หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความเพอร์เฟ็คมีจริงหรือ!? 6 เซเลปที่ถูกจับได้ว่า 'ตัดต่อภาพ' แบบไม่เนี๊ยนไม่เนียน

โพสท์โดย AdamS JaideE
ความเพอร์เฟ็คมีจริงหรือ!? 6 เซเลปที่ถูกจับได้ว่า ‘ตัดต่อภาพ’ แบบไม่เนี๊ยนไม่เนียน

ดาราหรือเซเลบริตี้คนดังก็เหมือนกับมนุษย์ปุถุชนคนธรรมดาอย่างเราๆ ที่อยากให้ภาพลักษณ์ของตัวเองที่ออกมาสู่สายตาประชาชนนั้นดูดีและสวยงามที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หลายครั้งพวกเขาจะจัดการตัดต่อโฟโต้ชอปรูปภาพก่อนโพสลงสู่โซเชียล โดยคิดเองเออเองว่าจะไม่มีใครจับได้…

เหล่าคนดังหลายคนใช้ความเชี่ยวชาญในแอพพลิเคชั่นหรือโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการตกแต่งรูปออกมาได้สวยดูดี และมีบางคนจริงใจใสซื่อโพสต์รูปภาพที่ไม่ผ่านการตกแต่งใดๆ แต่ในขณะเดียวกันก็มีบางคนตกแต่งได้ไม่เนียน แถมยังเผลอเอาลงสู่สาธารณะจนถูกจับได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และแซวกันอย่างสนุกสนาน

สาวๆ เซเลบริตี้ 6 คนนี้คือตัวอย่างของประเภทหลัง ที่ตัดต่อภาพได้ไม่เนียนแถมยังเอาลงสู่สาธารณะให้ได้ชมกันชัดๆ ไปเลย

Beyonce

celeb-photoshopping01

Thigh Gap หรือช่องว่างระหว่างต้นขานั้นเป็นค่านิยมฮอตฮิตของสาวๆ ชาวยุโรปผู้หลงใหลคลั่งใคล้ในความผอมหุ่นดี แม้ Beyonce จะเป็นตัวอย่างหนึ่งของคนดังที่มีบอดี้เนื้อนมไข่สุดฮอต แต่ดูเหมือนว่าค่านิยมผอมแห้งนี้จะส่งผลต่อจิตใจของแม่บีไม่น้อย เธอจึงจัดการตัดต่อรูปภาพระหว่างเช่นกอล์ฟชิวๆ ในสนามสีเขียว ให้ต้นขาที่เคยเบียดนั้นเว้นช่องว่างระหว่างกันเกือบคืบ แต่ดั๊นนน ออกมาเบี้ยวซะนี่ แถมยังดูลีบเล็กไม่เป็นธรรมชาติสุดๆ

celeb-photoshopping02

เมื่อเปรียบเทียบกับภาพธรรมชาติของเธอแล้ว ขอบอกว่าแบบเดิมสวยกว่าเยอะ! ถ้าหาก Beyonce คิดว่าตัวเองยังไม่สวยพอล่ะก็ เธอคงคิดผิดแล้วล่ะ เพราะเธอน่ะสวยสมบูรณ์แบบในแบบของเธอเองอยู่แล้วนะ!

Britney Spears

celeb-photoshopping09

สาวสวยรายนี้มักจะตกเป็นที่จับตามองของสังคมอยู่บ่อยๆ เธอโดนเหยียดหยามในยามที่น้ำหนักขึ้น และโดนกระแนะกระแหนในยามที่น้ำหนักลด ไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่ถูกใจประชาชนสักที แต่โชคยังดีที่เธอสวยเริ่ดเชิดรวยเกินกว่าจะเก็บเรื่องพวกนี้มาเครียดให้มากจนเกินไป บริทนีย์นั้นสวย เธอเชื่อมั่นว่าตัวเองสวย แต่เธออาจจะคิดว่าเธอน่าจะสวยขึ้นได้มากกว่านี้ ทำยังไงน่ะหรอ? ก็วาดกล้ามหน้าท้องสวยๆ ลงไปบนท้องของเธอเองน่ะสิ หน้าท้องแบนราบก็เพียงพอแล้วนะบริทนีย์ ได้โปรดอย่าวาดอะไรแบบนี้ลงไปบนภาพถ่ายตัวเองอีกเลย!

Aubrey O’Day

celeb-photoshopping08

นักร้องสาวแสนสวยอีกคนหนึ่ง แม้เธออาจจะไม่ได้โด่งดังระดับโลกอย่างนักร้องตัวแม่สองคนที่เป็นประเด็นด้านบน แต่เธอก็จัดได้ว่าเป็นสาวฮอตที่มีบอดี้สุดเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร และแม้เธอจะร้องเพลงได้เก่งกาจ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะและการตัดต่อ เพราะทันทีที่ปล่อยภาพนี้ออกมา ผู้คนก็พุ่งเป้าไปที่เก้าอี้ด้านบนซ้ายของรูป ทำไมมันเบี้ยวแถมย้วยเหมือนกำลังละลายอย่างนั้นล่ะ!?

Kim Kardashian

celeb-photoshopping10

celeb-photoshopping05

คิมเคคือต้นแบบของสาวทรวดทรงองค์เอวแน่นปึ้กที่แตกต่างจากคนดังผอมแห้งทั่วไป เธอชื่นชอบการถ่ายภาพเซลฟี่ และมักจะมีสไตล์ส่วนตัวในการถ่ายภาพ รวมทั้งแชร์สไตล์ของตัวเธอเองออกสู่สายตาประชาชนเพื่อเป็นต้นแบบให้สาวๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่เธอคงลืมไปว่ากฎของการเป็นต้นแบบนั้นคือต้องภูมิใจในรูปร่างแบบที่เธอเป็นอยู่เสมอ และหากอยากให้คนอื่นพอใจ ตัวเธอเองก็ควรจะพอใจเสียก่อน! แต่เธอกลับตัดต่อภาพจนบ้านเบี้ยวและดูผิิดสัดส่วนธรรมชาติไปมากโข ยิ่งเมื่อเทียบกับภาพที่เหล่าปาปารัซซี่ถ่ายมาได้ยิ่งต่างกันราวฟ้ากับเหว

Miranda Kerr

celeb-photoshopping07

celeb-photoshopping06

สาวๆ หลายคนคงเบาใจและสบายใจมากขึ้นที่จะกังวลเรื่องรูปร่าง เพราะแม้แต่ซูเปอร์โมเดลระดับโลกยังรู้สึกว่าตัวเองผอมเพรียวไม่พอ มิแรนด้าอาจจะไม่พอใจกับเสื้อผ้าไซส์ศูนย์ที่สวมอยู่ และดูเหมือนว่าเธอจะอยากหันไปลองสวมเสื้อผ้าเด็ก? เพราะแม้ว่าในสายตาคนทั้งโลกเธอจะผอมแค่ไหน เธอก็ยังทำการตัดต่อภาพจนเกิดอาการบ้านเบี้ยวตู้เบี้ยวพื้นเบี้ยวให้ได้เห็นกันอยู่ดี

Kylie Jenner

celeb-photoshopping03

ดูเหมือนว่าสาวจากบ้านเจนเนอร์คนนี้จะเรียนรู้อะไรบางอย่างมาจากพี่สาวคนโต Kim Kardashian ที่นอกจากจะต้องมีหุ่นที่เพอร์เฟ็กต์แล้ว การโฟโต้ชอบ(แบบไม่เนียน)ก็เป็นเรื่องจำเป็น แม้ว่าไคลี่ย์จะผอมบางกว่าพี่สาวของเธอมาก แต่ดูเหมือนว่ามันยังไม่พอ ทำไมสาวๆ ที่สวยอยู่แล้วหลายคนถึงไม่พอใจในตัวเอง และเลิกตัดต่อรูปภาพกันสักทีนะ

ผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเองโดยไม่จำเป็นต้องยึดติดกับค่านิยมผิดๆ บางอย่างของสังคม ยอมรับและมีความสุขในแบบที่เป็นอยู่ หันมาการออกกำลังกายและทานอาหารดีๆ เพื่อเป้าหมายของสุขภาพจะดีกว่านะ!

ที่มา: smosh

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: aum sodazaaa, AuthapholT, ยายละอองคำ, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
หรือคนนี้จะใช่ " หวานใจคนใหม่ " ของเบลล่า"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่