หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำเพื่อใคร!? 11 สถิติโลกที่ "น่ายี้" ที่สุดเท่าที่มนุษยชาติเคยมีมา

โพสท์โดย WhiteJester

บันทึกสถิติโลกคือการยืนยันว่าสิ่งนั้นคือ “ที่สุด” ของโลก แน่นอนว่ามันมีทั้งเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม น่าสนใจ น่าค้นหา รวมทั้งบันทึกที่น่าขยะแขยงสุดๆ เหมือนกับ 11 เรื่องราวนี้

 

เครื่องดื่มที่น่าขยะแขยงที่สุด

disgusting-world-record03

ชนเผ่าในประเทศอัฟกานิสถานมีประเพณีในวันแต่งงานที่สืบทอดกันมาช้านาน นั่นคือการ “ดื่มน้ำอสุจิของวัว!” เพราะเชื่อว่ามันช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศได้

 

การตดที่ยาวนานที่สุด

disgusting-world-record04

Bernard Clemens อาศัยอยู่ในลอนดอน และเขาก็ชอบรับประทานถั่วมาก จนกระทั่งวันหนึ่งเขาผายลมออกมายาวนานถึง 3 นาที หลังจากปล่อยออกมาแล้วคงจะโล่งเลยสินะคุณ Bernard

 

สถิติแหย่นิ้วเข้าไปในรูจมูกได้ลึกที่สุด

disgusting-world-record02

 

เด็กชายชาวคอนเนคติกัต Josh Werner สามารถแหย่นิ้วก้อยของเขาเข้าไปในโพรงจมูกของตัวเองได้กว่า 2.25 นิ้ว

 

การเก็บรวบรวมเศษเล็บที่เยอะที่สุด

disgusting-world-record05

เป็นเวลานานกว่า 2 ปีที่ Fete Anon แห่งเซาเปาโล ประเทศบราซิล ได้รวบรวมเศษของเล็บจากการตัดทิ้งในทุกๆ ครั้ง ซึ่งมันนำมากองรวมกันได้สูง 1.5 เซนติเมตร แต่ในปี 2014 ชายชาวแคลิฟอร์เนียก็ทุบสถิติของเขาทิ้งอย่างไม่เห็นฝุ่นโดยเก็บรวบรวมเศษเล็บได้สูงถึง 15.20 เซนติเมตร

 

ขนเพชรที่ยาวที่สุด

disgusting-world-record06

Maoni Vi จากเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ ปฏิเสธที่จะตัดขนในที่ลับของเธอที่ตั้งใจเลี้ยงไว้ตั้งแต่แตกเนื้อสาว จนถึงปี 2013 ขนรักแร้ของเธอมีความยาวถึง 32 นิ้ว และขนตรงอวัยวะส่วนล่างของเธอก็ยาวถึง 28 นิ้ว

 

สถิติบีบสิวได้ไกลที่สุด

disgusting-world-record07

 

Carl Chadwick จากประเทศอังกฤษเป็นผู้ที่คลั่งไคล้การบีบสิวบนในหน้าของตัวเองมาก ในปี 1987 เขาได้บันทึกสถิติการบีบสิวให้กระเด็นออกไปได้ไกลที่สุดถึง 7 ฟุตวัดจากจุดที่เขายืนอยู่

 

กินสมองวัวได้มากที่สุด

disgusting-world-record08

Takeru Kobayashi คือนักกินจอมทำลายสถิติที่มีชื่อเสียง เขาโด่งดังไปทั่วจากสถิติการรับประทานฮอตด็อกแสนอร่อย แต่เขาไม่หยุดวิถีแห่งการกินไว้เพียงแค่นั้น ล่าสุดเขาได้บันทึกสถิติการรับประทาน “สมองวัว” ที่หนักถึง 8 กิโลกรัมจนหมดในเวลาเพียง 15 นาที

 

ผู้หญิงที่เรอดังที่สุด

disgusting-world-record09

Jodie Park เป็นหญิงสาวชาวอเมริกันที่เรอได้ดังถึง 104.75 เดซิเบลล์ (เสียงระดับเครื่องยนต์ในโรงงาน) ซึ่งเสียงเรอของเธอนั้นสามารถได้ยินไกลเป็นระยะทาง 2.5 เมตร และสูงขึ้นไปถึง 1 เมตร

 

คนที่ดมกลิ่นเท้ามายาวนานที่สุด

disgusting-world-record10

ถ้าคุณคิดว่างานของคุณแย่แล้ว ลองพบกับงานของ Madeline Albrecht เธอทำงานให้กับบริษัทรองเท้าที่โด่งดังของ Dr. Scholl’s โดยมีหน้าที่พิสูจน์กลิ่นเท้ามาอย่างยาวนานถึง 15 ปีแล้ว

 

มีแมงมุมอยู่บนร่างกายมากที่สุด

disgusting-world-record11

หลายคนอาจหวาดกลัวเพียงแค่ได้เห็นแมงมุมตัวเล็กจิ๋ว แต่ชายชาวออสเตรเลีย Tom Buchanan คือผู้ที่ไม่เกรงกลัวต่อแมงมุมชนิดใด เขาได้บันทึกสถิติการอาศัยอยู่ร่วมกับแมงมุม “มีพิษ” กว่า 125 ตัวที่ไต่ยั้วเยี้ยบนร่างกายของเขาเองนานถึง 55 วินาที

 

อุจจาระที่ใหญ่ที่สุด

disgusting-world-record01

ชายชาวอเมริกันคือเจ้าของสถิติอุจจาระที่ใหญ่ยาวที่สุดในโลก ซึ่งยาวถึง 12 ฟุต 2 นิ้ว หรือราวๆ 3.7 เมตร และใช้เวลาขับออกจากร่างกายเขานาน 2 ชั่วโมง ว่ากันว่าเขาถูกสั่งห้ามใช้ห้องน้ำสาธารณะกว่า 120 แห่งทั่วประเทศ

ที่มา: ebaumsworld

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: บูเก้จัง, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ยายละอองคำ, aum sodazaaa, MuayMuaythai, ม่านฟ้า จิวเวลรี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นกอันตรายที่สุดในโลกเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา...."กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การตด อาจจะดูน่ายี้ แต่จริงๆแล้วงานวิจัยบอกว่า คู่ที่ตดแล้วไม่ว่ากันนี่ ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันน๊าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่