หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮาทั้งประเทศ !! "ชบาแก้ว" สาวตุ้ยนุ้ย คว้า 5 แสน "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์"

โพสท์โดย กิตตินันท์
กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่ไม่มีสาระใด ๆ ทั้งสิ้น เป็นกระทู้ที่ไม่เหมาะกับพวกที่ต้องการสาระ พวกโลกสวย พวกที่คิดว่ากูจำเป็นต้องรู้ไหม ถ้าท่านเป็นบุคคลประเภทนั้น ก็ไม่ต้องเลื่อนลงไปดูให้เสียเวลานะครับ

ทำเอาคนไทยทั้งประเทศได้เฮ !! สำหรับ" ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 " รอบ Final โดยทีมที่คว้ารางวัลชนะเลิศในปีนี้ได้แก่TGT10 "ไทภูเขียว" ทีมนักเต้นจากภาคอีสาน จ.ชัยภูมิ ที่ได้รับผลโหวตสูงสุด คว้าแชมป์พร้อมรับเงินสดมูลค่ารวม 10 ล้านบาท ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ TGT 04 "ชบาแก้ว" สาวน้อยตุ้ยนุ้ย กับการโชว์เต้นออกกำลังกายแบบอินเนอร์แบบจัดเต็ม รับเงินสด 500,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 ตกเป็นของ TGT 06 ทีม สะบัดลาย จากโชว์ศิลปะขั้นสูง ถ่ายทอดเรื่องราวของนางวันทองจากวรรณคดีขุนช้างขุนแผน รับเงินสด 200,000 บาท

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: โยเกิร์ตคึกคัก, Ployza, namenum, ทิมมี่ ทิมมี่, เต้ยนะค๊าบบบบ, กุ้งฝอย, landing ufo, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่