หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จริงอะ!! เพิ่มทางเลือกในการค้นหา กูเกิลเปิดเว็บใหม่ com.google แต่ทว่า...

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกคงคุ้นเคยกับการพิมพ์ google.com เพื่อเข้าหน้าค้นหาของกูเกิล วันนี้กูเกิลเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเหล่านี้ ด้วยการเปิดเว็บ com.google อีกแห่งหนึ่ง

รูปแบบการใช้งานเหมือนกับ google.com ทุกประการ ยกเว้น...

เป็นยังไง ทุกคนลองทำกันเลย
 

 


เว็บไซต์นี้ถือเป็นครั้งแรกที่กูเกิลใช้โดเมนเนมระดับบนสุด (Top-level Domain หรือ TLD) เป็น .google ด้วยครับ

 
H/t : blognone
 
 
#เรามาถึงจุดนี้ได้ไฮฟ๊ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: aum sodazaaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุเปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่น"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ไม่จริง การซื้อบ้านไม่ใช่การปิดโอกาสตนเองดร.โสภณ พรโชคชัยในรายการรู้ทันการเมืองไทยอย่าขายชาติ ขายแผ่นดิน ขายคอนโดฯ ให้ต่างชาติ ถ้าไม่มีมาตรการป้องกันนี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณ
ตั้งกระทู้ใหม่