หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีแก้อาการเจ็บแผลในปากให้หายขาด

โพสท์โดย MuayMuaythai

หลายคนที่มีอาการร้อนในบ่อยๆ คงรำคาญกับอาการที่เป็นกันบ่อยที่สุดนั่นก็คือแผลผุพองบริเวณกระพุ้งแก้ม ถ้าเป็นไม่หนักดื่มน้ำเยอะๆสักวันสองวันก็หาย แต่ถ้าเป็นแผลใหญ่ๆก็ต้องไปหาซื้อยามาทา แผลในปากนั้นบางครั้งก็เจ็บซะจนเป็นปัญหาในการรับประทานอาหาร ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่เผ็ด หรือร้อน ก็อาจจะทำให้เจ็บแผลจนหมดอร่อยเลยทีเดียว 

 
วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการบำบัดด้วยการทานอาหารที่ถูกต้อง เพื่อช่วยบรรเทาอาการแผลผุพองในปากแล้วยังช่วยเรื่องความสวยความงามอีกด้วยนะจ๊ะ ของสิ่งนี้มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์กับร่างกายมากเลยทีเดียว มันก็คือ "กีวี่" นั่นเอง
 
 
อาการแผลผุพองในปากนั้นโดยมากเกิดจากการที่ภูมิคุ้มกันในร่างกายของคนเราต่ำลง ถ้าเริ่มเป็นแผลในปากเมื่อไหร่ให้ลองหากีวี่มาทานสัก 5 ผลเพื่อเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ รักษาแผลในปาก ช่วยให้ผิวสว่างใส แถมยังช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายให้ดีขึ้นอีกด้วย
 
ควรเลือกกีวี่ที่สุกแล้วและขอบอกว่าต้องทานครั้งละ 5 ลูกจริงๆ! ถึงจะเห็นผลทันทีนะจ๊ะ เพราะปริมาณวิตามินซีจะเพียงพอกับที่ร่างกายต้องการ กินเสร็จขาว สวย ใส หายเจ็บปาก พร้อมๆกันเลย
 
 
เมนูแนะนำ "ผลกีวี่ราดน้ำผึ้ง" สำหรับคนที่ไม่ชอบทานเปรี้ยวลองใช้น้ำผึ้งเพื่อกลบรสเปรี้ยวของกีวี่ ก็ผิวสวยได้เหมือนๆกันจ้า
 
"กีวี่สมูทตี้" ใช้เนื้อกีวี่ลงไปปั่นในเครื่องปั่น จะลองผสมแอปเปิ้ลหรือน้ำผึ้งเพื่อเพิ่มความหวานก็อร่อยได้ไม่แพ้กัน
 
 
หลังจากลองกูเกิ้ลดู หลายๆคนบอกว่าสูตรลับจากกีวี่นี้มันได้ผลแน่นอนจริงๆ! ทีหลังถ้าเป็นแผลในปากต้องรีบหากีวี่มากินบ้างซะแล้วล่ะ
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: พระเจ้ามายา, MuayMuaythai, โหดสัส ส้มจี๊ด, Tabebuia, kareepup, บังไค, Noina stupid, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่