หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ART Cafe'โครงการเจ๋ง เอากล้อง 100 ตัว ให้คนจรจัด ถ่ายทอดภาพ London ของฉัน

แปลโดย ไก่อ้วน

เอากล้อง 100 ตัว ให้คนจรจัด ถ่ายทอดภาพ London ของฉัน  Art Café เป็นความคิดริเริ่ม ที่ช่วยให้คนมีความเสี่ยงต่อสังคม หรือไม่มีที่อยู่อาศัย ได้แสดงงานศิลปะของพวกเขา

มีกล้อง80 ตัวที่ถูกส่งกลับมาคืน และกว่า 2,500 ภาพ เอามาจัดแสดง และคัดเลือกจากการโหวตภาพที่ดีที่สุด 13 ภาพ เพื่อเอามาทำปฏิทินให้ประชาชนได้ชม

 

Art Café กล่าวว่า "เรามีเป้าหมายหลายอย่าง ที่จะช่วยให้ผู้คนที่ได้รับผลกระทบ จากคนเร่ร่อน ผ่านการถ่ายภาพและศิลปะ และผ่านการเชื่อมต่อกับประชาชน"

เงินทั้งหมดที่จะไปกลับเข้ามาในโครงการ ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการพิมพ์ปฏิทิน รางวัลช่างภาพที่ชนะ หรือเพื่อซื้อวัสดุเพิ่มเติม สำหรับโครงการในอนาคต ที่จะช่วยให้เด็กที่ถูกทอดทิ้ง เยียวยาจากการบาดเจ็บของพวกเขา

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Ployza, Iv, ทรั้ง, เหมียวเหมียวคุง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านสุดแปลก! วัวตัวนี้เกิดมามีขา 5 ขา ขาที่เกินมานี้ขึ้นอยู่บริเวณหลังของมัน?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?
ตั้งกระทู้ใหม่