หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศูนย์วิจัยประเทศอังกฤษได้สร้างมนุษย์ผสมระหว่างสัตว์กับคนออกมา 155 ตัว? โลกนี้กำลังจะมี "มนุษย์ไฮบริด" เกิดขึ้นจริงๆ

โพสท์โดย กิตตินันท์

มันจะไปกันใหญ่แล้ว! มีมนุษย์ผสมเกิดขึ้นอยู่บนโลกจริงๆหรอเนี้ย?! ฟังดูแล้วเหมือนพล็อตภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์ แต่มันกลับมีอยู่จริงๆนะ

1438529942639378

ผ่านการวิเคราะห์โครโมโซมของมนุษย์และลิงชิมแปนซี นักวิจัยพบว่าความแตกต่างระหว่างคนกับพวกลิงมีเพียงแค่ 1.5% มนุษย์และลิงชิมแปนซีอาจจะมีสายพันธุ์ที่ใกล้ชิดกันมากที่สุดก็เป็นได้?

1438529949719677

นักวิทยาศาสตร์สหรัฐเชื่อว่า การเริ่มต้นของกระบวนการของวิวัฒนาการมนุษย์และลิงชิมแปนซีแตกต่างกัน แต่มนุษย์และลิงชิมแปนซียังคงรักษาความสัมพันธ์ได้ถึง 4 ล้านปี มนุษย์และลิงชิมแปนซียังเคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันด้วย แต่คุณเคยคิดบ้างไหมถ้ามนุษย์กับลิงชิมแปนซีผสมกันจะเป็นอย่างไร?

มีข่าวลือว่า ทศวรรษที่ผ่านมาอดีตสหภาพโซเวียตได้มีแผนลับ ที่จะอนุญาตให้ห้องวิจัยสร้างสิ่งมีชีวิตกองกำลังที่มีประสิทธิภาพ สมองเชื่องช้า ไม่มีความเจ็บปวด ไม่จู้จี้จุกจิกและสามารถทำงานหนักได้ ให้การอบรมแบบ “สิ่งมีชีวิตเครื่องจักรสงคราม” นอกจากนี้ยังมีการผสมเทียมระหว่างมนุษย์กับลิงชิมแปนซีหรือกอริลลา โดยใช้สเปิร์มของมนุษย์และลิงชิมแปนซีหรือกอริลลาเพศหญิงในการผสมเทียม และมีการใช้สเปิร์มของลิงชิมแปนซีหรือกอริลลาผสมเทียมให้กับมนุษย์เพศหญิงอีกด้วย

นอกจากนี้ในปี 1929 ยังสร้างฐานลับของลิงชิมแปนซี เพื่อให้ลิงชิมแปนซีที่ตั้งครรภ์มาจากแอฟริกาและให้กำเนิดลูก แต่ระหว่างนั้นพวกมันได้รับโรคประหลาดและต้องตายจากไป หลังจากนั้นสหภาพโซเวียตก็ได้ยุติการวิจัยนี้ลง ในฐานลับมียังสิ่งมีชีวิตไฮบริดได้ถูกทิ้งไว้อีกด้วย

▼หากมนุษย์และลิงชิมแปนซีผสมกันจะเป็นอย่างไร?

1438529963432221

คนในท้องถิ่นลือกันว่า บนเขาสามารถพบพวก “ลิงที่เหมือนกับคน” ได้ด้วย เป็นไปได้ที่พวกไฮบริดจะวิ่งออกมาจากฐานลับและยังมีชีวิตหลงเหลืออยู่

แต่คิดไม่ถึงเลยว่ารายงานของสื่ออังกฤษในรอบสามปีที่ผ่านมาพบว่าในห้องปฏิบัติการยังได้มีการผลิตตัวอ่อนของมนุษย์ไฮบริดมากกว่า150ชนิด! !

《Daily Mail》มีรายงานว่าชาวอังกฤษได้สร้างตัวอ่อนของมนุษย์ไฮบริดมากถึง155ชนิด

《The Human. Fertilization and Embryology Act》

มหาวิทยาลัยคิงส์คอลเลจลอนดอน มหาวิทยาลัยนิวคาสเซิลและมหาวิทยาลัยวอร์วิก สามสถาบันได้ทำการวิจัยและทดลอง แต่เกิดการขาดเงินทุน การทดลองเลยได้รับการยกเลิก ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ทราบว่าตัวอ่อนไฮบริด 155 ชนิดที่ได้ผลิตออกมานั้นมาจากห้องปฏิบัติการไหน

หลังจากที่มีข่าวออกมา ยุโรปและสื่ออีกหลายแห่งได้แสดงอาการตกใจ “นิวยอร์กโพสต์” ยังพาดหัวข่าวว่า “ดร. ผลิตมนุษย์ไฮบริด”

สถาบันวิทยาศาสตร์การแพทย์ของอังกฤษกล่าวถึงความกังวลนี้ว่า “Frankenstein ที่น่ากลัว” (Frankenstein เป็นตัวละครจากนักประพันธ์ชาวอังกฤษ Mary Shelley ได้เขียนขึ้นมา Frankenstein ได้ใช้ชิ้นส่วนจากศพต่างๆสร้างสัตว์ประหลาดขึ้นมา ) และออกคำเตือน: “หากรัฐบาลไม่ตั้งค่าการกำกับและดูแลหน่วยงานพวกนี้ ตรวจสอบหน่วยงานพวกนี้อย่างใกล้ชิด ภาพยนตร์เรื่อง ” Planet of the Apes” ก็จะเกิดขึ้นจริง”

นักวิทยาศาสตร์ยังเตือนอีกว่า “นี่ไม่ใช่ความคืบหน้าทางวิทยาศาสตร์ แต่เป็นการโหมโรงที่มนุษย์ทำลายตัวเอง!” แต่ความตั้งใจเดิมของนักวิทยาศาสตร์ที่จะคิดค้นการรักษาใหม่ได้รู้สึก “คับข้องใจ” พวกเขาเชื่อว่าถ้าการทดลองตัวอ่อนมนุษย์และสัตว์ได้ประสบความสำเร็จ อาจจะแก้ปัญหาให้กับผู้ป่วยมะเร็งจำนวนมากก็เป็นได้

มันเป็นจริงหรอที่มนุษย์ไฮบริดได้กำเนิดแล้ว? แต่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในตอนนี้ได้ก้าวหน้ากว่าทศวรรษที่ผ่านมา แม้แกะโคลนนิ่งยังทำได้! มันเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดาได้ว่าต่อไป นักวิทยาศาสตร์จะทำการทดลองอะไรที่แปลกประหลาดอีก!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Ployza, บังไค, เต้ยนะค๊าบบบบ, จอมยุทธอินดี้, หมากรุกสีดำ, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเลขเด็ดแมงปอ งวด 2 พฤษภาคม 25677 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่