หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เงิบเลย!! สาวคนนี้ถ่ายแบบริมชายหาด แต่ถูกแย่งซีนโดยผู้ลักลอบหลบหนีเข้าเมือง

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย AdamS JaideE
เงิบเลย!! สาวคนนี้ถ่ายแบบริมชายหาด แต่ถูกแย่งซีนโดยผู้ลักลอบหลบหนีเข้าเมือง

ในขณะที่ช่างภาพและนางแบบสาวกำลังถ่ายแบบอยู่ริมชายหาดก็มีเรือลำหนึ่งแล่นมาด้านหลัง ในตอนแรกพวกเขาคิดว่าเป็นนักดำน้ำ แต่แล้วเหล่าผู้ลักลอบอพยพหนีเข้าเมืองแบบผิดกฎหมายก็กรูกันออกมาจากเรือเพื่อวิ่งขึ้นฝั่ง!

Ekaterina Juskowski ถ่ายภาพเพื่อนนางแบบของเธออยู่ริมชายหาดไมอามีเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมเวลาประมาณ 6 โมงเย็น ในขณะที่ถ่ายทำไปได้สักพักก็มีเรือลำหนึ่งแล่นมาเป็นฉากหลัง เธอจึงหยุดการถ่ายภาพไว้ชั่วคราว

ในตอนแรกเธอคิดว่าเป็นเพียงเรือของนักดำน้ำ แต่เธอก็ต้องเปิดกล้องเพื่ออัดวิดีโอไว้อีกครั้งเมื่อเห็นคนมากมายพากันวิ่งออกมาจากเรือ

immigrant-interrupt-model03

ผู้คนเหล่านั้นคือผู้อพยพเข้าเมืองอย่างผิดกฎหมาย 9 รายที่เดินทางมากับเรือเพื่อลักลอบขึ้นฝั่ง จนกระทั่งถูกบันทึกภาพไว้ได้พอดี

immigrant-interrupt-model01

Frank Miller โฆษกตำรวจตระแวนชายแดนให้สัมภาษณ์กับ New Times Broward-Palm Beach ว่า “พวกเขาคืออาชญากรข้ามชาติที่ลักลอบนำสิ่งกฎหมาย ยาเสพติด หรือผู้อพยพเข้ามาทางทะเล ซึ่งเกิดบ่อยครั้งและมากขึ้นทุกปีตามแนวชายฝั่งของฟลอริด้า”

Miller กล่าวว่าชายฝั่งฟลอริด้านั้นมีหลายแห่งและกว้างขวางมาก จึงเป็นไปไม่ได้ที่กองกำลังตระเวนชายฝั่งที่มีอยู่จะสามารถดูแลชายฝั่งฟลอริด้าได้ครอบคลุมทั้งหมด

Juskowski ซึ่งอพยพมาจากรัสเซียในขณะที่เธอเป็นเพียงนักศึกษาอายุ 18 ปี กล่าวว่า “พวกเราเดินทางมาเพื่อค้นหาชีวิตที่ดีกว่าและค่าจ้างที่มากขึ้น แม้จะต้องเผชิญกับความเสี่ยง ชีวิตที่ยากลำบาก งานหนัก หรือความโดดเดี่ยวก็ตาม”

immigrant-interrupt-model04

“ฉันเชื่อว่าสหรัฐฯเป็นประเทศที่มีน้ำใจและมีการจัดการที่ดี ฉันหวังว่าพวกเขาจะปรับปรุงกฎหมายของผู้อพยพเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของพวกเรา” เธอเสริม

ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่าเรือเหล่านี้ถูกจัดการโดยเอเจนซี่หรือบริษัทที่เกี่ยวข้องกับขบวนการค้ามนุษย์ในบาฮามาส จาไมก้า หรือเฮติ เพื่อนำผู้อพยพเข้ามาทางชายฝั่งฟลอริด้า

เหล่าผู้อพยพมักถูกหลอกลวงให้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากเพื่อถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้ตามยถากรรม

Juskowski ปิดท้ายวิดีโอของเธอด้วยภาพของเรือที่ลอยอยู่กลางทะเลอย่างไม่ได้สนใจใยดีต่อเหล่าผู้อพยพที่ต้องเอาชีวิตรอดต่อชะตากรรมที่รออยู่ข้างหน้าซึ่งพวกเขาไม่อาจทราบได้เลย

ที่มา: Illegal immigrants interrupt model’s video shoot in Miamiโดย Point11 บน Rumble, dailymail

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: kraitong, บังไค, Ployza, ยองยองซอย, โยนี, พระเจ้ามายา, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่