หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จีนจับคู่สุดแปลก ผู้หญิงหน้าต้องสด พร้อมวัดขนาดหน้าอกว่าของจริง

โพสท์โดย ไก่อ้วน

 

เป็นงานจับคู่แบบเดทด่วนหรือ speed dating ของพี่จีนในเมือง Hangzhou ที่สุดจะแปลกแหวกแนว และได้รับความสนใจอย่างมาก พร้อมๆกับโดนวิจารณ์อย่างหนักถึงกฎเพี้ยนๆที่ดูจะเข้าข้างผู้ชายมากเหลือเกิน นั่นคือผู้หญิงที่เข้าร่วมการจับคู่ในงานนี้ ต้องล้างหน้าเอาเครื่องสำอางออกให้หมด และให้ฝ่ายชายถือสายวัดเพื่อวัดขนาดหน้าอกของฝ่ายหญิงได้ ทั้งหมดเพื่อรับประกันความมั่นใจ ว่าจะไม่ต้องเจอ surprise กับหน้าสดและขนาดหน้าอกของจริง อย่างที่กำลังเป็นข่าวบ่อยๆในประเทศจีน

chinese-speed-dating

หลายคนอาจคุ้นตามาบ้าง เกี่ยวกับคดีรุนแรงที่เกิดขึ้นในประเทศจีน ซึ่งมีสาเหตุมาจากการนัดเจอกันครั้งแรกของหนุ่มสาวผ่านทาง Social network แต่ต้องตกใจเมื่อตัวจริงที่เห็นห่างไกลจากรูปถ่ายที่เห็น หรือในบางรายก็เห็นหน้าสดๆแล้วทนไม่ได้ เกิดเป็นคดีฟ้องร้องกัน หรือในบางครั้งก็เป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับความรุนแรง นี่เป็นที่มาของการจัดงานจับคู่ภายใต้กฎแปลกๆนี้นั่นเองครับ

chinese-speed-dating-1

อย่างที่บอกไปว่างานนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก มีหนุ่มสาวชาวจีนเข้าร่วมงานนี้กว่า 30,000 คน โดยแบ่งเป็นชายหญิงอย่างละครึ่ง ในงานจะมีกิจกรรมที่ต้องทำด้วยกันหลายอย่างตามปกติ แต่สิ่งที่ทำให้มีคนเข้าร่วมในงานนี้เยอะก็หนีไม่พ้น highlight การวัดหน้าอกสาวที่หมายปอง แถมยังได้เห็นหน้าสดๆไว้ประกอบการตัดสินใจ แม้ผู้จัดงานนี้จะบอกว่าจุดประสงค์คือไม่ต้องการให้ผู้ชายยึดติดกับหน้าตาภายนอก แต่ดูจากกิจกรรมที่ทำแล้ว ไม่ค่อยจะไปในทิศทางเดียวกันเท่าไหร่ โดยเสียงวิจารณ์ในโลก Online ของจีนอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า รู้สึกตกใจที่สาวชาวจีนเต็มใจตกเป็นตัวเลือกให้ผู้ชายตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ที่ดูจะสนใจแต่หน้าตาและหน้าอก และยิ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นปัญหาที่เหมือนระเบิดเวลาของหนุ่มสาวชาวจีนสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี

ลองนึกภาพวัยรุ่นจีนที่พยายามประชันกันด้วยการแต่งตัว ความหล่อความสวย ขนาดหน้าอก และฐานะออพชั่นต่างๆดูซิครับ อีกหน่อยคำว่า “รักกันที่ใจ ใช่ใบหน้า” อาจจะเป็นคำที่ไม่มีใครพูดถึงอีกต่อไปก็เป็นได้

chinese-speed-dating-2

chinese-speed-dating-3

chinese-speed-dating-4

ที่มา: http://www.unlockmen.com/chinese-speed-dating/
ข้อมูลบางส่วนและภาพจาก : Dfic.cn
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Ployza, vho, Asuka, ซาอิ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, AugustVinth, bgs, WhiteJester
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลก3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปางยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรมเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่นหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
ตั้งกระทู้ใหม่