หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หากันจนเจอ!! พี่น้องสาวฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันกว่า 25 ปี ได้พบกันอีกครั้ง

โพสท์โดย WhiteJester
หากันจนเจอ!! พี่น้องสาวฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันกว่า 25 ปี ได้พบกันอีกครั้ง
 
 

Anaïs Bordier รู้มาตลอดว่าเธอเป็นบุตรบุญธรรมที่ถูกรับมาเลี้ยง ใบสูติบัตรบอกกับเธอว่าเธอเกิดในเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เป็นลูกสาวคนเดียวของหญิงสาวอายุน้อยที่ไม่ได้แต่งงาน

Anaïs เติบโตในฝรั่งเศสกับพ่อแม่ที่อุปการะรับเธอมาเลี้ยงด้วยความรัก แต่ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2013 ก็มีบางสิ่งเกิดขึ้น บางสิ่งที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเธอไปตลอดกาล

 

twinsters07

 

Anaïs ในวัย 25 ปี กำลังศึกษาด้านแฟชั่นอยู่ในลอนดอน และวันหนึ่งเธอก็สะดุดกับวิดีโอตัวอย่างหนังที่เผยแพร่บนยูทูป เป็นวิดีโอของ Samantha Futerman นักแสดงสาวที่อาศัยอยู่ในลอสแอนเจลิส สิ่งที่ทำให้ Anaïs สนใจก็คือ เธอและ Samantha มีหน้าตาและลักษณะท่าทางที่เหมือนกันราวกับแกะ อย่างเดียวที่แตกต่างคือสำเนียง

twinsters06

 

เนื่องจากทราบว่า Samantha เป็นนักแสดง เธอจึงค้นหาประวัติของ Samantha ใน IMDb และพบว่า Samantha นั้นเกิดในเกาหลีใต้ วันที่ 19 พฤศจิกายน 1987 วันเดียวกับ Anaïs พอดี

twinsters09

 

Anaïs คิดว่า “พวกเธอคือฝาแฝดกันรึเปล่า??” เธอตัดสินใจส่งข้อความหา Samantha บอกให้ลองเปรียบเทียบรูปของพวกเธอใน Facebook และเมื่อ Samatha ตอบกลับ พวกเธอก็ส่งภาพใบแจ้งเกิดให้กัน และในนั้นมีข้อมูลว่าพวกเธอเกิดวันเดียวกันในคลินิกเดียวกัน

twinsters03

 

ทั้งสองสาวเริ่มติดต่อกันผ่านอินเทอร์เน็ต แชร์ภาพถ่าย คุย Skype กัน และพบว่าทั้งคู่เหมือนกันมาเพียงใด สองสาวรู้สึกว่าเรื่องมหัศจรรย์ที่สุดในชีวิตได้เกิดขึ้นกับพวกเธอแล้ว

twinsters05

 

 

Samantha จึงเริ่มแคมเปญใน Kickstarter  เพื่อระดมทุนจากผู้ที่สนใจอยากให้เรื่องของทั้งคู่กลายเป็นภาพยนตร์ เรื่องราวของเธอกลายเป็นปรากฏการณ์ในอินเทอร์เน็ต ผู้คนต่างพากันให้ความสนใจ และภาพยนตร์ Twinsters จึงถือกำเนิดขึ้น

 

เรื่อง Twinsters เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของทั้งสองสาว เรื่องราวการผจญภับของทั้งคู่ในช่วงชีวิตที่ต้องแยกจากกันจนกระทั่งได้มาพบกันในที่สุด ภาพยนตร์ได้ถูกฉายครั้งแรกใน SXSW Film Festival

twinsters08

 

และเพื่อยืนยันว่าทั้งสองสาวนั้นเป็น “ฝาแฝด” กันจริงๆ Dr. Nancy Segal จากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียจึงตรวจ DNA ให้ทั้งคู่ และผลที่ออกมาก็คือ ทั้งคู่นั้นเป็นฝาแฝดกันจริงๆ

twinsters02

 

ทั้งสองรู้สึกราวกับได้พบอีกครึ่งที่หายไป หลังจากต้องแยกจากกันมาเกือบทั้งชีวิต สองสาว Anaïs และ Samantha ได้มาใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขในที่สุด

twinsters10

twinsters14

twinsters04

twinsters12

twinsters01

twinsters11

 

สามารถติดตามเรื่องราวของ Anaïs และ Samantha ได้ที่ เว็บไซต์ TwinstersMovie เฟซบุ๊ก Twinstersและทวิตเตอร์ Twinsters

ที่มา: twistedsifter

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: PRP, ginger bread, Alohaaz, บูเก้จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่