หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมภาพสลด + ซึ้ง...จากภัยสงคราม

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

ปืนทุกกระบอกที่ผลิต เรือทุกลำที่เข้าประจำการ ขีปนาวุธทุกลูกที่ปล่อย ทำให้เรารู้ว่า ท้ายที่สุดแล้ว ความผิดของผู้ที่หิวแล้วไม่ได้รับการเลี้ยงดู ผู้ที่เหน็บหนาวและเปลือยเปล่า โลกที่เต็มไปด้วยสงครามนี้ไม่ได้เพียงแต่สิ้นเปลืองเงินอย่างเดียว มันจะเป็นการสิ้นเปลืองหยาดเหงื่อของแรงงาน ความฉลาดของนักวิทยาศาสตร์และความหวังของเยาวชนทุกคน

 

 

ญาติมิตรของทหารอเมริกันและนาวิกโยธินที่เสียชีวิตในสงครามอิรัก ที่มีแต่รองเท้าเป็นตัวแทนของทหารอเมริกันที่ได้ตายในสนามรบ ซึ่งเช่นเดียวกับรองเท้าที่เป็นตัวแทนของพลเรือนชาวอิรักที่ได้สูญเสียชีวิตมากมาย

 

อาสาสมัครหญิง ชาวปาเลสไตน์เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่เข้มแข็งของขบวนการฟาตาห์ยืนหยัดคู่อาวุธของเธอ ที่ต้องเสียสละร่วมปกป้องประเทศชาติและจากภัยคุกคามของสงคราม

 

ในศูนย์ศัลยกรรมกระดูกและข้อ (ICRC Treats ) ผู้พิการ จากสงครามอัฟกานิสถาน

 

 ภาพเด็กหนุ่มที่ถูกยิง จากการต่อสู้ของกองกำลังกบฎในเมืองหลวงไลบีเรีย

 

 

เด็กชาวปาเลสไตน์ ยืนอยู่ข้างนอกอาคารอพาร์ตเมนต์ ของเธอใน Hebron, เวสต์แบงก์ ที่ทำลายพังยับจากสงครามโดยกองกำลังอิสราเอล

 

 

ทหารหน่วยนาวิกโยธินเตรียมจะสอบปากคำนักโทษชาวอิรัก  ในสงครามอิรัก

 

ผู้หญิงร้องไห้ในระหว่างการภาวนาเพื่อสันติภาพ ช่วง 21 กรกฎาคม 2003 ใน Monrovia, ไลบีเรีย

 

เด็กหนุ่มได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกจากกระสุน mortar shell ในค่ายผู้ลี้ภัยที่อยู่ใกล้ Greystone  ใน Monrovia, ไลบีเรีย 

 

 

เด็กไลบีเรียทหารอาสาสมัคร ที่จงรักภักดีต่อรัฐบาลเดินออกไปจากการยิงในสงครามกลางเมืองระหว่างกองกำลังของรัฐบาลและกบฏนักรบในการต่อสู้เพื่อการควบคุมของมอนโรเวีย

 

นักรบกบฏลิเบีย , ผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ   จากสงครามระหว่างผู้จงรักภักดีต่อ พันเอก Gaddafi และผู้ต่อต้าน

 

 

เนื้อหาโดย: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Nippon Sweetie, Unwanted, Noina stupid, Asuka, ชิวชิว, jarasporn, ซาอิ, ยางามิ ไลท์, I AM THOR, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?สถานีรถไฟของจีนที่ถูกชาวเน็ตล้อเลียน ว่า "เหมือนผ้าอนามัย"..?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณสาวพยาบาลวิชาชีพเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ถึงจะจากไป แต่ต่อลมหายใจได้ 5 ชีวิตกระเทยไม่เคยทำให้ผิดหวัง..เมื่อหนุ่มรถพัง เธอก็ยังมาช่วยเราบวชอย่างเงียบสงบ และไม่เบียดเบียนใคร..จัดแบบง่ายๆ แต่ว่าได้บุญล้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่