หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กว่าจะเป็น The Rock! เผยชีวิตและพัฒนาการตั้งแต่สมัยหัวเกรียนสู่นักแสดงนำระดับโลก

โพสท์โดย AdamS JaideE
กว่าจะเป็น The Rock! เผยชีวิตและพัฒนาการตั้งแต่สมัยหัวเกรียนสู่นักแสดงนำระดับโลก

ดเวย์น จอห์นสัน หรือที่รู้จักกันดีในนามของ “เดอะ ร็อก” คือนักมวยปล้ำจากรายการ WWF ที่ก้าวเข้ามาเป็นดารานักแสดงชื่อดังระดับโลก ภาพของเขาที่คุ้นเคยกันดีคือชายหนุ่มมาดแมนผู้มีกล้ามใหญ่โตแข็งแรง กว่าที่เขาจะกลายมาเป็น เดอะ ร็อก ที่เรารู้จักนั้นก็ต้องผ่านหนทางแสนยาวไกลและการสั่งสมประสบการณ์มากมายพอสมควร

เขาเกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 1972 ใน Hayward รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวัยเด็กเขาต้องย้ายบ้านหลายต่อหลายครั้งไปยังหลายประเทศตามครอบครัว ทั้ง ฮาวาย เพนซิลวาเนีย และนิวซีแลนด์

photo7

ปี 1988-1995 นักฟุตบอล

ขณะที่ยังเป็นนักเรียนไฮสคูล จอห์นสันมีความสามารถที่เก่งกาจในด้านฟุตบอล และเขายังชื่นชอบการไว้หนวดอีกด้วย เมื่อเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยไมอามี เขาก็ได้เป็นนักฟุตบอลประจำมหาวิทยาลัยและยังเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมไปคว้าแชมป์ระดับชาติ หลังจากนั้นเขาก็เล่นในทีมแคลกะรี สแตมป์พีเดอร์ หนึ่งใน แคนนาเดียนฟุตบอลลีก แต่ก็เล่นได้เพียง 2 เดือนในฤดูกาลนั้น เขาก็ได้ถูกชักจูงให้มาเป็นนักมวยปล้ำเหมือนกับตาและพ่อของเขาใน WWF หรือ World Wrestling Federation


ปี 1996-2004 ก้าวสู่นักมวยปล้ำอาชีพ

เขาประสบความสำเร็จในวงการมวยปล้ำ มีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักมวยปล้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ณ ขณะนั้น และ เดอะ ร็อก ยังเป็นต้นแบบของเหล่านักมวยปล้ำมาจนถึงทุกวันนี้

ปี 2000 เข้าร่วมทั้ง Republican National Convention และ Democratic National Convention

ในนามของนักมวยปล้ำ เดอะ ร็อก เข้าร่วมการประชุม Republican National Convention และ Democratic National Convention เพื่อรณรงค์แคมเปญการเลือกตั้งประธานาธิบดีที่มีชื่อว่า “Smackdown Your Vote” ของ WWE สมาคมมวยปล้ำอาชีพ เขาสามารถตอบคำถามของนักข่าวที่ถากถางว่า “เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเขาเองเป็นใคร” ได้อย่างลื่นไหลคล่องแคล่ว และพูดถึงตัวเขาเองโดยใช้สรรพนามบุรุษที่สามอย่างใจเย็น

ปี 2002 นักแสดงนำ The Scorpion King

the-rock-evolution07

เขาก้าวเข้ามาสู่วงการภาพยนตร์ตั้งแต่ปี 1999 และมาประสบความสำเร็จในบทนักแสดงนำเป็นครั้งแรกตอนปี 2002 ในเรื่อง The Scorpion King ซึ่งเขารับบทเป็น Mathayus (ราชาแมงป่อง) ที่ทำเงินให้เขากว่า 192 ล้านบาท

ปี 2008 นักแสดงภาพยนตร์ตลก Get Smart

the-rock-evolution02

เมื่อก้าวมาในวงการบันเทิงแล้ว เขาก็สามารถฉายแววนักแสดงที่ยิ่งใหญ่โดยผันตัวมาแสดงในภาพยนตร์ตลกคอมเมดี้ร่วมกับนักแสดงชื่อดังมากฝีมืออย่าง Steve Carrell และ Anne Hathaway ได้อย่างไม่น้อยหน้า

ปี 2011 เคียงข้าง Vin Diesel ในภาพยนตร์ Fast & Furious เร็ว..แรงทะลุนรก 5

the-rock-evolution03

โดยเขารับบทเป็น ลุค ฮ็อบส์ และได้รับความชื่นชมและคอมเมนต์จากผู้ชมว่าอยากเห็นเขาและ วิน ดีเซล แสดงภาพยนตร์ร่วมกันอีกต่อๆ ไป

ปี 2013 Forbes ยกย่องให้เป็นนักแสดงที่ภาพยนตร์ทำรายได้มากที่สุด

ภาพยนตร์ที่เขารับบทนำนั้นทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 45,000 ล้านบาท แซงหน้า Iron Man ที่แสดงนำโดย Robert Downey Jr. ไปได้อย่างสวยงาม

ปี 2015 ภาพยนตร์ San Andreas และ Fast & Furious 7 ทำรายได้สูงสุดใน Box Office

เร็ว…แรงทะลุนรก 7 นั้นกวาดรายได้ไปถึง 12,275 ล้านบาทใน Box Office และ San Andreas อีก 4,200 ล้านบาท แสดงให้เห็นว่าเขาคือนักแสดงมากฝีมือที่ได้รับการยอมรับในภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ระดับโลก

เดอะ ร็อก เซอร์ไพรส์งานแต่งงานของแฟนคลับ

the-rock-evolution05

เขาทำหน้าที่เป็นบาทหลวงในพิธีแต่งงานให้กับสุดยอดแฟนคลับของเขาเองที่มีชื่อว่า Nick Mundy และคู่หมั้น Dilara และกลายเป็นข่าวโด่งดังที่แพร่กระจายไปทั่วโลกท่ามกลางความตื่นเต้นของผู้คน

ปิดท้ายด้วยคลิปวิดีโอเซอร์ไพรส์งานแต่งงานที่น่าประทับใจที่แสดงให้เห็นว่าแม้ “เดอะ ร็อก” จะเป็นบุคคลสำคัญที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกแต่เขาก็ไม่เคยถือตัวและทอดทิ้งแฟนคลับเลย

ที่มา: smosh

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: candysweet, ส้มป่อยนะสิ, Chawap, I AM THOR, WhiteJester, bgs, A Survive, AdamS JaideE, PalmStick, โยนี, Asuka
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รวมโมเมนต์น่ารัก มิกกี้กับน้องโนล่า ยกให้เป็นตัวอย่างพ่อที่ดีสุดๆสรยุทธขิงด้วยภาพร่วมโต๊ะ แบมแบม ทานข้าวชื่นมื่น พร้อมติด #สรแบมสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่