หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตร. ล่าตัว 3 อุยกูร์ หลังหนีจากห้องกัก เกี่ยวข้องวางระเบิดราชประสงค์หรือไม่

โพสท์โดย กิตตินันท์

28 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังตรวจสอบข้อมูลและติดตามตามตัวกลุ่มชาวอุยกูร์ที่หลบหนีจากสถานที่ควบคุมตัวด่านตรวจคนเข้าเมือง จ.สระแก้ว เมื่อเดือนเมษายน 2558 โดยขณะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองควบคุมตัวชาวอุยกูร์หลบหนีเข้าเมืองได้จำนวน 17 คน ต่อมาเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2558 ชาวอุยกูร์ได้หลบหนีออกจากสถานที่กักตัวจำนวน 8 คน แต่เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมกลับมาได้ 5 คน หลบหนีไปได้ 3 คน โดยชาวอุยกูร์ชุดนี้ 14 คนทางรัฐบาลไทยได้ส่งตัวกลับไปให้รัฐบาลจีนพร้อมชาวอุยกูร์จากกรณีอื่นรวม 109 คน

ชาวอุยกูร์ 3 คนที่หลบหนีจากสถานที่กักไปได้และยังไม่สามารถจับกุมได้นั้น ถูกศาลจังหวัดสระแก้วออกหมายจับข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีระหว่างที่ถูกกักตัวหรือควบคุมของพนักงานเจ้าหน้าที่ และทำให้เสียทรัพย์ ประกอบด้วย

นายนัสรุลเลาะห์ สัญชาติตุรกี (อุยกูร์) อายุ 22 ปี

นายบิลาล สัญชาติตุรกี (อุยกูร์) อายุ 25 ปี

นายอาลี สัญชาติตุรกี (อุยกูร์) อายุ 26 ปี

ส่วนจะไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุวางระเบิดหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบของชุดสอบสวนคลี่คลายคดีนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Thorsten, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, bgs, เต้ยนะค๊าบบบบ, Bran Stark, Rising Gear
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสสุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายต้องขึ้นป้ายกันเลย เพราะแม่ครัวฝีมือดีอย่างเดียวจริงๆหรือเด็กหญิงวัย 15 ถูกเพื่อนรุมแกล้ง ถูกบังคับให้เชือดคอตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่