หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดฮา! เจ้าบ่าวแหวกแนว สวมบทเงาะป่า ไปสู่ขอเจ้าสาว และทำแบบนี้จนพ่อตายกลูกสาวให้(มีคลิป)

โพสท์โดย กิตตินันท์



 งานแต่งสุดครีเอท เจ้าบ่าวสวมบทบาทเจ้าเงาะป่า ไปสู่ขอเจ้าสาวรจนา ท่ามกลางความยินดีปรีดาของแขกที่มาร่วมงาน

         งานแต่งงานถือเป็นงานสำคัญในชีวิตของคู่รักที่จะจดจำไปนานเท่านั้น เพราะเป็นวันที่รักสุกงอมมีความพร้อมแล้วที่คนสองคนจะใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งในงานวิวาห์ก็จะมีความต่างกันไปตามธีมที่คู่บ่าวสาวกำหนดขึ้น แต่งานแต่งงานไหน ๆ ก็คงไม่แหวกแนวเหมือนกับคู่นี้แน่นอน เมื่อล่าสุด (28 สิงหาคม 2558) เฟซบุ๊ก สุวรรณศิลป์เวดดิ้ง จ๋า ได้นำคลิปวิดีโองานแต่งงานสุดครีเอทมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ โดยเจ้าบ่าว ได้แต่งชุดเป็นเจ้าเงาะป่าซาไก เดินทางไปสู่ขอเจ้าสาวที่สวมบทรจนาถึงที่บ้าน ท่ามกลางแขกเหรื่อมากมาย


 เรียกได้ว่างานนี้สนุกเฮฮากันทั้งเจ้าภาพและแขกที่มาร่วมงานเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากเห็นลีลาเจ้าเงาะ รอรับพวงมาลัยเสี่ยงทายจากรจนา ก็มาชมกันเลย... ยังไงก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยนะคะ

 


ภาพจาก สุวรรณศิลป์เวดดิ้ง จ๋า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Noina stupid, oLuxo, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่