หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสลด!! นร. ม.2 ถูกรุ่นพี่ ม. 3 รุมตบจับหัวฟาดผนัง เสียชีวิตแล้ว!!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย WhiteJester

สุดสลด!! นร. ม.2 ถูกรุ่นพี่ ม. 3 รุมตบจับหัวฟาดผนัง เสียชีวิตแล้ว!!

จากกรณีที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากเรื่องนักเรียนหญิง ม.2 โรงเรียนดังเมืองพิษณุโลก ถุูกรุ่นพี่ม.3 ลงมือจิกหัวลากจากชั้นหนึ่งขึ้นไปถึงชั้น 3 ก่อนตบคาห้องน้ำ พร้อมจับหัวกระแทกฝาผนังในวันไหว้ครู จนได้รับบาดเจ็บต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลนานกว่าเดือน สุดท้ายเสียชีวิต

ล่าสุด 26 ส.ค. ด.ญ. ศุภรัตน์ หรือน้องฟิล์ม อายุ 14 ปี นักเรียนม.2 ได้เสียชีวิตแล้วจากเหตุถูกรุ่นพี่ในโรงเรียนทำร้ายร่างกาย จนต้องนอนรักษาตัวอยู่นานนับเดือน แต่สุดท้ายน้องก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตลงเมื่อวานนี้ (25ส.ค.) คุณศุภชัย ญาติของน้องฟิล์มได้บอกว่า ตนรับเลี้ยงดูเป็นบุตรบุญธรรมตั้งแต่เล็ก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันครูหลานสาวได้ถูกทำร้ายร่างกาย หลานได้โทรมาบอกแม่ว่าไม่สบายอยากลากลับบ้าน แม่จึงไปรับกลับมาบ้าน น้องยังบ่นว่าปวดหัวมีอาการเพลียและก็เกิดไม่สบายอย่างหนักบ่นปวดหัวตลอดเวลา จึงพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในวันที่ 13 ก.ค. ในตอนนั้นน้องไม่ได้บอกกับครอบครัวว่าโดนทำร้ายร่างกาย จนสมองได้รับการกระทบกระเทือน หมอจึงตรวจร่างกาย จนมาวันที่ 27 กรกฎาคม น้องฟิล์มมีอาการอาเจียน และเพ้อ จึงพาไปพบหมออีกครั้ง แพทย์ได้ทำการรักษาโดยการเจาะสมอง และรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูเรื่อยมา และไม่ได้สติ

ต่อม่ 8 ส.ค. เพือนของน้องได้มาเยี่ยม ครอบครัวจึงได้ถามว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับน้องเพื่อนของน้องฟิล์มจึงยอมเล่าความจริงให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน น้องฟิล์ม ถูกนักเรียนรุ่นพี่ผู้หญิงทำร้ายร่างกาย โดยกระชากศีรษะตั้งแต่ชั้น 1 ดึงตัวน้องฟิล์มขึ้นไปถึงชั้น 3 และทำร้ายร่างกายในห้องน้ำหญิงของอาคารเรียน และหลังจากเข้ารับการรักษาครั้งหลังสุดเรื่อยมา น้องฟิล์มอยู่ในห้องไอซียูมาตลอด จนกระทั่งเสียชีวิต

ทั้งนี้ทางครอบครัวของน้องฟิล์มได้เรียกร้องค่าเสียหายผู้ปกครองรุ่นพี่วงเงิน 100,000 บาท พร้อมกับตนได้ไปลงบันทึกประจำวันที่สภ.เมืองพิษณุโลก เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา จนกระทั่งน้องฟิล์มเสียชีวิตเมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่ครอบครัวผู้ปกครองรุ่นพี่ กลับขอใบรับรองแพทย์ถึงสาเหตุการเสียชีวิต และยังไม่ชดใช้ค่าเสียหายให้ โดยใบรับรองแพทย์ของโรงพยาบาลพุทธชินราช ลงความเห็นว่า เป็นโรคติดเชื้อที่เยื่อหุ้มสมองจากเชื้อแบคทีเรียและมีภาวะแทรกซ้อนนอนรักษาตัวตั้งแต่ 29 ก.ค. ถึงแก่กรรมเมื่อ 25 ส.ค. ซึ่งตนเชื่อว่า สาเหตุมาจากสมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องฟิล์มเป็นอย่างยิ่ง

สุดสลด!! นร. ม.2 ถูกรุ่นพี่ ม. 3 รุมตบจับหัวฟาดผนัง เสียชีวิตแล้ว!!
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: บังไค, Tabebuia, ปุ้ม, ป๋ามาร์เวล, ม่านฟ้า จิวเวลรี่, Chawap
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุ"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก5 หนังที่ได้รางวัลออสการ์ มากที่สุดโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาsuddenly: ทันใดนั้นรถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่