หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสะพรึง! ร่างทรงที่เก่งที่สุด (ราชาผี) ผีเข้าสิง! กับเรื่องราวของคนคนนี้รู้แล้วจะสยอง!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ที่ปีนังประเทศมาเลเซีย ในห้องของร่างทรงคนนี้เต็มไปด้วยหุ่นผี อุปกรณ์และภาพของคนเป็น คนเหล่านั้นล้วนถูกเขาลงของไว้หมด เขาเก็บเพียง2,400บาทไทย ก็สามารถลงของใส่ผู้อื่น ดูหน้าตาของเขาก็น่ากลัวมากแล้วใช่ไหมล่ะ

ใครให้เงินก็ทำงานให้คนนั้น

ราชา ผีบอกว่า ตอนเขายังเด็ก เขาได้ป่วยหนัก ครอบครัวรู้สึกว่าเขาเป็นภาระและทิ้งเขาไป ในช่วงเวลาที่เขากำลังจะตาย เขาได้อธิษฐานต่อพระเจ้าและผี ถ้ามีคนช่วยเขา เขาจะอุทิศชีวิตของเขาให้คนนั้น ผลที่ได้คือผีได้ช่วยชีวิตเขาไว้ เติบโตโดยมีสุขภาพที่แข็งแรง จากนั้นเขาก็กลายมาเป็นราชาแห่งผี เขาเป็นคนที่มีความเชี่ยวชาญในด้ายไสยศาสตร์ ราชาแห่งผีสามารถควบคุมทุกสิ่งเหนือธรรมชาติได้! นอก จากนี้ยังมีคนดังจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจอาวุโส ไม่ว่าจะเป็นคนดีหรือไม่ดีก็ล้วนมาขอความช่วยเหลือจากเขา! เขาเป็นอาจารย์ที่โด่งดังในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาก

ร้อยกว่าคนถูกลงของ

ภาย ในห้อง มีรูปถ่ายของคนเป็นจำนวนมาก รูปเหล่านี้เป็นรูปที่ถูกร่างทรงคนนี้ลงของ หนึ่งในภาพคือศัตรูในธุรกิจของนาย A โดยมีค่าจ้างเพียงสามพันเท่านั้น ความต้องการหลักคือต้องการให้เขาถูกทรมานในขณะที่มีชีวิตอยู่

ใครให้เงินก็จะทำงานให้คนนั้น

ไม่ ว่าคนว่าจ้างกับคนที่ถูกของจะมีความแค้นอะไรกันมา สำหรับร่างทรงคนนี้ไม่ได้มีความหมายอะไรเลย ใครให้เงินก็ทำงานให้คนนั้น ในทางกลับกันถ้าคนในรูปถ่ายนี้จ่ายเงินให้เขา เขาก็จะเอาของออกให้ อย่างไรก็ตาม ใครจะเป็นใครจะตายก็ไม่เกี่ยวกับร่างทรงคนนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"ชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยเกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่
ตั้งกระทู้ใหม่