หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้ไว้ใช่ว่า "แก้ผ้าว่ายน้ำ" มีประโยชน์มากกว่าโทษ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

บทความนี้ทิมมี่นำมาจาก WOMEN'S HEALTH THAILAND March 2014 นะครับ แต่คิดว่าผู้ชายก็สามารถอ่านได้

การว่ายน้ำถือเป็นกิจกรรมยอดฮิตที่ขาดไม่ได้ในช่วงหน้าร้อน WH ขอนำเอาประโยชน์ของการว่ายน้ำกลับมาเตือนความทรงจำกันอีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับทั้งความสนุกและประโยชน์อย่างเต็มร้อยอย่างไรบ้าง

1. “หุ่นเฟิร์ม ฟิตเป๊ะจนหนุ่มตะลึง” กีฬาว่ายน้ำทำให้คุณมีรูปร่างสมส่วนขึ้น อกเป็นอก เอวเป็นเอว กล้ามเนื้อกระชับแข็งแรง

2. “สุขภาพดี” คุณหมอมักจะแนะนำให้ ‘สาวอ้วน อวบ อึ๋ม รีดไขมันด้วยการว่ายน้ำ เพราะข้อต่อต่างๆ จะไม่บาดเจ็บ อีกทั้งจะได้ใช้กล้ามเนื้อทุกส่วนสัดจนครบถ้วนกระบวนออกกำลังกาย’

3. “ปลอดภัยไร้กังวล” เมื่อว่ายน้ำเป็นคุณจะมั่นใจในการเล่นกิจกรรมทางน้ำทั้งหลาย ทั้งการล่องแก่งและท่องเที่ยวแบบสวยๆ บนเรือยอชต์

4. “สดชื่นรื่นรมย์” การว่ายน้ำจะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดจากการทำงานหนักของคุณได้เป็นอย่างดี

5. “เผาผลาญไขมันเป็นเลิศ” ช่วยคุณลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว และทำให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ดีขึ้น ‘เราแนะนำให้ว่ายอย่างต่อเนื่องสัก 15-20 นาที ว่ายเป็นประจำแล้วจะได้ผลเริ่ด’

6. “สนุกสนานกว่าใครๆ” การว่ายน้ำทำให้คุณได้พบปะเพื่อนหน้าใหม่หลากหลายอาชีพ (รวมทั้งหนุ่มหล่อหุ่นเฟิร์มคนนั้น) และยังช่วยเปิดโลกทัศน์แก่เด็กๆ ให้กว้างขึ้นด้วย

7. “หาสถานที่ได้ไม่ยาก” ทั้งสระว่ายน้ำในฟิตเนส ของสมาคมหรือโรงเรียนต่างๆ แม้กระทั่งในหมู่บ้าน หรือคอนโดฯ ต่างก็มีสระว่ายน้ำไว้คอยให้บริการคุณ นอกจากนี้ยังเล่นคนเดียวได้ ไม่ต้องรอรวมแก๊งเหมือนกีฬาชนิดอื่นแต่สำหรับคนขี้อายจะนัดเพื่อนไปว่ายแก้เหงาก็สะดวก

8. “นอนหลับง่าย” เมื่ออวัยวะทุกส่วนได้ออกกำลัง หัวใจสูบฉีดโลหิตได้ดีขึ้น จิตใจผ่อนคลายหายกังวล คุณจึงไม่ต้องพึงยาช่วยให้หลับอีกต่อไป

9. “ไม่จำกัดอายุ” กีฬาชนิดนี้เล่นได้ทุกเพศทุกวัย แม้กระทั่งผู้พิการ แถมแนวโน้มการเกิดอุบัติเหตุและการบาดเจ็บยังน้อยกว่ากีฬาชนิดอื่น

10. “อายุยืน” โดยปกติเมื่อคนเราอายุมากขึ้น ข้อต่อมักจะติดกัน แต่การว่ายน้ำช่วยให้ข้อต่อแยกห่างออกจากกัน จึงช่วยถนอมข้อต่อ ลดอาการปวดข้อสำหรับผู้สูงอายุ ร่างกายมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ขับไล่ความแข็งตึงของกล้ามเนื้อและเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Ployza, I AM THOR, WhiteJester, jarasporn, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
Xin Zhilei @ Grazia China March 2024Victoria Song @ InStyle China March 2024เซ็กซี่กับ พี่ตู่....พระเอกหมอลำ อีสานรำซิ่ง ถอดโชว์.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่