หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดช็อค! ย่าทวดวัย 87 ปี มีเขางอกกลางหัว พอไปให้หมอตรวจเท่านั้นละ หมอถึงกับผงะ กับสิ่งที่เจอ!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่จีนพบย่าทวดรายหนึ่งป่วยประหลาด โดยมีเนื้องอกคล้ายเขาสัตว์ขนาดใหญ่งอกบนศีรษะ สร้างความตกตะลึงให้แก่แพทย์เป็นอย่างมาก

รายงานระบุว่า ย่าทวดรายนี้ชื่อ นางเหลียง เสี่ยวเฉิน อายุ 87 ปี ซึ่งมีเขางอกออกมาจากกลางศีรษะยาวกว่า 13 เซนติเมตร ชาวบ้านต่างเรียกขานเธอว่า แม่เฒ่ายูนิคอร์น

โดยนายหวาง ลูกชายของหญิงชราบอกว่า เมื่อ 7-8 ปีก่อน แม่ของเขาพบอะไรบางอย่างคล้ายไฝดำบนศีรษะ ก่อนที่มันจะเติบโตเป็นเขาขนาดใหญ่ ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งเขาดังกล่าวทำให้แม่ของเขาเจ็บมากจนถึงกับนอนไม่หลับ และบางครั้งก็มีเลือดออก ลูกจึงต้องพามาโรงพยาบาล แม้ว่าแม่ของเขาไม่อยากมาโรงพยาบาลเพราะกลัวว่าอาจจะไม่ได้กลับบ้านอีกต่อไป ขณะที่นี้แพทย์ก็ยังไม่สามารถวินิจฉัยอาการของเขาประหลาดนี้ได้

จากกรณีนี้ แพทย์ชี้ว่าอาจรักษาได้ด้วยการผ่าตัดออก นอกจากนี้เขาที่งอกออกมาเติบโตเร็วมากทำให้แพทย์หวั่นว่ามันอาจเป็นมะเร็งได้ ทางด้านครอบครัวก็ต่างวิตกกังวลว่าจะสามารถผ่าตัดได้หรือไม่ เนื่องจากแม่มีอายุมากแล้ว และเขาก็งอกออกมาจากศีรษะซึ่งเป็นส่วนสำคัญ ร่างกายอาจไม่แข็งแรงพอรับการผ่าตัด

VVVNDX_cKSp0Y

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, PRP, บังไค, WhiteJester, ยายละอองคำ, Ployza
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?ที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จรู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นยูเครนประกาศเกณฑ์ชายยูเครน ทั้งในประเทศและนอกประเทศผัวราดน้ำมันใส่เมียท้อง 8 เดือนก่อนจุดไฟเผา
ตั้งกระทู้ใหม่