติบโตไม่หยุดยั้ง แต่รังไข่ก็ปกป้องมันไว้เพื่อป้องกันไม่ให้แตก แต่ถ้ามันโตขึ้นเรื่อยๆ เลือดอาจจะออกมาเยอะมาก”

“เมื่อฉันส่งภาพให้แม่ฉันดู เธอเสียใจมาก เธอกล่าวมันว่าเป็นเด็กที่ยังไม่ได้ออกมาดูโลก แฝดของฉันที่ไม่ได้เกิดออกมา”

เรื่องนี้น่าพิสดารมากใช่ไหมล่ะ…ยังดีที่ตอนนี้เจนนี่ได้ปลอดภัยแล้ว และหวังว่าแม่ลูกสองคนนี้จะไม่คิดมาก มีชีวิตที่สดใสเพื่อเด็กที่ไม่ได้กำเนิดขึ้นมานะ!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Ployza, มาริโอ้ เมาเร่อ, กุ้งฝอย, ด๊วกกระซวกดาก, sexevil
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองมารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้แปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนน
ตั้งกระทู้ใหม่