หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อสัตว์สองชนิดที่มีพิษร้ายแรงถึงตายต่อสู้กันกลางทะเล ผลคือ!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

z3_9

เมื่อสัตว์สองชนิดที่มีพิษร้ายแรงถึงตายต่อสู้กันกลางทะเล

เมื่อบีบีซีรายงานว่า ภาพดังกล่าว ได้บันทึกได้โดย Rick Trippe เมื่อสัตว์สองชนิดที่มีพิษร้ายแรง คืองูทะเลที่มีผิดร้ายแรง และปลาหินซึ่งก็มีพิษร้ายแรงมากเช่นกัน โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นกลางทะเลนอกชายฝั่งฝั่งดาร์วิน ฮาร์เบอร์ ดินแดนนอร์เทิร์นเทร์ริทอรี ประเทศออสเตรเลีย

ภาพที่ปรากฎคือทั้งูพิษและปลาหินต่างกัดและงับกันไว้ก่อนที่มันจะแยกย้ายกันออกไป โดย ทั้งนี้ทริปพยายามจะแยกมันทั้งคู่ออกแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะมันยัง กลับงับกัดกันอีก โดยงูทะเลนั้นเป็นงู พิษร้ายแรงพิษของงูทะเลนั้นสามารถทำลายระบบประสาทได้เฉียบพลัน

ทางด้านปลาหินก็ใช่ย่อย พาของมันก้อยุ่ที่ก้านครีบแข็ง ขนาดใหญ่ที่ครีบหลัง ครีบอก และครีบท้อง เรียกได้ว่าพิษสงรอบตัวเช่นกัน เเค่ศัตรูสัมผัสตัวมันก็โดนพิษแล้ว ซึ่งทริปมองว่าสัตว์สองตัวนี้ไม่น่าจะรอดชีวิตเนื่องจากทั้งคู่ต่างมีพิษร้ายเเรงทั้งคู่

z3_9z1_18z2_14

รูปภาพและเเหล่งทีมาโดย Rick Trippe
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: PRP, comen, กอกระดุม, Ployza, เต้ยนะค๊าบบบบ, จอมยุทธอินดี้, บังไค, ชิวชิว, A Survive, bgs, AugustVinth, I AM THOR, กุ้งฝอย, โยนี, นักดนตรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!รองเท้าส้นสูงกับชายชาติทหาร!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงนาโตเตือนจีน เลิกช่วยเหลือรัสเซีย หากยังต้องการเป็นมิตรกับชาติตะวันตก
ตั้งกระทู้ใหม่