หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครอยากสูงฟังทางนี้ 10 วิธีที่จะทำให้คุณสูงได้จริงๆ

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

10 วิธีเพิ่มความสูง ที่ใช้ได้จริงๆ 

ต้องบอกว่า ความสูงของคนเราถือเป็นสิ่งสำคัญ ทุกๆคนอยากมีร่างกายแขนขาสูงยาวพอดี เพราะใครเห็นก็เด่นเป็นสง่า สวมใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูดี เป็นจุดสนใจ หนุ่มๆตัวสูงๆสาวๆก็ชอบมากกว่า เพราะถือว่าตัวสูงใหญ่ปกป้องครอบครัว และเป็นสายพันธุ์ที่ดี (ว่าไปนั้น) สาวๆที่ตัวสูงๆยิ่งแล้ว หลายๆคนก้าวไปถึงการเป็นนางงามนางแบบ สร้างชื่อเสียงทำเงินได้ไม่น้อย

ปกติแล้วความสูงของคนส่วนมากมักหยุดสูงขึ้นเมื่ออายุย่างเข้า 18 ปีบวกลบนิดหน่อย แต่ก็ไม่ใช่จะเป็นแบบนั้นกับทุกคน ในกรณีของคนที่ยังอยู่ในช่วงนั้น เกินนิดหน่อย หรืออายุน้อยกว่านั้นนิด นี่คือ 10 วิธีกายบริหารที่ช่วยให้คุณสูงขึ้นได้อีก ทีมงาน www.kodlikes.com เลยขอนำมาฝากแฟนๆให้ได้ลองกันดูจ้า

1.โหนราวเหล็กหรือบาร์
การโฟนราวเหล็กหรือบาร์เป็นการยืดกระดูกสันหลังตรงกระดูกอ่อน วิธีนี้ง่ายและทำได้เลย

2.บาสเก็ตบอล/กระโดดเชือก
กีฬาที่เกี่ยวกับการกระโดดจะช่วยให้เลือกไหลมาเลี้ยงกระดูกชิ้นยาว ทำให้มีการเจริญเติบโตที่ดีขึ้น คนอยากสูงต้องลองเล่นกันแล้วละ

3.การยืดร่างกายด้วยท่างู
นอนคว่ำให้เข่าติดพื้น จากนั้นดันร่างกายส่วนบนขึ้นด้วยแขน โดยยืดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในเวลาประมาณ 15-20 วินาที โดยช่วยเพิ่มความสูงได้

4.การยืนแล้วโค้งตัวเตะพื้น
ทำได้ไม่ยาก ด้วยการยืนตัวตรงก่อน จากนั้นก็โค้งตัวลงไปให้มือแตะพื้น โดยในระหว่างทำท่านี้ ต้องพยายามทำตัวให้ตรงเข้าไว้ และไม่งอ/พับเข่าด้วย

5.นอนหงายเพื่อยืดตัวสองทาง
นอนหงายกับพื้น ยกมือขึ้นเหนือหัว จากนั้นยืดแขนและขาพร้อมกัน ค้างไว้ 20 วินาที เพื่อเป็นการขยายร่างกาย โดยให้ฝึกทำ 2 – 3 เซ็ตต่อครั้ง

6.การยืนแล้วเหยียดตัวตรง
นี่เป็นลักษณะการยืนด้วยนิ้วเท้า โดยเขย่งตัวพร้อมชูแขนทั้งสองข้างให้สูงที่สุด เพื่อยกร่างกายขึ้นไป ซึ่งจะช่วยยืดกระดูกสันหลัง แถมเพิ่มระบบการหมุนเวียนเลือดไปยังส่วนล่างของร่างกาย สำหรับท่านี้นั้นให้ทำค้างไว้ประมาณ 30 วินาทีต่อ 1 ยก

7.ยืดกระดูกขาด้วยท่าเตะ
ทำเพื่อเพิ่มความยาวส่วนล่างของร่างกาย โดยแค่ยืนตัวตรงแล้วทำท่าเตะด้วยความกระชับกระเฉงจะสามารถช่วยเรื่องการยืดกระดูกอ่อนได้

8.ยืนเอียงตัวไปด้านข้าง
ยืนด้วยเท้าปกติบนพื้น เอียงตัวไปทางด้านใดทางหนึ่ง (สลับซ้ายและขวา) ในลักษณะเหยียดตรงให้มากที่สุด ค้างไว้ 20 วินาที แล้วเปลี่ยนด้านใหม่

9.ใช้เตียงยืดหลังช่วย (Inversion Table)
โดยเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความสูงได้อย่างทึ่ง ด้วยการแขวนตัวไว้กับเครื่องแล้วพลิกตัวไป-มา หรือโหนเหมือนบาร์ ซึ่งช่วยยืดได้ทั้งส่วนบนและล่าง

10.ใช้สนับถ่วงข้อเท้า (Ankle Weights)
ถ่วงน้ำหนักตรงข้อเท้าแล้วยกเท้าขึ้น เพื่อให้น้ำหนักถ่วงลงหรือไม่อย่างนั้นก็พยายามกระโดดให้สูงที่สุด โดยจะช่วยยืดกระดูกอ่อนบริเวณหัวเข่าได้

ที่มา: kodlikes.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: coming ufo, บังไค, bgs, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 27 :บาดเจ็บจนได้แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเพนกวินจักรพรรดิ " เสี่ยงใกล้สูญพันธุ์ "ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!
ตั้งกระทู้ใหม่