หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ในวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 11:11 น. ภาพสุดมหัศจรรย์จะปรากฏที่ "อนุสรณ์ทหารผ่านศึก" แห่งนี้

โพสท์โดย AdamS JaideE
ในวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 11:11 น. ภาพสุดมหัศจรรย์จะปรากฏที่ “อนุสรณ์ทหารผ่านศึก” แห่งนี้

เป็นประจำทุกๆ ปีในวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายนเวลา 11 นาฬิกา 11 นาที เมื่อแสงอาทิตย์สาดส่องลงบนอนุสรณ์สถานของทหารผ่านศึกในสหรัฐอเมริกาแห่งนี้ ภาพที่สุดแสนมหัศจรรย์จะปรากฎสู่สายตาของทุกคน

veterans-memorial07

นั่นคือ… แสงสะท้อนบน ภาพโมเสคตราประทับของสหรัฐอเมริกา ที่น่าอัศจรรย์

veterans-memorial01

Anthem Veterans Memorial ตั้งอยู่ในเมือง Anthem รัฐแอริโซนา เป็นอนุสรณ์สถานเพื่อระลึกถึงการเสียสละของทหารแห่งกองทัพสหรัฐ เพื่อยกย่องเกียรติของเหล่าทหารผ่านศึก เพื่อน และครอบครัวของพวกเขา

veterans-memorial02

อนุสรณ์แห่งนี้ออกแบบโดย Renee Palmer-Jones ประชากรของเมือง Anthem เสาหินอ่อนห้าเสาเป็นตัวแทนของห้าเหล่าทัพของกองทัพสหรัฐ โดยมีความสูงลดหลั่นกันไปเพื่อให้เกิดภาพที่น่าทึ่ง โดยเรียงตามนี้ กองทัพสหรัฐ นาวิกโยธิน กองทัพเรือ กองทัพอากาศ และกองกำลังรักษาชายฝั่ง

veterans-memorial09

โดยในวงกลมที่ฝังอยู่ในแต่ละเสาก็จะมีชื่อของเหล่าทหารกล้าสลักอยู่โดยรอบ พื้นหินสีแดง หินอ่อนสีขาว และท้องฟ้าสีน้ำเงินเป็นสัญลักษณ์ของธงชาติสหรัฐ วงกลมเป็นสัญลักษณ์ของเขตแดนที่ไม่มีวันถูกทำลาย โดย Jim Martin วิศวกรและพลเมือง Anthem เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องภาพสะท้อนและการส่องของแสงอาทิตย์

veterans-memorial04

และในวันที่ 11 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันทหารผ่านศึก ในเวลา 11:11 นาฬิกาในตอนกลางวัน พระอาทิตย์จะเคลื่อนมาอยู่ตรงกับช่องวงกลมพอดี และทำให้แสงสว่างส่องลงบนภาพของตราประทับสหรัฐอเมริกา

veterans-memorial03

veterans-memorial06

โดยเลข 11 นั่นมีความสำคัญคือ นอกจากจะเป็นวันทหารผ่านศึกแล้วยังเป็น “วันสงบศึก” ในสงครามโลกครั้งที่ 1 ซึ่งมีเพื่อเฉลิมฉลองการสงบศึกที่ลงนามระหว่างฝ่ายสัมพันธมิตรกับเยอรมนี ในการยุติความเป็นปรปักษ์บนแนวรบด้านตะวันตก ซึ่งมีผลใช้บังคับเมื่อ “ชั่วโมงที่สิบเอ็ด ของวันที่สิบเอ็ด ของเดือนที่สิบเอ็ด” ของ ค.ศ. 1918 อีกด้วย

ที่มา: twistedsifter

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Enli, aum sodazaaa, PRP, AugustVinth, Mc, aontanakom, UpperMost, พระเจ้ามายา, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, หล่อลงเบื่อย, Tabebuia, riddle, Thorsten, นางปิง, นางเบิร์ด, AdamS JaideE, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINKสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีนี่คือ หนังสือโบราณ (อายุ 140 ปี) ที่ปกทำมาจาก "ผิวหนังมนุษย์"?ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าunpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หมีที่เล็กที่สุดในโลกทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลก5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูก
ตั้งกระทู้ใหม่