หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาจัดอันดับเวทีประกวดนางงามกันดีกว่า

เนื้อหาโดย Hlongleum

เวทีไหนเป็นเวทีอันดับหนึ่งของคุณ

1 miss universe

เวทีมิสยูนิเวิร์ส เป็นเวทีสัญชาติอเมริกัน ถือเป็นเวทีแห่งตำนานหลายคนจัดให้เป็นเวทีอันดับหนึ่งของโลกก็ว่าได้ สาวไทยได้มงมาแล้วสองครั้ง แต่พักหลังๆ นางงามที่เข้ารอบมักวนเวียนอยู่แต่กับประเทศเดิมๆ หนำซ้ำเจ้าของลิขสิทธิ์เวทีนี้เข้ามามีบทบาทกับผลการตัดสินพอสมควร หลายคนจึงคิดว่ามีธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้องจึงทำให้มนขลังของเวทีลดลงไปมากโขเลยทีเดียว

 

 

2 miss world

เวทีมิสเวิลด์ ถือเป็นเวทีสัญชาติผู้ดีจากเกาะอังกฤษ หลายคนก็ยกให้เป็นเวทีอันดับหนึ่งของโลก ด้วยจำนวนผู้เข้าประกวดเกินร้อยประเทศเรียกว่ามากที่สุดในจำนวนผู้เข้าประกวดทุกเวทีในโลกนี้ แต่บางคนกลับยอมรับให้เป็นอันดับสองเป็นรองมิสยูเพราะรูปแบบบนเวทีที่ดูน่าเบื่อไม่ตื่นเต้นและผลการประกวดที่แทบไม่มีสาวเอเชียหรือแอฟริกาเลย เพราะเป็นที่น่าสังเกตว่าสาวเอเชียและแอฟริกาจะได้มงเมื่อเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดเท่านั้น เวทีนี้ยังไม่มีสาวไทยคว้าชัยเลยแม้แต่คนเดียว ถือเป็นเวทีที่หินสุดสำหรับสาวไทยเพราะแทบไม่มีตัวตนกับเวทีนี้นานๆ ครั้งจึงจะสามารถเข้ารอบได้สักที

3 miss international

เวทีนางงามนานาชาติ เวทีนี้เป็นเวทีสัญชาติญี่ปุ่น ด้วยระยะเวลาอันยาวนานและการยอมรับจากคนทั่วโลกทำให้เวทีนี้เป็นเวทีนางงามอันดับต้นๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ เวทีนี้ก็ยังไม่มีสาวไทยไปถึงมงเลย แต่ถือว่าสาวไทยทำได้ดีเพราะว่า top3 มาแล้วหลายครั้ง

4 miss supranational

ถือเป็นเวทีน้องใหม่ สัญชาติโปแลนด์ เพราะจัดมายังไม่ถึง10ปี แต่รูปแบบและผลการประกวดเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ที่สำคัญสาวไทยมีตัวตนอย่างมากกับเวทีนี้เพราะเข้ารอบแทบทุกปี ถึงจะยังไม่เคยมงใหญ่แต่มีมงรองติดกลับประเทศไทยมาหลายครั้งเลยทีเดียว

5 miss earth

นางงามรักษ์โลก สัญชาติฟิลิปปินส์ ถือเป็นเวทีอันดับโลกอีกหนึ่งเวทีที่นานาชาติให้การยอมรับ แต่พักหลังก็โดนมรสุมพอสมควร แต่สาวไทยก็ถือว่าทำได้ดีพอสมควรกับเวทีนี้ แต่ก็ยังไม่เคยมงใหญ่อีกเช่นกัน

6 miss grand international

มิสแกรนอินเตอร์เนชั่นแนล หรือถ้าตั้งเป็นชื่อภาษาไทยสวยๆ น่าจะเป็นนางงามสันติภาพนานาชาติ เพราะมีคอนเซป รณรงค์ต่าต้านและยุติการสร้างสงคราม (น่าจะมีสัญลักษณ์เป็นนกนางนวลเสียเลยนะนี่จะได้ตรงกับคอนเซป) เป็นเวทีสัญชาติไทยมาแรงเลยทีเดียวเพราะพึ่งจัดได้แค่สองปี แต่ได้รับการยอมรับในระดับสากลเป็นอย่างมาก แต่หลายคนรอดูระยะยาวเพราะยังเร็วเกินไปที่จะจัดอันดับให้เป็นท็อปของโลกด้วยพึ่งแค่สองปี

 

7 miss tourism international

มิสทัวริสซึ่ม อินเตอร์เนชั่นเนล หรือนางงามการท่องเที่ยวนานาชาติ เวทีสัญญาติมาเลเซีย เวทีนี้ก็ถือว่าสาวไทยมีตัวตนเพราะมีที่ยืนให้สาวไทยเสมอ สาวไทยเคยได้มงมาแล้ว และเข้ารอบบ่อยครั้งเลยดีเดียว

8 miss tourism queen international

เวทีราชินีการท่องเที่ยวนานาชาติ เวทีนี้เป็นเวทีสัญชาติจีน สาวไทยเคยมงเวทีนี้มาแล้วเช่นเดียวกัน

9 miss intercontinental

เวทีสัญชาติเยอรมัน มีประวัติอันยาวนานแต่คนไทยไม่ค่อยรู้จักพึ่งมาเริ่มรู้จักเมื่อสาวไทยไปคว้ามงมาเมื่อปี 2014 มานี่เอง

10 miss asia pacific world

แยกตัวมาจากมิสเอเชียแปซิฟิก ที่ตอนแรกมีหุ้นส่วนชาวจีนกับฟิลิปปินส์ตอนหลังเกิดแตกคอกัน ฟิลิปปินส์หันไปจัดมิสเอิร์ทเป็นของตัวเอง ส่วนมิสเอเชียแปซิฟิกที่ตอนแรกรับผู้เข้าประกวดภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกก็เป็นรับทั่วโลกจึงเปลี่ยนชื่อเป็น miss asia pacific world ปัจจุบันถือเป็นเวทีสัญชาติเกาหลีใต้ ตอนเป็นมิสเอเชียแปซิฟิกสาวไทยเคยมงมาแล้วเช่นกัน แต่หลังเปลี่ยนถ่ายสาวไทยเรายังไปไม่ถึงมงเลย

 

ตอนเป็น miss asia pacific สาวไทยมีมงนะ

 

 

มาช่วยจัดอันดับ top 10 กันดีกว่าเวทีโลก เวทีไหนอันดับที่เท่าไรดี

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
miss universe
38
miss world
2
miss international
0
miss supranational
0
miss earth
0
miss grand international
30
miss tourism international
0
miss tourism queen international
0
miss intercontinental
1
miss asia pacific world
1
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
เนื้อหาโดย: นิทรา จังหาญ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Hlongleum's profile


โพสท์โดย: Hlongleum
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Punthorn, vho, วันละห้าฟ้าเหลือง, คุณโส, comen, xoxo gossipgirl, Crown Clown, พูดไปก็เท่านั้น, pacific
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่