หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 พฤติกรรมสแกนเกย์(แอ๊บแมน) มาเช็คดูว่าคุณและคู่ของคุณเป็นแบบนี้หรือไม่

โพสท์โดย Crown Clown
ถึงสมัยนี้เพศที่ 3 จะเปิดเผยมากขึ้น แต่ก็ยังมีอีกหลายคนไม่น้อยที่ยังไม่กล้าเผยตัวเอง เก็บความรู้สึกไว้ข้างใน เพราะบ้างก็กลัวครอบครัวรับไม่ได้ บ้างก็กลัวกลุ่มเพื่อนจะรังเกียจไม่คบโดยเฉพาะกลุ่มชายแท้ทั้งหลาย ทำให้ต้องแอ๊บตัวเองอยู่ในมาดชายเข้มตลอดเวลา แต่วันนี้แหละความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป เพราะทางทีมงาน toptenthailand เราได้รวบรวม10 พฤติกรรมชี้ชัดบ่งบอกความเป็นเกย์มาฝากกัน
 
10. ห้ามมาว่าพวกเดียวกัน
 
ถ้าเพื่อนชายคุณมักแสดงความสงสารแก่เครือข่ายคนหัวใจสีม่วงด้วยกัน หากเกิดมีใครมาแบ่งแยกหรือด่าทอพวกคนพวกนี้ หรือไม่ให้ความยุติธรรมแก่บรรดาผู้ชายหัวใจหญิงละก็ เขาจะรู้สึกโมโหขึ้นมาทันที และมีอารมณ์คัดค้านถึงความไม่ยุติธรรม ความไม่เท่าเทียมกันตามไปด้วย นั่นก็เพราะเขารู้สึกเหมือนตัวเองกำลังโดนไปด้วยน่ะสิ…แน่ล่ะว่าชายแท้ แมนเกินร้อยก็อาจจะรู้สึกเห็นใจบ้าง แต่จะไม่ออกโรงแทนกันเด็ดขาด!!


9. ซุกชั้นในสยิวกิ้วไว้
 
อยู่ต่อหน้าคุณ เขาอาจเป็นผู้ชายแมนๆ ที่สามารถปกป้องคุณได้ แต่ลับหลังใครจะรู้ … ชั้นในหวานแหววที่เขาแอบหยิบมาใส่บ่อยๆ อาจสะท้อนตัวตนที่เขาซุกซ่อนอยู่ก็เป็นได้ หากว่าเป็นผู้ชายแมนๆ จะเลือกใส่ชั้นในดีไซน์คมเข้มสีพื้นๆ เน้นซ่อนความอวบอัดของเจ้ามังกรตัวน้อย แต่ถ้าเขาดันเป็นเกย์แอ๊บ คุณคงไม่มีทางรู้ว่าเขาแอบซ่อนชั้นในวาบหวิว จีสตริงสีแสบทรวงไว้ในตู้เสื้อผ้ามากเท่าไหร่ ไว้เขาเผลอคุณก็ลองแง้มๆ ตู้เสื้อผ้าเขาดูละกันนะ แต่อย่ากรี๊ดไปล่ะ ถ้าเห็นชุดชั้นในสุดเซ็กซี่เกินกว่าที่คุณมี


8. เป็นผู้ชายดูแลตัวเอง
 
80% ของผู้ชายเจ้าสำอางที่ดูแลตัวเองแบบเลิศเลอ ดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้ายิ่งกว่าผู้หญิงซะอีก เขาจะสนใจสุขภาพเป็นสำคัญโดยกินวิตามินเสริมบำรุงเป็นประจำ และชอบเล่นกีฬา เข้าฟิตเนส เน้นฟิตร่างกายให้ล่ำบึกบึนนั้น มักจะเป็นผู้ชายที่ไม่สนใจหญิง!! ดีไม่ดีเค้าอาจจะไปสนใจผู้ชายในฟิตเนสคนไหนสักคนก็เป็นได้ เพราะพวกกล้ามโตๆ นี่แหละน่าสงสัยนัก ฉะนั้นเพื่อนชายของใครเข้าฟิตเนสเป็นว่าเล่น แถมยังสำอางสุดๆ ต้องระวังไว้ให้ดีเค้าอาจจะคบคุณเพื่อปิดบังเพศที่แท้จริงก็ได้


7. ชอบดูของผู้ชายด้วยกัน!!
 
พฤติกรรมต่อมาถ้าเจอฟันธงได้เลยว่า แอ๊บแมน!! นั่นก็คือ ถ้าเมื่อใดที่คุณมีโอกาสเจอะเจอของรักสุดหวง หรือสัมผัสข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวต้องห้ามของเขา เช่น โน้ตบุ๊ก ห้องนอน กระเป๋า โต๊ะทำงาน และค้นพบของแสลงที่ถูกปกปิดมานาน อย่างเช่น วิดีโอชายรักชาย หนังสือโป๊เกย์ หรือแม็กกาซีนที่ส่อไปทางความต้องการของเพศเดียวกัน ก็ฟันธงได้เลยว่าเพื่อนชายของคุณนั้น...เป็นชัวร์ !!!


6. อ่านแม็กกาซีนหญิงๆ
 
เขาว่ากันว่าพวกเกย์เนี่ย จะชอบอ่านแม็กกาซีนของผู้หญิง อย่างเช่น แอลล์ ขวัญเรือน เปรียว ลิปส์ อิมเมจ หรือไม่ก็เน้นไปทางนิตยสารผู้ชายที่โพสท่าเซ็กซี่ สื่ออารมณ์ซะมากกว่า ส่วนชายแท้มักจะอ่านนิตยสารแมนๆ เกี่ยวกับรถยนต์ คอมพิวเตอร์ กีฬา และหุ้น เป็นส่วนใหญ่ ถ้าคุณไปเยือนบ้านเพื่อนชายครั้งหน้า ก็อย่าลืมสอดส่องตามห้องน้ำ ห้องนอน และตู้เสื้อผ้าให้ดีนะเออ ไม่แน่อาจเจอของดีเข้าก็ได้ แต่ระวังอย่าทำพฤติกรรมเหมือนไปจับผิดเขาล่ะ เดียวโป๊ะแตกซะก่อน


5. ท่ามันออก
 
พฤติกรรมต่อมาที่เรียกว่าเป็นขั้นพื้นฐานของการจับเกย์ คือ เขามักจะ ยืนบิดไปมา เดินตัวอิดออด นั่งไขว่ห้างเรียบร้อย ไม่ว่าทำอะไรเป็นต้องเก๊กท่า ขอโพสไว้ก่อน…แบบนี้แหละใกล้เคียงสุดๆ ถ้าเป็นผู้ชายปกติมีหรอที่เขาจะเดินอิดออด ตุ้งติ้ง วางท่าตลอดเวลา แต่อย่างไรก็ตาม ข้อนี้ก็ต้องดูพฤติกรรมอื่นประกอบด้วยไปด้วยนะ เพราะยังมีผู้ชายแท้อีกหลายคนเหมือนกันที่มีลักษณะนุ่มนิ่มคล้ายผู้หญิง ข้อนี้เลยต้องดูกันยาวๆ


4. ว๊าย..ตุ๊ดแตก
 
ขอสังเกตต่อมานี่ใช้กันมานานคือถ้าหนุ่มๆ หัวใจสาวเนี่ยเวลาตกใจ หรือเวลาเขาถูกใจอะไรสักอย่าง นางก็มักจะเผลอแสดงอาการสาวแตก หรืออุทานเสียงแหลมสูง อย่าง “ว้ายย!!” หรือ “กรี๊ดด” ฉะนั้นถ้าสาวคนไหนอยากจะลองพิสูจน์ดูว่าเพื่อนชายที่อยู่ข้างๆ คุณจะเป็นชายแท้มั้ย ลองทำให้เค้าตกใจแบบที่ยังไม่ได้ตั้งตัวดูสิ ถ้าเสียง และท่าทางออกเมื่อไหร่ก็แสดงว่าใช่ชัวร์!!


3. มีนิสัยแบบผู้หญิงเกินไป
 
 
ข้อนี้จับสังเกตได้ง่ายมาก เพราะจะมีผู้ชายแท้ๆ แมนๆ ที่ไหนขี้งอน ปากจัด จู้จี้จุกจิกเรื่องมาก แถมยังมากเรื่องเหมือนลักษณะนิสัยผู้หญิงอีก ยิ่งถ้าเพื่อนชายของคุณวีนแตกโดยไม่มีเหตุผล ไม่มีความหนักแน่นด้วยแล้ว ยิ่งน่าสงสัยเข้าไปใหญ่ ก็เพราะผู้ชายแท้ๆ มักจะมีเหตุผล และง่ายๆ สบายๆ อะไรก็ได้อยู่แล้วนี่หน่า บางทีคุณก็ลองกระแซะ หรือแซวเพื่อนคุณ ว่าเป็นเกย์รึป่าว? ดูสิ ว่าเขาจะมีปฏิกิริยาตอบสนองยังไงบ้าง


2. เนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า
 
 
มาต่อกันที่ข้อนี้เลย เป็นชะนีต้องสังเกตดีๆ ถ้าเวลาที่เขาคนนั้นจะให้เวลากับการแต่งตัวมากเป็นพิเศษ บางทีใช้เวลานานเกือบชั่วโมงเหมือนผู้หญิงอย่างเราๆ โดยเฉพาะเขาจะพิถีพิถันกับการเลือกชุด ที่เน้นสัดส่วนของกล้ามอก และไหล่ และแอคเซสเซอรี่ให้เข้ากันตั้งแต่หัวจรดเท้า ลุคของเขาจะต้องเนี้ยบ ดูดีทุกย่างก้าว ไม่เชื่อ คุณลองเปรียบเทียบเขากับเกย์ทั่วไปดูสิ บางทีอาจจะแยกกันไม่ออก เพราะผู้ชายของคุณเนี่ยเยอะซะเหลือเกิน!!


1. หลุดความเป็นตัวตนได้ง่าย
 
 
สาวๆ ทั้งหลายเชื่อว่าจะชอบสังเกตเพื่อนชายกันเป็นประจะอยู่แล้ว เรียกว่าหูตาไว จะจับผิดผู้ชายแอ๊บแมนเราจะต้องดูทุกอิริยาบถ เวลากินข้าว ท่าทางประกอบการพูดจา หรือเวลาหยิบจับสิ่งของต่างๆ นิ้วก้อยของเขาจะชี้กระดกขึ้นมา (ไม่รู้ตัว) ยิ่งกว่าฟ้อนเล็บซะอีก ถึงจะเก็บรักษาท่าทีแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีออกมาให้คุณเห็นอยู่ดี ซึ่งถ้าเป็นผู้ชายปกติแมนๆ เขาจะหยิบจับแบบเต็มไม้เต็มมือ ไม่กลัว ไม่ลีลาแม้แต่น้อย หรือบางครั้งอาจจะมีการจีบปากจีบคอพูด ประโยคที่ใช้ก็จะออกไปในแนวเก้ง กวางหน่อยๆ นั่นแหละระวังให้ดี คนข้างๆ คุณไม่ได้ชอบชะนีแน่นอน!!
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Crown Clown's profile


โพสท์โดย: Crown Clown
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Betatia, Thorsten, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ตำรวจอังกฤษตั้งข้อหาชาย 2 คนฐานเป็นสายลับให้จีนเฮลิคอปเตอร์ 2 ลำชนกันกลางอากาศ ในมาเลเซียแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนาม3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ไฟไหม้โกดัง-สตูดิโอ “นกน้อย อุไรพร”ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้วภาพชุดความเป็นจริง ของพื้นที่ในสีหนุ วิลล์ของกัมพูชา ที่พอมีการนำเสนอภาพความจริง คนเขมรถึงกับรับไม่ได้กันเลยทีเดียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนนสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!
Xing Fei @ OK! China April 2024(วันวาน) ต่าย ชัชฎาภรณ์ @ นิตยสาร ทีวีพูล ปีที่ 17 ฉบับที่ 878 มีนาคม 2550แค่เดี่ยวๆทำเสียวทะลักหล่อล่ำหมี หนุ่มฟิลิปปินส์
ตั้งกระทู้ใหม่