หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบนี้ซิที่ต้องการ ...“รองเท้าญี่ปุ่น” ที่จะห่อรอบเท้าของคุณไว้

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
เวลาซื้อรองเท้าตามร้านค้าที่อาจจะพบปัญหากับขนาดไซน์ไม่ค่อยพอดีและบางตัวเลือกที่คุณต้องการก็มีราคาแพงเกินไปสำหรับหลายๆคน แต่เมื่อมีรองเท้า Furoshiki ปัญหานั้นจะหมดไป

Furoshiki (風呂敷) เป็นผ้าห่อญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่ใช้ในการขนส่งสินค้าและถูกนำมาใช้ครั้งแรกในสมัยเอโดะ รองเท้า Furoshiki ที่สร้างขึ้นโดยนักออกแบบชาวญี่ปุ่น Masaya Hashimoto จะไม่มีมีเชือกผูก แต่จะเป็นการใช้บางส่วนห่อรอบเท้าแทน

รองเท้าเหล่านี้สามารถหาซื้อได้จากร้านค้า Vibram ญี่ปุ่นประมาณ $140 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 4,988 บาท) และมีให้เลือกห้าสี

ปัญหาของการสวมใส่ที่ไม่พอดีจะหมดไป

ดังนั้น รองเท้านี้จึงถูกสร้างขึ้นมามาด้วยแรงบันดาลใจจาก Furoshiki

Furoshiki เป็นผ้าห่อญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่ใช้ในการขนส่งสินค้า

นักออกแบบชาวญี่ปุ่น Masaya Hashimoto ใช้ความคิดเดียวกันในการสร้างรองเท้าแบบที่ไม่มีเชือกและแทนที่ด้วยการห่อรอบเท้าแทน

ชมคลิป

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Asuka, ซาอิ, เหอๆๆๆ, กุ้งฝอย, sexevil, นายเอือมระอา, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่า"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อน"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อ"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ตุ๊กตาแม่ลูกดก (Matryoshka) ของฝากขึ้นชื่อจาก รัสเซีย5 เหตุผลเด็ดๆ ทำไม "ไม่ควร" ดื่มเหล้าในวันที่อากาศร้อนพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายไม่จริง การซื้อบ้านไม่ใช่การปิดโอกาสตนเอง
ตั้งกระทู้ใหม่