หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดีแผ่ชีวิต!!! "นาโซอิน" ด.ญ. อายุ 15 ปี ที่ต้องแต่งงานกับชายรุ่นพ่อ!!!

โพสท์โดย WhiteJester

เดลีเมล์ได้มีการตีแผ่ชีวิตของเด็กหญิงวัยเพียง 15 ปี ชื่อด.ญ. นาโซอิน อัคห์เตอร์ ชาวบังกลาเทศ ที่ต้องถูกบังคับให้แต่งงานกับชายวัย 32 ความจริงแล้วผู้หญิงเราจะมีความสุขในชีวิตที่จะได้แต่งงาน แต่ไม่ใช่กับเธอคนนี้ เธอมีสีหน้าที่ซึมเศร้าเพราะถูกบังคับให้แต่งงานกับชายที่อายุห่างกับเธอคนนี้

นาโซอิน เธอไม่ใช่เด็กหญิงเพียงคนเดียวในประเทศนี้ที่ต้อถูกบังคับให้แต่งงานตั้งแต่ยังเด็ก จากสถิติประเทศบังกลาเทศมีการแต่งงานของเด็กสูงที่สุดในโลก เคยมีการเปิดเผยว่า ร้อยละ 29 ของเด็กหญิงในบังกลาเทศแต่งงานก่อนอายุ 15 และร้อยละ 65 แต่งงานเมื่ออายุ 18 ปี

นอกจากนี้จากการวิจัยยังพบว่า เจ้าสาวที่อายุน้อยเหล่านี้ต้องออกจากโรงเรียนและตั้งท้องด้วยอายุเพียง 15-20 ปี และมีความเสี่ยงที่พวกเธอจะต้องเสียชีวิตเหตุเพราะเกิดจากการคลอดลูกมากกว่าผู้หญิงทั่วไปถึง 5 เท่า อีกเรื่องที่น่าห่วงก็คือด้วยอายุที่แตกต่างกันระหว่างฝ่ายชายและหญิงทำให้เกิดความเสี่ยงในด้านการคุกคามทางเพศและการใช้ความรุนแรง ทั้งนี้ สาเหตุที่เด็กหญิงบังกลาเทศต้องแต่งงานตั้งแต่เด็กเป็นเพราะประเพณีและวัฒธรรม


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา ::: Dailymail

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Ployza, กุ้งฝอย, Kwang Rattinan, ม่านฟ้า จิวเวลรี่, ginger bread, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัว7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!หมู่บ้านที่ไม่มีประตูตำรวจจับกุมผู้ประท้วง หนุนปาเลสไตน์ในมหาลัยดังระดับโลก"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!
ตั้งกระทู้ใหม่