หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตอบจากใจ! คุณผู้ชายคะถ้าคุณมีแฟนอยู่แล้ว แล้วมีผู้หญิงมาให้คุณฟรีๆ คุณจะเอาไหม

โพสท์โดย กิตตินันท์

เชื่อว่าผู้ชาย 100 ทั้ง 100 ต้องเคยโดนคำถามโลกแตกนี้แน่นอน “ตัวเอง ถ้าสมมุติมีผู้หญิงเซ็กซี่ขยี้ใจเดินเข้ามาให้ฟรีๆ ตัวเองจะเอามั้ย!?” แล้วยังไงครับ พอตอบเสียงแข็งว่า ‘ไม่’ เธอก็โวยวายว่าไม่เชื่อ แต่พอตอบมาจากส่วนลึกของช่วงล่างว่า ‘เอา’ เธอก็เล่นใหญ่กลายเป็นเรื่องดราม่าไปเลย…เฮ้ยย นี่มันปัญหาโลกแตกชัดๆ

154

ภาพจากatcloud (ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)

ใครที่เจอคำถามนี้บ่อยๆ ขอให้ทำใจนะครับ ในอีกมุมหนึ่งคุณผู้หญิงก็คงต้องการความมั่นใจ การเอาใจ และความรักที่เสมอต้นเสมอปลาย เดี๋ยว Patjaa จะพาไปชมความคิดเห็นของเหล่าชายชาตรีทั้งหลายจากเว็ปไซต์ Pantip.com ที่โดนคำถามนี้เข้าไปเต็มๆ คำตอบไหนเด็ดๆก็ลองเก็บนำไปปรับใช้นะครับ

คำตอบจากคุณ สมาชิกหมายเลข 1985167

สังคมรอบตัวที่ผมอยู่ อย่าว่าแต่ฟรีเลยครับ เสียตังก็ยังเอา ทั้งที่มีแฟนหรือภรรยาแล้วนั้นแหละ ทั้งวัยรุ่นยันผู้ใหญ่ ออน.ไซด์ไลน์ เลี้ยงเด็ก ผับ บาร์ คาราโอเกะ ฯลฯ  คนที่ไม่เอาก็มีนะครับ ไม่ใช่เอากันทุกคน แต่คนเอาก้ไม่น้อยเลยเมื่อเทียบสัดส่วน บางคนนี่ภาพออกสังคมรักครอบครัวจนน่าอิจฉา แต่ฉากหลังนะ  หุหุ

อ้อ .. เกือบลืมตอบคำถามไปเลย  สำหรับผม ถ้าแฟน(ภรรยา)อนุญาต ก็ เอา ครับ

คำตอบจากคุณ Azitromax

ถ้าไม่ประเภท อ้วนคำ ตัวเหม็น คนตอบไม่เป็นตุด 99%จะตอบว่าเอา 1%โกหก

คำตอบจากคุณ สมาชิกหมายเลข 758072

ยืนยันว่าไม่ และสันนิษฐานไว้เลยต่ำๆ2ข้อ
1.เป็นHIVต้องการแพร่เชื้อ
2.เป็นสาวที่แฟนจ้างมาทดสอบ

ทำไมถึงกล้ายืนยัน เพราะแฟนผมสวยมาก และคนที่บอกว่าไม่เชื่อนั่นมันเรื่องของคุณ บ้านคุณสกปรกโสมม ก็ไม่ได้แปลว่าบ้านคนอื่นจะสกปรกแบบบ้านคุณ อีกอย่างถ้าคุณรักใครจริงและเขาทำตัวกับคุณดีมากๆ คุณจะไม่กล้าแม้แต่จะคิดเลยหล่ะ

คำตอบจากคุณ LAPD21

ตอบตรงๆเลยครับ ไม่เอาครับ ต้องเอาสติสยบสิวเสี้ยนครับ อย่าหาเหาใส่หัว ไม่เสียเงินคราวนี้ ต่อไปอาจเสียเงิน เสี่ยงติดโรค เมียจับได้ ติดใจกันขึ้นมา ซวยอีก

ไม่ใช่ไม่เคยมีนะครับ
น่ารักมากด้วย ได้แน่ๆ แต่ไม่เอาครับ

ปล. เป็นสมัยวัยกำลังซน คงไม่เหลือครับ แต่มีครอบครัว มีภรรยา มีลูกแล้ว ความซ่ามันลดลงไปเยอะ จะทำอะไรคิดเยอะขึ้นเยอะครับ

คำตอบจากคุณ สมาชิกหมายเลข 1352328

ไม่เอาครับ ของฟรีไม่มีในโลกครับ ต้องแลกด้วยอย่างใดอย่างหนึ่งเสมอ

คำตอบจากคุณ Saint Cloud

คือก่อนมีแฟน มีเข้ามา ก็ทำนะ แต่พอมีแฟน เรารู้ในใจอยู่แล้วว่าเรามีความสุขกับคนนี้ เราก็มีแฟนเราคนเดียว ตัดทุกสิ่งทุกอย่างทิ้งหมดเลย ตัดด้วยความสุขด้วย ไม่ใช่ฝืนทำ

แค่อยากให้เค้ามีความสุข ไร้ความกังวล แล้วเราจิงๆ แล้วก็ไม่ได้ต้องการใครแล้วนอกจากเค้า

155

ภาพจาก sex.zubzip

คุณผู้หญิงที่ได้อ่านอยากขอให้เข้าใจนะครับ ว่าผู้ชายส่วนหนึ่งก็คิดว่า ‘ของฟรี ไม่ผูกมัด’ ประเภทนี้เสี่ยงโรคร้าย โดนจับได้ก็บ้านแตก ให้คุณลองถามตัวเองนะครับ ถ้าฝ่ายหญิงทำบ้างจะรู้สึกยังไง?

และก็ยังมีท่านชายอีกส่วนมาก ‘เลือกหยุดที่คุณ’ ขอให้มั่นใจเป็นพอ! เจอผู้ชายที่คิดและทำได้แบบที่พูดนี่ อยู่กันยาวครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: WhiteJester, J'Joy, ปุ้ม, potte, Kwang Rattinan, เต้ยนะค๊าบบบบ, ซาอิ, บังเอิญผ่านมา, PRP, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่