หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยทฤษฏีที่น่าตกใจ 'Tarzan' คือน้องที่สาบสูญไปของ 'Elsa กับ Anna'!?

โพสท์โดย AdamS JaideE
เผยทฤษฏีที่น่าตกใจ ‘Tarzan’ คือน้องที่สาบสูญไปของ ‘Elsa กับ Anna’!?
 
 

ใช่ หมีขาวว่ามันฟังดูบ้ามากกับทฤษฏีนี้ที่บอกว่า “Tarzan” เจ้าป่าคือน้องที่หายสาบสูญไปของ “Elsa” กับ “Anna” แต่นี่เป็นทฤษฏีที่ถูกเปิดเผยโดยหนึ่งในผู้กำกับ “Frozen”


ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดจากทาง MTV News ได้เปิดเผยคำพูดของ Chris Buck ซึ่งเป็นผู้กำกับของอนิเมชั่นในดวงใจคนทั่วโลกอย่าง Frozen และเขาได้เผยถึงความเป็นไปได้ว่า Anna กับ Elsa อาจมีน้องอยู่ในอีกดินแดนที่ห่างไกล

disney1

เขาเล่าให้ Jen Lee ผู้ช่วยผู้กำกับอีกคนฟังว่า Tarzan คือน้องสุดท้องของ Anna กับ Elsa ที่สาบสูญไป

disney2

ผู้กำกับคนดังเผยว่า “ตามลำดับเหตุการณ์พ่อแม่ของ Anna กับ Elsa ไม่ได้ตายในการเดินทาง และพวกเค้าก็ติดอยู่ในทะเลนานกว่าที่คิดเนื่องจากแม่ตั้งครรภ์ระหว่างนั้น จนคลอดเด็กชายตัวน้อยออกมา แต่แล้วเรือก็ล่มเพราะเกลียวคลื่น ซึ่งสายน้ำได้พัดพาพวกเค้าให้ไปติดเกาะร้าง ในที่แห่งนั้นพ่อแม่ของ Anna กับ Elsa ได้ช่วยกันสร้างบ้านต้นไม้ขึ้นมา แต่น่าเศร้าที่ทั้งคู่ถูกเสือดาวสังหาร นับจากนั้นโชคชะตาก็พัดพา Tarzan ไปพบกับกอลิล่า และนั่นคือจุดเริ่มต้นของโชคชะตาเจ้าป่า ยิ่งกว่านั้นในอีกฝั่งของเกาะยังมีเพนกวินที่โต้คลื่นได้ และอนิเมชั่นดิสนีย์ที่เกิดขึ้นจากพื้นเพความคิดนี้ก็ได้พัฒนากลายเป็นอนิเมชั่นเรื่อง Surf’s Up”

 

disney3

 

 

อย่างไรก็ตามนี่ก็เป็นเพียงทฤษฏีตามความคิดของ Chris Buck เท่านั้น และปฏิเสธไม่ได้ว่าหากมองตามไทม์ไลน์ เรื่อง Frozen กับ Tarzan ก็ดูจะเกิดขึ้นคนละยุคสมัย อาทิความแตกต่างที่ว่าในยุค Frozen คนยังใช้หน้าไม้ด้วยซ้ำ แต่ในเรื่อง Tarzan ตัวร้ายมีการใช้ปืนไรเฟิล ซึ่งนั่นก็ชี้ว่าทั้งสองเรื่องเกิดขึ้นต่างช่วงเวลาที่ค่อนข้างห่างกันพอสมควร

Chris Buck ปิดท้ายในบทสัมภาษณ์ว่า “ผมแค่อยากเล่าทฤษฏีนี้ให้ฟัง แต่ไม่ว่าคุณจะเชื่ออย่างไรก็ตาม ก็ขอให้คุณเชื่ออย่างที่อยากจะเชื่อ คุณจะดึงทุกอย่างมาผูกพันกันก็ได้เพราะนั่นคือหัวใจและจิตวิญญาณของการ์ตูนในโลกดิสนีย์”

disney4

ที่มา: distractify,Elitedaily

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Waren, Asuka, Punthorn, aum sodazaaa, บังไค, Crash, Ployza, AdamS JaideE, ซาอิ, พระเจ้ามายา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลย3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?หนุ่มขอให้หมอตัดนิ้วตัวเองทิ้ง 2 นิ้ว เพราะคิดว่ามันคือสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย เก็บไว้แล้วรู้สึกทุกข์ทรมานสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่