หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตำรวจคนนี้มีแต่ให้ น้ำใจงามนำอาหารและของใช้เยี่ยมครอบครัวของน้องแพนเค้ก ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว

โพสท์โดย MaBoy

📢 ตำรวจคนนี้มีแต่ให้ 👏👏👏
สำหรับตำรวจหนุ่มผู้มีน้ำใจงาม นำอาหารและของใช้สร้อยเข้าเยี่ยมครอบครัวของน้องแพนเค้ก อายุ 8 ขวบ ซึ่งป่วยด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว และยังเคยร้องเพลงเปิดหมวกรับบริจาคเพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลแก่น้องแพนเค้กอีกด้วย ทั้งนี้ได้มอบเสื้อคอกลม "Bike For Mom" เพื่อเพิ่มขวัญและกำลังใจ
Credit By
Picture: ครูนคร/ปางสีดา2104
Story: พ.ต.ท.ทศพร สอนบุตร สว.จร.สภ.เมืองสระแก้ว/ หัวหน้าชุดปฏิบัติการ "เดอะปิ๊ง-โดนใจ" ภ.จว.สระแก้ว

ที่มา: https://www.facebook.com/welovethaipolice/posts/980132458673527
Credit By
Picture: ครูนคร/ปางสีดา2104
Story: พ.ต.ท.ทศพร สอนบุตร สว.จร.สภ.เมืองสระแก้ว/ หัวหน้าชุดปฏิบัติการ "เดอะปิ๊ง-โดนใจ" ภ.จว.สระแก้ว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MaBoy's profile


โพสท์โดย: MaBoy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: lilu, John thongpoon, Chaowalit Nueng Kaya, แรมโบ้, โยนี, บังไค, ginger bread, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, oLuxo, โหดสัส ส้มจี๊ด, Yankii, Tabebuia, Noina stupid, Bluecat, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, กอกระดุม, ข้าวโพดคั่ว, MaBoy
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณสาวพยาบาลวิชาชีพเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ถึงจะจากไป แต่ต่อลมหายใจได้ 5 ชีวิตกระเทยไม่เคยทำให้ผิดหวัง..เมื่อหนุ่มรถพัง เธอก็ยังมาช่วยเราบวชอย่างเงียบสงบ และไม่เบียดเบียนใคร..จัดแบบง่ายๆ แต่ว่าได้บุญล้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่