หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตัวเครื่องจริง Blackberry Venice ใช้ระบบ Android แป้นพิมพ์สไลด์ และกล้อง 18 ล้าน OIS

โพสท์โดย นางเบิร์ด

Blackberry Venice

ตามที่มีข่าวว่า BlackBerry Venice จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกจาก BlackBerry ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ล่าสุดมีภาพหลุดตัวเครื่องจริงออกมาให้เห็นกันแล้ว

dIB9EZW

ตามภาพดีไซน์ของ BlackBerry Venice ไม่แตกต่างไปจากเดิม แต่ด้วยระบบปฏิบัติการ Androidจากภาพหน้าจอของ BlackBerry Venice น่าจะรันระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop ทำให้รุ่นนี้มีความสนใจ มาพร้อมแป้นพิมพ์ QWERTY แบบสไลด์ และกล้องหลังความละเอียด 18 ล้านพิกเซล แฟลช Dual-LED พร้อมระบบกันสั่น OIS

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Ployza, ginger bread, kleoland, น้ำตาลเผ็ด, ปุ้ม, AdamS JaideE, ซาอิ, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทินงวด 16 มิถุนายน 2567มวยคาดเชือกไนจีเรีย( Traditional Nigerian Boxing)กีฬามรณะฟาดหมัดปากฉีกหน้าพังถึงตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สงสัยกันไหมเวลากินไก่ทอด KFC ระหว่างหนังไก่กับเนื้อสีขาวจะมีคลราบสีส้มๆมันคืออะไรเครื่องปรุงหรืออะไรคนเล่าวางยา คนฟังช่วยกันเตือน The Ghost Radio ตอนที่ไม่ควรเข้าไปฟังกัน!เกาหลีเหนือ ส่งลูกโป่งติดขยะมาไม่หยุด ยิงสกัดได้มากกว่า 600 ลูก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
โทรศัพท์กันน้ำชั้นนำที่มีจำหน่ายในปี 2024ชาว Console ซื้อเกมแบบไหนดีแผ่น หรือ Digitalเกือบเอาชีวิตไม่รอด เปิดโหมดขับขี่อัตโนมัติ ‘เทสลา’ พุ่งเฉียดรถไฟ ไม่ยอมเบรกPS 5 PRO Spec น่าจะเป็นอย่างไรและจะมาเมื่อไหร
ตั้งกระทู้ใหม่