หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แถลงทางการ! โฆษก สตช.-คสช.

โพสท์โดย กิตตินันท์

 

แถลงทางการ! โฆษก สตช.-คสช. แถลงว่า

" วันนี้ตั้งแต่เวลาเช้า จนท. ตร. - ทหารสนธิกำลังกัน เข้าตรวจค้นตามเป้าหมายที่เราสงสัย และมีข้อมูลจากการสืบสวนตลอดเวลาที่ทำงานกับเหตุระเบิดมา ที่อพาร์ทเม้นท์หนึ่ง ใน ซ.เชื่อมสัมพันธ์ 11 ซึ่งทราบมาว่า มีผู้ต้องสงสัยเข้าไปพักอาศัย ซึ่งน่าจะเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดราชประสงค์ และที่สาทร

ผลการตรวจค้น พบชายต้องสงสัย ที่ถูกจับกุมในฐานะที่มีวัตถุระเบิดในความครอบครอง เป็นชายชาวต่างชาติ อายุ 28 ปี พร้อมของกลางที่เป็นวัตถุระเบิด ชิ้นส่วนประกอบวัตถุระเบิด ได้แก่ เชื้อฝักแคระเบิด ชิ้นส่วนลูกปืนจักรยานยนต์ แพ็คเป็นสติ๊กเกอร์ติดอยู่ในแพ็ค เพื่อสะดวกในการประกอบระเบิด และ ท่อ ซึ่งเป็นคอนเทนเนอร์สำหรับบรรจุระเบิด ท่อหล็ก และมีฝาครอบท่อเหล็ก

ส่วนที่พบอีกอัน คือ พาสปอร์ต ของประเทศๆ หนึ่งจำนวนมาก ขณะนี้ ได้ถูกจนท.ทหารจับกุมไปควบคุมไว้ โดยรายละเอียดจาการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า มีความเชื่อมโยงกับเหตุระเบิดทั้ง 2 เหตุ ทั้งที่ ราชประสงค์ และ สาทร เชื่อว่า เป็นคนร้ายในกลุ่มเดียวกัน รายละเอียดจะนำเรียนให้ทราบต่อไป

ตอนนี้ จนท.เฝ้าระวัง จุดผ่านเข้าออกทั่วประเทศ และตามแนวชายแดน และ ผบ.ทบ. กำชับให้จนท.แนวชายแดนมีความเข้มข้นในเรื่องการเฝ้าระวัง นอกเหนือจากการปรับมาตรการรักษาความปลอดภัย จุดท่องเที่ยวและการรักษาความปลอดภัยจุดต่างๆ "

‪#‎แถลงคุมกุมชายต้องสงสัย‬ ‪#‎เหตุระเบิดราชประสงค์‬

 

      

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่ทำให้หลายคนไม่พอใจ ไม่ชอบใจ กับกระทู้ที่ผมตั้งขึ้นมา

จนกระทั่งวันนี้ มีสมาชิกท่านนึงได้กล้าวไว้

         >>> ชอบหาอะไรไร้สาระมา post บางทีเนื้อหาก็เอามาไม่ครบ เอามาขาดๆ หายๆ หัวข้อก็ชอบเวอร์เกินจริง สักแต่ว่าเรียกคนเข้ามาดู  <<<

 

จากนี้ไป ผมจะพยายามหากระทู้ดี ๆ มีสาระมากกว่านี้มาลงให้ครับ แต่จะทำให้ถูกใจทุก ๆ ท่าน ผมคงทำให้ไม่ได้นะครับ เพราะผมคงไม่สามารถที่จะรับรู้ได้เหมือนกันว่า แต่ละคนนั้นชอบกระทู้แบบไหน    

                        ขอบคุณสำหรับคำติชมครับ

 

ที่มา: http://facebook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: พระเจ้ามายา, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, WhiteJester, Tabebuia, เต้ยนะค๊าบบบบ, ซาอิ, kraitong, PRP, sexevil
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่