หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โปรดสังเกตเค้าคนนี้ให้ดี มันเกิดสิ่งที่น่าทึ่ง ขึ้นแล้วบนโลกใบนี้

โพสท์โดย กิตตินันท์

คุณคงไม่อยากจะเชื่อในการสาย เมื่อได้ชมภาพ และ คลิปวีดีโอต่อไปนี้ นั่นคือ การแข่งขันว่ายน้ำ เกิดขึ้นกับการแข่งขันกีฬาว่าบน้ำแห่งหนึ่ง ที่หากจะเป็นแข่งขันว่ายน้ำธรรมดา ก็คงไม่นำมาให้ชมแน่นอนครับ

ว่ายน้ำพิศดาร

 

      เพราะนี่ คือ การว่ายน้ำ ที่น่าทึ่ง เพราะ เมื่อ เป็นการว่ายน้ำที่ไม่เหมือนใคร สังเกต ในภาพ วงกลมสีแดง เมื่อ นักว่ายน้ำ ในช่องที่ 2 นับจากซ้ายมือ อยู่ในท่าเตรียมพร้อม และแล้ววสิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ นักว่ายน้ำคนนี้ ออกตัวอย่างสวยงาม แต่ มันไม่ธรรมดา เค้า พุ่งตัวไปอย่างรวดเร็ว จนถึงระยะหนึ่ง นักว่ายน้ำคนอื่น ๆ ต่างโผล่หัวขึ้นมา สูดอากาศหายใจ และว่ายน้ำในท่าฟรีสไตล์  แต่นักว่ายน้ำคนนี้ กลับไปโผล่หัวขึ้นมา ทำเอา กองเชียร์ และ ผู้ชม สงเสียง เชียร์ลั่น เพราะ ไม่เคยเห็นมาก่อน เมื่อ เค้า ทำการพุ่งตัวทีเดียว เข้าเส้นชัย มือแตะขอบสระ แบบทำเอา คนดูตะลึง ทำได้ไง … หากไม่เชื่อไปชมคลิปวีดีโอกันครับ !!! ^^ 

 

ชม คลิปวีดีโอ 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: คนทะเล, pacific, บังเอิญผ่านมา, AdamsJaidee, ชิวชิว, B NuttiCha, บังไค, เต้ยนะค๊าบบบบ, Lovethailand, AugustVinth, ginger bread, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃อินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาว20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?นักเดินป่าชาวไต้หวันติดอยู่ในหุบเขา 10 วัน รอดมาได้เพราะตัดท่อน้ำ จนชาวบ้านมาเจอเเละช่วยเหลือในที่สุดภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียน☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃น่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนกระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปูจัสติน - เฮลีย์ บีเบอร์ ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้วอินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์
ตั้งกระทู้ใหม่