หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

20 ยอดหนังที่กำลังจะมา ระดับความน่าดูจัดอยู่ในขั้น "ไม่ควรพลาด"!!

โพสท์โดย AdamS JaideE
20 ยอดหนังที่กำลังจะมา ระดับความน่าดูจัดอยู่ในขั้น “ไม่ควรพลาด”!!
 
 

วงการภาพยนตร์ในปัจจุบันนั้นพัฒนาก้าวไกลไปมาก ในขณะที่ผู้ผลิตตั้งหน้าตั้งตาสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมามากมาย เหล่าผู้ชมก็ตั้งตารอคอยที่จะเข้าไปชมถึงโรงภาพยนตร์ แน่นอนว่าภาพยนตร์ทุกเรื่องมีสาระประโยชน์ แต่สำหรับ 20 เรื่องต่อไปนี้ ต้องขอบอกไว้เลยว่า “อย่าพลาด!”

 

สำหรับคอหนังตัวจริงคงมีลิสต์รายชื่อภาพยนตร์ทั้งหมดที่จะเข้าฉายภายในปีนี้ไว้ในมือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าเรื่องใดควรค่าคุ้มราคากับการรับชม ขอนำเสนอภาพยนตร์ 20 เรื่องนี้…

 

Steve Jobs: The Man in the Machine

2015-fall-movies13

เข้าฉาย: 4 กันยายน

ผู้กำกับระดับรางวัลออสการ์ Alex Gibney ได้ให้ความสนใจกับบุคคลซึ่งถือเป็นตำนานของโลกแห่งเทคโนโลยีในศตวรรษที่ 21 “สตีฟ จ็อบส์” ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรืื่องราวเจาะลึกของชีวิตเขา ทางเดินที่ต้องฝ่าฟัน และเรื่องราวมากมายก่อนจะกลายมาเป็น CEO ระดับโลกแห่ง Apple

 

The Visit

2015-fall-movies19

เข้าฉาย: 11 กันยายน

หลังจาก M. Knight Shyamalan ผู้กำกับภาพยนตร์หลอนระดับโลก Sixth Sense ผิดหวังกับผลตอบรับของภาพยนตร์ After Earth นี่เป็นผลงานเรื่องต่อมาที่เขาทำงานร่วมกับทีมผู้ผลิตภาพยนตร์สยองขวัญโด่งดัง Paranormal Activity และ Insidious ซึ่งมาการันตีฝีมือและความระทึกขวัญในเรื่องนี้ The Visit เป็นเรื่องราวแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นในครอบครัวหลังจากที่เด็ก 2 คนได้เดินทางไปเยี่ยมตากับยายของพวกเขา

 

Black Mass

2015-fall-movies01

 

 

เข้าฉาย: 18 กันยายน

นักแสดงชื่อดัง Johnny Depp รับบทเป็น Whitey Bulger เจ้าพ่อที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการอาชญากรรมแห่งเมืองบอสตัน ภายหลังเขาได้กลายมาเป็นผู้ให้ข้อมูลกับ FBI เพื่อล้มล้างวงการมาเฟียใต้ดิน ความน่าสนใจอยู่ที่เรื่องราวนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในตอนใต้ของเมืองบอสตัน!

 

Sicario

2015-fall-movies12

เข้าฉาย: 18 กันยายน

นักแสดงสาว Emily Blunt รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ FBI ที่ต้องเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับสงครามยาเสพติดแถบชายแดนเม็กซิโก ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Denis Villeneuve ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยฝากผลงานไว้ใน Prisoners (2013)

 

Everest

2015-fall-movies04

เข้าฉาย: 25 กันยายน

ในเดือนพฤษภาคม ค.ศ. 1996 นักเดินทาง 6 ชีวิตติดอยู่ในพายุหิมะระหว่างทำภารกิจพิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์ พวกเขาต้องประสบกับชะตากรรมที่แสนโหดร้ายสุดอันตราย ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยนักแสดงชื่อดังอย่างเช่น Jake Gyllenhaal, Jason Clarke, Josh Brolin และ John Hawkes

 

Stonewall

2015-fall-movies15

เข้าฉาย: 25 กันยายน

สะท้อนภาพประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นจริงในปี 1969 Stonewall การจลาจลที่เกิดขึ้นกลางกรุงนิวยอร์กในการเดินขบวนเรียกร้องสิทธิของชาวรักร่วมเพศ เด็กหนุ่มคนหนึ่งได้ปลุกจิตวิญญาณทางการเมืองเพื่อลุกขึ้นมาเรียกร้องสิทธิและเสรีภาพของประชาชน

 

Legend

2015-fall-movies08

เข้าฉาย: 2 ตุลาคม

Tom Hardy รับบทสุดซับซ้อนเป็นฝาแฝดแห่งแก๊งมาเฟีย Ronald และ Reginald Kray ในภาพยนตร์ตลกร้ายเกี่ยวกับเรื่องราวอาชญากรรมใจกลางกรุงลอนดอนในปี 1960

 

The Walk

2015-fall-movies20

เข้าฉาย: 9 ตุลาคม

Philippe Petit นักกายกรรมที่ทำผิดกฎหมายด้วยการไต่เชือกบนตึก World Trade Towers ในปี 1974 เรื่องของเขาเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์รางวัลออสการ์มาแล้วในปี 2009 ตอนนี้ Hollywood ได้นำกลับมาสร้างอีกครั้งด้วยฝีมือการกำกับของ Robert Zemeckis ผู้กำกับ Forrest Gump และ Cast Away ซึ่งจะฉายในระบบ IMAX

 

Pan

2015-fall-movies09

เข้าฉาย: 9 ตุลาคม

ภาพยนตร์แฟนตาซีจากเรื่องเล่าปรัมปราที่โด่งดัง “ปีเตอร์แพน” โดยมีนักแสดงดังมากฝีมือมาร่วมรับบทอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น Hugh Jackman, Rooney Mara, Cara Delevingne และ Amanda Seyfried

Steve Jobs

2015-fall-movies14

 

เข้าฉาย: 9 ตุลาคม

อัตชีวประวัติอีกเรื่องของตำนานระดับโลกแห่งวงการไอที “สตีฟ จ็อบส์” ซึ่งรับบทโดย Michael Fassbender เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตที่น่าสนใจของเขา ผ่านฝีมือการกำกับของ Danny Boyle

 

Crimson Peak

2015-fall-movies03

เข้าฉาย: 16 ตุลาคม

Tom Hiddleston, Mia Wasikowska, Charlie Hunnam และ Jessica Chastain รับบทนำในภาพยนตร์สยองขวัญสุดระทึก เรื่องราวหลอนเกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่งที่เต็มไปด้วยความทรงจำและวิญญาณร้าย

 

Goosebumps

2015-fall-movies05

เข้าฉาย: 16 ตุลาคม

สร้างจากนวนิยายสยองขวัญสำหรับเยาวชนที่มีชื่อเสียงโด่งดังของ R.L. Stine ภาพยนตร์ Goosebumps เป็นเรื่องราวของเด็ก 3 คน ที่ต้องพบเรื่องราวการผจญภัยสุดสะพรึ่งเพื่อต่อสู้กับปีศาจที่หลุดออกมาจากหนังสือ

 

Room

2015-fall-movies11

เข้าฉาย: 16 ตุลาคม

เรื่องราวความรักระหว่างแม่และลูกชาย แจ็ค หนูน้อยที่ไม่เคยได้สัมผัสกับโลกภายนอกใดนอกจากห้องที่เขาเติบโตมา สร้างจากนวนิยายสุดซึ้งที่มีชื่อเดียวกัน “Room”

 

Jem and the Holograms

2015-fall-movies07

เข้าฉาย: 23 ตุลาคม

อ้างอิงจากการ์ตูนชื่อดังในทศวรรษ 1980 กลุ่มนักร้องนักดนตรีของเด็กสาวจากเมืองเล็กๆ ทำการอัดวิดีโอเพื่อเผยแพร่บนเว็บไซต์ YouTube ในนาม Jem และเกิดโด่งดังไปทั่วโลก แต่ท่ามกลางแสงสีและชื่อเสียง พวกเธอจะสามารถรักษาสายสัมพันธ์อันดีระหว่างกันไว้ได้หรือไม่?

 

The Last Witch Hunter

2015-fall-movies17

เข้าฉาย: 23 ตุลาคม

เรื่องราวการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่และระทึกใจที่สุดในประวัติศาสตร์ระหว่างมนุษย์และแม่มด โดยได้ Vin Diesel มารับบทนำแสดงเป็นนักล่าแม่มดอมตะที่ต้องต่อสู้กับปีศาจร้ายที่หวังทำลายมนุษยชาติ

 

Rock the Kasbah

2015-fall-movies10

เข้าฉาย: 23 ตุลาคม

Bill Murray แสดงเป็นผู้จัดการวงดนตรีที่ค้นพบเด็กสาวมากความสามารถในประเทศอัฟกานิสถาน เขาต้องเดินทางครั้งใหญ่เพื่อพาเธอไปถ่ายทำรายการโทรทัศน์ที่เมืองคาบูล ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีนักแสดงชื่อดังอีกหลายชีวิต เช่น Zooey Deschanel, Kate Hudson, Danny McBride และ Bruce Willis

 

Burnt

2015-fall-movies02

เข้าฉาย: 23 ตุลาคม

นักแสดงหนุ่มสุดฮอต Bradley Cooper รับบทเป็นเชฟชื่อดังที่ครั้งหนึ่งชีวิตเคยก้าวไปอยู่ในจุดตกต่ำเนื่องจากยาเสพติดและอีโก้ส่วนตัว แต่เขาพยายามแก้ไขมันด้วยการเข้ามาทำงานในร้านอาหารใจกลางกรุงลอนดอน

 

I Smile Back

2015-fall-movies06

เข้าฉาย: 23 ตุลาคม

Sarah Silverman รับบทบาทที่ดราม่าที่สุดในชีวิตการเป็นนักแสดงของเธอ เรื่องราวของแม่คนหนึ่งที่ชีวิตกำลังสับสนอย่างหนัก จนต้องหันไปพึ่งยาเสพติดรวมทั้งมีความสัมพันธ์กับชายคนอื่น

 

Suffragette

2015-fall-movies16

เข้าฉาย: 23 ตุลาคม

Meryl Streep, Carey Mulligan และ Helena Bonham Carter รับบทเป็นกลุ่มหญิงแกร่งที่มีบทบาทสำคัญในการเรียกร้องสิทธิสตรีและการเคลื่อนไหวของเหล่าเฟมินิสต์ในหมู่เกาะอังกฤษ

ปิดท้ายด้วย The Martian

2015-fall-movies18

เข้าฉาย: 2 ตุลาคม

Ridley Scott ผู้กำกับ Alien และ Prometheus กลับมาฝากฝีมืออีกครั้งในภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากนวนิยายชื่อดังของ Andrew Weir เรื่องนี้ โดยได้ Matt Damon มารับบทเป็นนักบินอวกาศ Mark Watney ที่ถูกทิ้งไว้บนดาวอังคารเนื่องจากเพื่อนๆ คิดว่าเขาเสียชีวิตไปแล้ว เขาต้องเอาชีวิตรอดเพื่อที่จะติดต่อกลับไปยังโลกให้สำเร็จ

ใครชอบหนังไซไฟ เรื่องนี้ไม่ควรพลาดจริงๆ

 

มีทั้งแนวแฟนตาซี สนุกสนาน สยองขวัญ ดราม่า และลุ้นระทึก ใครชอบเรื่องไหนก็เตรียมตัวไปชมกันได้เลย รับรองว่าสนุกทุกเรื่อง!

ที่มา: BusinessInsider รูปภาพ: 20th Century Fox,

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: A Survive, aiv, Flori, พูดไปก็เท่านั้น, ยองยองซอย, ginger bread, AdamS JaideE, รุกค่ะเทวี, BekkyPlai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"สร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่