หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุนัขตัวนี้เห่าแทบจะตลอดเวลา จนกระทั่งมีคนหยุดและมองมันแล้วพบว่าจริงๆมันว้าเหว่ามาก...

โพสท์โดย WhiteJester

แต่ละคนเลี้ยงสัตว์ก็ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน  ไม่ว่าจะเพราะอะไร แต่ก็ควรที่จะดูแลสัตว์เลี้ยงตามแบบคนที่มีมนุษย์ธรรม สุนัขตัวนี้ชื่อ Rusty โดยมันถูกล่ามไว้ด้วยโซ่นอกบ้านกว่า 10 ปี ทำให้มันไม่เคยได้เห็นโลกภายนอกเลย

แต่ Jared Piper จากสหรัอเมริกา เขานั้นทำงานเกี่ยวกับการช่วยเหลือสัตว์ เขาเองสังเกตว่าทุกครั้งที่เขาเดินผ่าน Rusty มันเองก็เห่าใส่เขาไม่หยุด จนมาวันหนึ่ง Jared ก็ตัดสินใจหยุดแล้วเดินเข้าไปหา Rusty

 

Jared พบกว่า จริงๆแล้ว Rusty รู้สึกเหงามากกว่า หลังจากนั้นทุกๆวัน Jared ไปหาและมันยังกระดิกหางต้อนรับ Jared ด้วย เ

มื่อดูใกล้ๆแล้ว รอบๆตัวของ Rusty มีแมกลงบินอยู่รอบๆ และยังมีเนื้องอกในช่องท้องอีกด้วย

"สุนัขตัวนี้ถูกล่ามด้วยโซ่มาแทบจะตลอดชีวิตของมัน ใช้ชิวิตอยู่ข้างนอกอย่างโดดเดี่ยวมาตลอด"

มีมาวันหนึ่ง Jared ก็ได้พบกับเจ้าของและได้รู้ว่า Rusty ถูกล่ามมา 10-15 ปีแล้ว Jared บอกกับเจ้าของว่า 「วันนี้ผมจะไม่ไปจากที่นี่ ถ้าผมไม่ได้ Rusty ไปด้วย」 ในตอนแรกเจ้าของก็ไม่ยอม แต่หลังจากการโน้มน้าว เธอก็ยอมปล่อยมา

 

"เธอบอกว่า ถ้าผมเข้าใกล้ Rusty จะกัดผม แล้วก็ไม่อยากปล่อย Rusty มากับผมด้วย" หลังจากที่ Rusty ออกมา มันเองก็ไม่ได้กัดใครและยังดีใจมากที่ได้ออกมากับ Jared

ถึงแม้ว่า Rusty จะพบเจอกับสภาพแวดล้อมใหม่ในโรงพยาบาลสัตว์ แต่ก็ดูเหมือนจะรู้ว่าทุกคนกำลังช่วยมันอยู่ Rusty จึงไม่ได้โกรธหรือกัดใคร แค่อยู่นิ่งๆเท่านั้น

 

การอาบน้ำครั้งแรก

 

หลังจากนั้นไม่นาน ครอบครัวหนึ่งก็ขออุปการะ Rusty ตอนนี้มันก็สามารวิ่งเล่นบนสนามหญ้าและยังได้เล่นกับสุนัขตัวอื่นๆด้วย

และตอนนี้ Rusty ก็ได้เจอบ้านใหม่แล้ว!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: Alohaaz, จอมยุทธอินดี้, Lovethailand, โคโมรินค่ะ, ซุกตงฮี, แม่ค้ามือถือ, oLuxo, sutrakan, แมงตด, รักสันติ, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "แปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนนประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!วันนี้พระอาทิตย์ตั้งฉาก ทำคนไร้เงาทั่วกรุงเทพกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "
ตั้งกระทู้ใหม่