หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หล่อกระชากใจ!! เธอคือ "ผู้หญิง" ที่สาวญี่ปุ่นยกให้เป็น "นายแบบ" ที่ฮอตที่สุด

โพสท์โดย AdamS JaideE
หล่อกระชากใจ!! เธอคือ “ผู้หญิง” ที่สาวญี่ปุ่นยกให้เป็น “นายแบบ” ที่ฮอตที่สุด

ภาพของนายแบบหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งได้ถูกเผยแพร่ออกไปในวงกว้าง สาวชาวญี่ปุ่นต่างพากันชื่นชมหลงใหล เนื่องจากหน้าตาอันเป็นเอกลักษณ์ ที่แม้จะหล่อเท่แต่แฝงไปด้วยความอ่อนหวาน นั่นก็เพราะว่าเธอนั้นเป็น “ผู้หญิง!”

การแต่งกายแบบข้ามเพศหรือ Crossdressing นั้นเป็นที่นิยมในหมู่นายแบบนางแบบและวัยรุ่นชาวญี่ปุ่น กลุ่มคนที่เรียกว่า “bishounen” ชายหนุ่มหน้าสวย หรือ “dansou joshi” ผู้หญิงที่แต่งตัวหล่อ นั้นมีแฟนคลับมากมาย และหนึ่งในนั้นคือ Root (ルウト) @chitoseruto หญิงสาวที่ถูกยกย่องว่าหล่อเสียยิ่งกว่าผู้ชาย

hot-guy-girl02

Root มีความสูง 165 เซนติเมตร ซึ่งไม่ได้ถือว่าสูงเมื่อเทียบกับชายแท้ทั่วไป แต่ด้วยหน้าตาและภาพลักษณ์สุดเท่ รวมถึงการแต่งตัวที่มีสไตล์ ทำให้ Root ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ

hot-guy-girl18

ไม่ว่าจะแต่งตัวถ่ายแบบ

hot-guy-girl15

เป็นนักร้อง

hot-guy-girl13

ชุดธรรมดา

hot-guy-girl19

เซลฟี่

hot-guy-girl06

อาร์ต

hot-guy-girl05

น่ารัก

hot-guy-girl03

หรือไว้ผมทรงอะไร

hot-guy-girl04

ก็ดูดีหล่อเท่ไปเสียหมด

hot-guy-girl10

แฟนคลับสาวๆ เคลิ้มไปกับการถูกปฏิบัติจาก Root ราวกับเป็นนางเอกในการ์ตูน

hot-guy-girl08

hot-guy-girl01

Root มีงานถ่ายแบบให้นิตยสารชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น KERA, BOKU และ Gothic & Lolita Bible แม้แต่นิตยสารแฟชั่นของผู้ชายอย่าง Men’s Spider

เธอยังแต่งตัวเลียนแบบตัวการ์ตูนและตัวละครจากเกมชื่อดังอย่าง Sailor Moon (เป็น Jadeite),Jitsuzai-Sei Million Arthur (เป็น Mordred) และ Vampire Knight (เป็น Zero Kiryuu) อีกด้วย

hot-guy-girl07

hot-guy-girl16

hot-guy-girl20

นอกจากความหล่อเท่แล้ว Root ยังมีความสามารถด้านการร้องเพลง โดยเพิ่งปล่อยเพลงในนาม ikemen joshi ซึ่งเป็นยูนิตย่อยของ Signal อีกด้วย ซึ่งสมาชิกประกอบไปด้วยกลุ่มของผู้หญิงที่หล่อเหลา

hot-guy-girl21

hot-guy-girl11

hot-guy-girl12

hot-guy-girl17

มาฟังเพลงของ Root กันเลย


ติดตามผลงานของ Root ได้ทาง @chitoseruto หรือ blog

ที่มา: rocketnews24

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: namenum, Ployza, พระเจ้ามายา, ginger bread, บังเอิญผ่านมา, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มอังกฤษเกือบทำผู้หญิงสลบ เพราะมีเจ้าโลกที่ใหญ่สุดในเกาะอังกฤษ"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบิน
ตั้งกระทู้ใหม่