หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกย์ควีน โปรดอ่านและพวกที่รุก ลุกไปนั่ง 555+ (18+)

เกย์ควีน โปรดอ่านและพวกที่รุก ลุกไปนั่ง 555+ (18+)
ควรงดอาหารอย่างน้อย 6 ชั่วโมง (เพื่อเคลียร์สิ่งที่ไม่พึงประสงค์และอาจเล็ดลอดออกมา)

หากเตรียมอุปกรณ์ดังต่อไปนี้ได้จะดีมาก ที่สวนทวารสำหรับคนท้องผูก ลักษณ์จะเป็นลูกบอลมีหลอด ข้างในบรรจุน้ำสบู่หรือพวกสารหล่อลื่น (เดินเข้าร้านขายยาแล้วบอกเค้าว่า ซื้อยูนิซัน สำหรับสวนทวาร) เพื่อช่วยในการขับสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ออกมา การเตรียมตัวนี้ ควรทำคนเดียว ไม่จำเป็นต้องมีผู้ช่วยเหลือแต่ประการใด

หากไม่มีหรือไม่สามารถหาอุปกรณ์ดังกล่าวได้ ก็ทำความสะอาดด้วยตัวเองนั่นแหละครับ โดยปรกติแล้ว ขณะขับถ่ายร่างกายจะผลิตเมือกลื่นออกมาเพื่อช่วยขับถ่ายอยู่แล้ว ในส่วนปลายของสำไส้ใหญ่ที่มีลักษณะค่อนข้างตรง ดังนั้นการทำความสะอาดจึงไม่ยากนัก (ก็แค่ล้วงเข้าไป หรือใช้สายยางสอดแล้วฉีดน้ำเข้าไปเบาๆ อย่าแรงล่ะ แล้วถ่ายน้ำออกมา ทำซ้ำหลาย ๆ ครั้ง) อาจใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น เพื่อเพิ่มอนามัย และกลิ่นหอมสดชื่น (รึเปล่า)

เอาล่ะ การเตรียมก่อนกิจกรรมผ่านไป ทีนี้ก็มาถึงการเตรียมตัวระหว่างกิจกรรมล่ะ

หากคุณกลัวเจ็บ สิ่งที่อาจช่วยคุณได้คือ น้ำแข็งก้อน (ขนาดพอดีๆ แบบที่ใช้แช่เป็นบล๊อคในช่องฟรีสตู้เย็นนั่นแหละ ซัก 1 ก้อน) สอดเข้าไปก่อนจะเริ่มต้นสอดใส่ หรืออาจจะให้คู่ของคุณช่วยสอดก็ได้ (ระวังที่นอนเปียกล่ะ เพราะเมื่อน้ำแข็งละลาย มันก็ต้องเยิ้มออกมาแน่นอน) มันช่วยให้ชา แต่อาจจะมีอาการเกร็งได้บ้าง แต่อย่างน้อยก็เจ็บน้อยลงล่ะ ระหว่างการสอดใส่ ในขณะที่คู่ของคุณใช้นิ้วเผื่อลดอาการเกร็งของหูรูด อย่าไปเกร็ง หรือต่อต้าน ให้ผ่อนคลายตามสบาย อย่ามัวแต่กลัวเจ็บหรือสำออย ไม่งั้นจะยิ่งทำให้คู่ของคุณยิ่งหมดความมั่นใจ
เกย์ควีน โปรดอ่านและพวกที่รุก ลุกไปนั่ง 555+ (18+)

"เจ้านั่น" มันใหญ่กว่านิ้วเยอะ ครั้งแรกที่สอดผ่านกล้ามเนื้อหูรูด อาจจะรู้สึกตึงและเจ็บมาก แต่พยายามอย่าเกร็ง หากคู่ของคุณไม่สามารถสอด "เจ้านั่น" ของเค้าได้ ให้เปลี่ยนกลยุทธ์ นั่นคือ ให้เค้านอนราบ แล้วคุณนั่งทับ "เจ้านั่น" ลงไปตรงๆ ช้าๆ ใจเย็นๆ ใช้เจลช่วยเพื่อลดความตึง การที่คุณนั่งลงไปด้วยตัวเองน่ะ เข้าง่ายกว่าให้เค้าเข้าเองซะอีกนะ จะบอกให้ แถมเจ็บน้อยกว่าด้วย แต่ปัญหาก็คือ ค่อยๆล่ะ เดี๋ยวทำของเค้า "หัก" ช้ำขึ้นมาล่ะจะยุ่ง เมื่อนั่งลงไปจนสุดแล้ว แน่นอนว่าเจ็บแน่ๆล่ะ (ครั้งแรกนี่) ใจเย็นๆ ค้างไว้ซักครู่ บอกคู่ของคุณให้อยู่นิ่งๆก่อน รอให้อาการเจ็บทุเลาลงซักนิด อาจจะทำกิจกรรมอื่นเช่น จูบ ลูบไล้ เพื่อลดอาการดังกล่าว

เมื่อพร้อม ก็เริ่มทำกิจกรรมหลักได้เลย

แต่ไม่ใช่ว่าไม่มีปัญหาใดๆเน้อ สำหรับครั้งแรกของฝ่ายรับ อาจจะเจ็บมาก และอาจจมีการฉีกขาดได้ หากฝ่ายรุกใจร้อน และเร่งทำคะแนนมากเกินไป ดังนั้น ควรรอให้หูรูดคลายตัวเสียก่อน ไม่งั้นอาจเลือดสาดได้

อีกกรณีนึงคือ อยู่ๆก็เกิดอาการปวดหนักขณะทำกิจกรรม อาการนี้เกิดจากการบีบรัดของผนังลำไส้ใหญ่ส่วนปลาย เนื่องจากมีวัตถุสอดเข้าไปในร่างกาย แล้วร่างกายพยายามจะขับออกมา (อาการนี้แจะแปรผันตามขนาดของฝ่ายรุก ยิ่งใหญ่โตเท่าไหร่ ยิ่งเกิดอาการนี้ได้ง่ายมากขึ้นเท่านั้น) วิธีแก้ไขคือ ลดความเร็วและความแรงลง เพิ่มสัมผัสส่วนอื่นของร่างกายให้มากขึ้น เพื่อกระตุ้นอารมณ์และเอนโดรฟินของฝ่ายรับ ใช้การจูบ ลูบไล้ หรือสัมผัสจุดที่ไวต่อการกระตุ้น จะช่วยได้มาก แต่ถ้าหากอาการดังกล่าวยังอยู่ แนะนำว่าเปลี่ยนจาก Anal เป็น Oral แทนจะดีกว่า

เกย์ควีน โปรดอ่านและพวกที่รุก ลุกไปนั่ง 555+ (18+)
สิ่งที่สำคัญระหว่างกิจกรรม
1. การทำ Oral ไม่จำเป็นต้องกลืนเข้าไปทั้งท่อนลำ ถ้าแฟนคุณบังคับให้ทำ สวนไปเลย "กลืนให้กูดูหน่อย"

2. อย่ารังเกียจที่จะทำ Oral ถ้าคุณบังคับให้แฟนคุณทำให้ (ชายแท้ ๆ หรือฝ่ายรุกบางคนมักจะทำตัวโง่เง่า แล้วบอกว่า เจ้าหนูเป็นของน่ารังเกียจ ใช้ปากเข้าไปได้ยังไง ไม่ลองคิดดูล่ะ แล้วไม่รังเกียจของตัวเองรึ)

3. อย่าให้ฝ่ายรุกใช้คำพูดเชิงว่า "ทนเจ็บหน่อยนะ" เพื่อเค้าจะได้เพลินอยู่คนเดียว สวนไปเลย "งั้นขอทำมั่งดิ่"

4. เจลหล่อลื่นสำคัญมาก และถุงยางก็สำคัญเช่นกัน ดังนั้น เตรียมมันให้พร้อมก่อนคิดจะ Anal

5. ใจเย็นๆ อย่ารีบร้อน ไม่งั้นอาจโดนถีบได้ ทางที่ดี ลองเป็นฝ่ายโดนดูบ้าง จะได้รู้ว่ามันรู้สึกไง
เกย์ควีน โปรดอ่านและพวกที่รุก ลุกไปนั่ง 555+ (18+)
เกย์ควีน โปรดอ่านและพวกที่รุก ลุกไปนั่ง 555+ (18+)เกย์ควีน โปรดอ่านและพวกที่รุก ลุกไปนั่ง 555+ (18+)เกย์ควีน โปรดอ่านและพวกที่รุก ลุกไปนั่ง 555+ (18+)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
82 VOTES (4.3/5 จาก 19 คน)
VOTED: กอกระดุม, jarasporn, ซาอิ, Crown Clown, เจ้านางละอองคำเหย, mariney, Carrrot, ริเชริว, เต้ยนะค๊าบบบบ, เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
Song Yuqi @ Harper's BAZAAR Men China February 2024Yuuka Sugai & Yurika Nakamura @ Gleam China February 2024最近買了很多內褲❤️ @GX3_UNDERWEARอยากหน้าใส ต้องจัดหนักกับพี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่