หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช่างแม่ง รกสมอง ! แคปชั่นสุดเจ็บจาก ตุ๊กกี้ หลังเจอโพสต์แบบนี้

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย ผีเจ้า

ช่างแม่ง รกสมอง ! แคปชั่นสุดเจ็บจาก ตุ๊กกี้ หลังเจอโพสต์แบบนี้

หลังจากเจอกระแสดราม่าในโลกโซเขี่ยลสำหรับสาว ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ซึ่งล่าสุดก็ได้มีสมาชิกที่ใช้ชื่อว่า คนสามัคคี ได้ตั้งกระทู้ชื่อว่า "คุณตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ขอเถอะครับ" พร้อมวิจารณ์ถึงบทบาทการแสดงของตลกหญิงผ่านรายการชิงร้อยชิงล้านว่า"ปกติไม่ค่อยได้โพสนะครับ แต่วันนี้ทนไม่ไหวแล้ว คุณตุ๊กกี้ครับผมดูชิงร้อยชิงล้าน แบบเป็นแฟนพันแท้เลยครับ"

"แต่วันนี้ผมทนไม่ไหวนะครับ คุณเล่นหัวเราะทุกบทเลยแบบว่าใครพูดไร คุณก็แหกปากนะครับ แล้วประเภทใครพูดไรต้องแทรกทุกคำนะชอเถอะ ไม่ต้องเฉลยมุขก็ได้ครับผมคิดเองเป็น ดูคุณส้มเป็นตัวอย่างก็ได้ ไม่ใช่แทรกทุกจังหวะ ถ้าไม่แทรกก็แหกปากร้องตลอด หยุดเถอะครับ ขอละ หวังดีนะครับ เพราะชอบมาตลอด แต่จาเริ่มไม่ชอบแล้วละถ้ายังเป็นแบบนี้"
ซึ่งหลังจากที่กระทู้ดังกล่าวได้ออกไปก็มีเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างมาคอมเม้นท์ต่าๆนานา แต่ล่าสุดสาวตุ๊กกี้ ก็โพสต์ภาพที่มีข้อความว่า
"โฟกัสแต่เรื่องที่ทำให้มีความสุขค่ะ นอกนั้นช่างแม่ง รกสมอง #Miew"
แถมยังมีแคปชั่นอีกว่า ช่างมันเนาะ #ชีวิตนี้สั้นนักพักหนักให้เป็นเบาเอาแต่เรื่องดีๆใส่สมองลองยิ้มให้กับปัญหาและมีเวลาว่างให้กับความสุขขอให้ทุกคนมีแต่สุข สุข สุขจนล้น #กรุณาบ่ฝากร้าน"
ซึ่งก็ได้มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวหลายคน
ช่างแม่ง รกสมอง ! แคปชั่นสุดเจ็บจาก ตุ๊กกี้ หลังเจอโพสต์แบบนี้
ช่างแม่ง รกสมอง ! แคปชั่นสุดเจ็บจาก ตุ๊กกี้ หลังเจอโพสต์แบบนี้
ช่างแม่ง รกสมอง ! แคปชั่นสุดเจ็บจาก ตุ๊กกี้ หลังเจอโพสต์แบบนี้
ช่างแม่ง รกสมอง ! แคปชั่นสุดเจ็บจาก ตุ๊กกี้ หลังเจอโพสต์แบบนี้

ขอบคุณภาพจาก IG @tukky66

ขอบคุณเนื้อหาจาก http://pantip.com/topic/34104951
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: vho, Betatia, APhrodite, jujuuu, Enli, sorjed, เป๊ะค่ะเริ่ดค่ะแซบค่, ทุนดร้าแห่งน้ำแข็ง, FORFAME, PRP, pacific, nemoid, Dexter Suttipong, ผีเจ้า, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นจักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน""แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึก
ตั้งกระทู้ใหม่