หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวโซเชียล…แห่ชื่นชมหมอหนุ่ม ลงช่วยคนเจ็บกลางถนนตามส่งจนถึงโรงพยาบาล ทำเอาเกือบตกเครื่องบิน

โพสท์โดย กิตตินันท์

Screen Shot 2558-08-29 at 6.08.58 PM

ชาวโซเชียลได้แห่กดไลค์ หลังได้มีการโพสต์ภาพชายหนุ่มกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บกลางถนน ทั้งยังตามไปส่งจนถึงโรงพยาบาล พบเป็นแพทย์หนุ่มไฟแรง กำลังเดินทางไปสนามบินแต่ประสบเหตุจึงลงไปช่วยเหลือคนเจ็บจนตัวเองเกือบไปขึ้นเครื่องไม่ทัน…

ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เพจเฟสบุ้ค “งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเหล่าเสือโก้ก” ได้โพสต์ข้อความชื่นชมคุณหมอหนุ่มจากโรงพยาบาลกุดข้าวปุ้น อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี ที่ได้จอดรถลงมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายอาการสาหัส ก่อนที่รถพยาบาลจะมาถึง และถึงแม้ว่ารถพยาบาลมาแล้วแต่คุณหมอรายนี้ก็ไม่ยอมทิ้งคนเจ็บ ยังคงตามไปช่วยต่อที่โรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก จนตัวเองเกือบไปขึ้นเครื่องบินไม่ทัน

Screen Shot 2558-08-29 at 6.09.15 PM

Screen Shot 2558-08-29 at 6.09.26 PM

NjpUs24nCQKx5e1D68YbeRkrFVuMnV6Hrib4xI9otvq

โดยหมอหนุ่มที่ชาวเน็ตกำลังชื่นชมอยู่ในขณะนี้คือ นายแพทย์อภินันท์ เจริญชัยกร หรือหมอวิน แพทย์อินเทิร์น2 ประจำโรงพยาบาลกุดข้าวปุ้น ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ว่า ภาพที่เห็นในครั้งแรกเห็นมีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นเด็กชาย 1 คนและผู้ใหญ่อายุประมาณ 50-60 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่ ตนจึงตัดสินใจลงไปประเมินอาการของเด็กก่อน เบื้องต้นพบว่ายังมีสติ บาดเจ็บบ้างแต่ไม่สาหัส ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนที่นอนคว่ำหน้าอยู่พบว่ามีอาการโคม่า สกอร์อยู่ที่ E1 V2 M4 ซึ่งถือว่าสาหัส ตนจึงได้เข้าทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ตนมีรถพยาบาลจากโรงพยาบาลเหล่าเสือโก้กมาสนับสนุนในที่เกิดเหตุ และนำส่งโรงพยาบาล ด้วยความเป็ฯห่วงตนจึงตามไปส่งที่โรงพยาบาลจนมั่นใจว่าอยู่ในการดูแลของแพทย์แล้วจึงได้เดินทางออกมาขึ้นเครือ่งบิน ที่มีเวลาเหลือเพียง 10 นาทีเครื่องจะออก โชคดีที่ยังสามารถกลับมาขึ้นเครื่องได้ทัน โดยหมอวินได้กล่าวว่ามันคือสัญชาตญาณที่อยู่ในตัวของคนเป็นหมอ เรื่องอื่นจะขึ้นเครื่องทันหรือไม่เอาไว้ก่อน

ที่มา : เฟสบุ้ค งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเหล่าเสือโก้ก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: DaDa mini, The Princess Zany, Kwang Rattinan, ginger bread, Thorsten, newwin, Kingman Galahad, บังไค, BekkyPlai, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"ที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นยูเครนประกาศเกณฑ์ชายยูเครน ทั้งในประเทศและนอกประเทศ
ตั้งกระทู้ใหม่