หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าลูกคุณมีนิสัยเกเร ชอบรังแกเพื่อน แล้วคุณกำลังจะส่งลูกคุณไปเรียนต่อที่อเมริกา

โพสท์โดย ไก่อ้วน

 
 
ถ้าลูกคุณมีนิสัยเกเร ชอบรังแกเพื่อนนักเรียนด้วยกัน แล้วคุณกำลังจะส่งลูกคุณไปเรียนต่อที่อเมริกา

บอกลูกตัวเอง ไปถึงแล้ว อย่ารังแกคนเหมือนตอนอยู่บ้านเรา ที่นั่น เรื่องอย่างนี้ ทางการอเมริกาจะไม่ยอมปล่อยให้เป็นเรื่องเล็ก
ส่วนโทษจะหนักแค่ไหน คุณคงคิดไม่ถึง เรามาติดตามกัน

*********************************************

ความโหดเ...้ยทารุณของผู้ยังไม่บรรลุนิติภาวะในบางสังคม น่ากลัวยิ่งนัก
เดือน 7 ปีนี้ มีคดีนักเรียนหญิงจากจีนไปเรียนที่อเมริการังแกนักเรียนหญิงจีนด้วยกันเกิดขึ้นเป็นที่สนใจของสังคม เจ้าทุกข์ชื่อหลิว อี๋หยาน ถูกจับแก้ผ้า ใช้บุหรี่จี้หน้าอก ใช้ไฟแช็คจุดเส้นผม บังคับให้นอนลงกับพื้นกินทราย โกนผม และบังคับให้กิน และยังถ่ายรูปตอนถูกรังแก และตอนถูกแก้ผ้า
เหตุการณ์นี้กินเวลา 5 ชม
 
น.ส. หลิว แผลเต็มตัว หน้าบวมปูด ยืนไม่ค่อยไหว คดีนี้ทางการอเมริกาตัดสินจำคุก 2 ผู้หัวโจก ตลอดชีวิต ค่าประกันตัว 6 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 210 ล้านบาท สื่อรายงานว่า เป็นเงินประกันสูงสุดของคดีผู้ต้องหาเป็นนักเรียนนอกในประวัติศาสตร์อเมริกา
สื่อท้องถิ่นรายงานว่า คดีนี้เลวร้าย โหดเ...้ยทารุณ และจำนวนผู้ต้องหามาก ความรุนแรง ไม่ค่อยมีเกิดขึ้น เด็กพวกนี้โหดเ...้ยทารุณ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย และไม่มีความเป็นมนุษย์ และที่น่าอับอายคือ พ่อแม่เด็กมาถึงอเมริกาก็มาติดสินบนเจ้าทุกข์และพยาน ต้องการที่จะจัดการเรื่องให้เงียบโดยใช้เงิน ก็ถูกจับเข้าห้องขังด้วย

พ่อแม่ของเด็กหลายคนที่มีส่วนร่วมในคดีบอกว่า ลงโทษแรงเกินไป ลูกของตัวเองแม้จะอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ได้ลงมือ
ทนายความคนจีนท้องถิ่นบอกว่า กฎหมายของอเมริกามีอยู่ข้อหนึ่งเรียกว่า felony murder rule ถ้าเด็กทำความผิดด้วยกัน ทุกคนต้องรับโทษสูงสุดด้วยกัน คดีนี้ได้บอกเราว่า นักเรียนนอกพวกนี้ ไม่รู้กฎหมายอเมริกาเลย

ตำรวจคนหนึ่งแนะนำว่า เราส่งลูกไปเรียนเมืองนอก เราต้องมั่นใจว่าลูกจะเคารพกฎหมายของประเทศนั้น ๆ ให้เขารู้ว่า กฎหมายบ้านเรามาที่นี้ ใช้ไม่ได้
ทำไมที่ประเทศจีน คนหนุ่มสาวจึงไม่เคารพกฎหมาย ?

ถ้าเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นในจีน นักเรียนก็แค่ถูกตำหนิ คนที่เกี่ยวข้องจะไม่ค่อยลงโทษนักเรียน เพราะเห็นว่าสอบเข้ามาเรียนยาก จึงไม่ไล่ออกและทำโทษ ส่วนพ่อแม่ที่มาติดสินบน ก็จะคิดว่า ในโลกนี้ พ่อแม่ทุกคนรักลูก ก็แค่ว่ากล่าวตักเตือนก็หมดเรื่อง แต่ที่อเมริกาเรื่องอย่างนี้ผิดกฎหมาย จะถูกจับ ติดคุก จนถึงขั้นจำคุดตลอดชีวิต

แล้วบ้านเราละ ??
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: PRP, ginger bread, aprilmoon, Thorsten, Asuka, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, OMG SiamThai, shushijung, BekkyPlai, WhiteJester, Alohaaz, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, kleoland
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันerosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
Google Dok hahaช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁ปล้ำสามีก่อนนอน แล้วลืมใส่ถุงยาง
ตั้งกระทู้ใหม่