หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ "ฆาตกรโรคจิต" กับวิธีที่โหดเกินมนุษย์!!

Share แชร์โพสท์โดย Crown Clown
10 อันดับ "ฆาตกรโรคจิต" กับวิธีที่โหดเกินมนุษย์!!

ใครว่าผีหรือวิญญาณเป็นเรื่องน่ากลัวต้องกลับมาคิดใหม่แล้วล่ะค่ะ เพราะจริงๆ แล้วมนุษย์เราเนี่ยแหละน่ากลัวกว่า บางทีมองเผินๆ ก็อาจจะดูเหมือนคนทั่วไป แต่ใครจะไปรู้ถึงจิตใจของคนใช่มั้ยคะ วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้นำเอา 10 ฆาตกรโรคจิต ที่มีวิธีการฆ่าสุดโหดเกินคนมาให้อ่านกัน เผื่อเราจะได้ไม่หลงกลคนพวกนี้ไง...
 
อันดับ 10 เดนนิส เรเดอร์ หรือ BTK Killer
10 อันดับ "ฆาตกรโรคจิต" กับวิธีที่โหดเกินมนุษย์!!
ฆาตกรโรคจิตคนนี้เพิ่งถูกจับได้เมื่อปี 2005 นี่เอง ด้วยวิธีฆ่าที่เฉพาะตัว ด้วยการรัดคอเหยื่อจนตาย ซึ่งส่วนมากจะเป็นผู้หญิง โดยศพที่โดนหนักมากที่สุดคงจะเป็นโจเซฟีน ที่มีอายุเพียง 11 ขวบเท่านั้น เพราะครั้งแรกที่เธอโดนรัดคอนั้นเธอไม่ตาย จึงโดนลากลงไปห้องใต้ดินและแขวนคอเธอกับท่อน้ำบนเพดาน ในสภาพที่เธอนั้นเปลือยเปล่า โดยตำรวจเองก็ใช้เวลากว่า 31 ปี ในการตามตัวเค้า ซึ่งพอถูกเปิดเผยผู้คนก็ต่างตะลึง เพราะเค้าเป็นหนึ่งในผู้รักษาความปลอดภัยของเมือง ทั้งยังเคยออกทีวีเพื่อพูดถึงเรื่องความปลอดภัยด้วยซ้ำ!?


อันดับ 9 จาเว็ด อัคบอล
10 อันดับ "ฆาตกรโรคจิต" กับวิธีที่โหดเกินมนุษย์!!
ชายผู้น่ากลัวชาวปากีสถานคนนี้ได้ทำการฆ่าเด็กชายราว 100 ศพ ในเวลาเพียง 5 เดือน เพื่อแค่ต้องการจะหาอะไรทำแก้เบื่อ จึงได้ลงมือข่มขืน รัดคอ สับเนื้อของเหยื่อออกเป็นชิ้นๆ และทำลายหลักฐานด้วยการโยนลงหม้อที่มีน้ำกรดอยู่ เพื่อที่จะไม่มีใครเห็นเศษเนื้อ!! ซึ่งสุดท้ายเค้าก็เบื่อการฆ่าคน จึงได้เขียนจดหมายเรื่องราวความชั่วร้ายของตัวเองในหนังสือพิมพ์ ทำให้โดนโทษประหารในที่สุด ซึ่งเค้าก็ได้รับโทษสาสม เพราะต้องตายแบบเดียวกับที่เค้าฆ่าเหยื่อนั่นเอง


อันดับ 8 โรเบิร์ต เบอร์เดลล่า
10 อันดับ "ฆาตกรโรคจิต" กับวิธีที่โหดเกินมนุษย์!!
ความโหดเหี้ยมของเค้าเริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 1988 ที่เพื่อนบ้านได้พบศพเปลือยเปล่า สวมปลอกคอสุนัขและมีหัวเข็มขัดอยู่รอคอ อยู่แถวๆ หน้าบ้านของเค้า ซึ่งกว่าที่ตำรวจจะจับเค้าได้ก็ใช้เวลาหลายปีทีเดียว จากการค้นบ้านเค้าก็ทำเอาหลายคนขนลุก เพราะเจอรูปศพกว่า 200 รูป ที่ถูกทรมานโดยอุปกรณ์ต่างๆ แต่ที่แปลกคือเหยื่อเหล่านั้นเป็นผู้ชายทั้งสิ้น!! นอกจากรูปแล้วยังมีหัวกะโหลกมนุษย์อยู่ในบ้าน ซึ่งพอถามเค้าก็บอกว่า “มันประทับใจดี เค้าเหมือนม้าหนุ่มอิตาลีที่มีพลังทางเพศ” และยังสารภาพว่าได้ฆ่าคนด้วยการทรมานไปกว่า 33 ราย


อันดับ 7 แอนเดรย์ จิกาทีโล่
10 อันดับ "ฆาตกรโรคจิต" กับวิธีที่โหดเกินมนุษย์!!
ชายคนนี้คือฆาตกรที่มีชื่อเสียงของรัสเซีย ด้วยสถิติการฆ่าไปถึง 53 ศพ ที่ไม่เว้นแม้กระทั่งเด็ก โดยเค้าเริ่มฆ่าคนตั้งแต่ปี 1978 จนถึงศพสุดท้ายของเค้าก็เป็นระยะเวลา 14 ปี ซึ่งส่วนใหญ่เหยื่อของเค้าจะเป็นคนไร้บ้าน ยากไร้ ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งตำรวจก็สันนิฐานว่าเค้าอาจจะพยายามช่วย และก็ฆ่าเหยื่อทิ้งซะ โดยวิธีฆ่าก็มีตั้งแต่ควักลูกตา กัดหัวนม ผ่าท้องทั้งที่ยังเป็นๆ ไปจนถึงกินเนื้อของเหยื่อ!!


อันดับ 6 กิลส์ เดอ เรย์
10 อันดับ "ฆาตกรโรคจิต" กับวิธีที่โหดเกินมนุษย์!!
เค้าคนนี้คือคนสนิทของ โจน ออฟ อาร์ค วีรสตรีของฝรั่งเศสที่ถูกศัตรูจับตัวไปเผาทั้งเป็น หลังจากนั้นกิลส์ก็เริ่มบ้า โดยเชื่อว่าเลือดคนสามารถแปรธาตุเป็นทองคำได้ เค้าเลยเริ่มจับเด็กชายมาเพื่อเป็นเครื่องสังเวยให้กับปีศาจ และใช้เลือดนั้นทดลอง ซึ่งเค้าจะฆ่าเด็กโดยการผ่าท้อง ควักไส้ และถ้าเด็กคนไหนที่หน้าตาดีหน่อยเค้าก็จะข่มขืนศพ และตัดหัวออกมาวางโชว์ไว้!! ซึ่งหลังจากที่จับได้ก็พบศพเด็กกว่า 150 ศพ ที่ส่วนมากจะไม่มีหัวนั่นเอง


อันดับ 5 เอลิซาเบธ บาโธรี่
10 อันดับ "ฆาตกรโรคจิต" กับวิธีที่โหดเกินมนุษย์!!
ถือเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ติดโผนี้ เพราะนอกจากเธอจะขึ้นชื่อว่าเป็น 1 ในคนที่ฆ่าคนเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์แล้ว ความโรคจิต และโหดเหี้ยมของเธอก็ไม่แพ้ใครเลย เพราะเธอเลือกที่จะฆ่าแต่สาวพรหมจรรย์ เพื่อนำเลือดของพวกเธอมาอาบ ซึ่งวิธีที่เธอใช้ก็ป่าเถื่อนสุดๆ ทั้งใช้เหล็กร้อนเผาลำคอ ใช้เครื่องบีบหน้าอก บางครั้งก็ใช้มือของเธอเองล้วงเข้าไปในปากแล้วฉีกออกเป็นสองซีก รวมถึงให้ทหารมารุมโทรม และฆ่าตัดคอ ตัดเขน ตัดขาจนตาย!! ซึ่งสุดท้ายเธอก็โดนสั่งจำคุกตลอดชีวิต


อันดับ 4 อลิซาเบธ ช็อท
10 อันดับ "ฆาตกรโรคจิต" กับวิธีที่โหดเกินมนุษย์!!
ชื่อของเธอคนนี้ไม่ใช่ฆาตกร แต่เธอเป็นเหยื่อที่ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม โดยฆาตกรที่ยังตามจับไม่ได้ หลายคนที่เห็นศพเธอถึงกับพูดออกมาว่า “นึกว่านี่คือหุ่นลองเสื้อ” เพราะศพของเธอนั้นถูกพบแบบเปลือยเปล่า ไร้เลือด จากการที่โดนตัดขาดเป็นสองท่อน เลยทำให้ผิวนั้นขาวซีด ปากถูกกรีดตั้งแต่หูซ้ายจนถึงหูขวา และกระเพาะของเธอถูกล้างจนหมดจด!! ซึ่งการตามจับคนร้ายก็ยากมาก เพราะหลักฐานทั้งหมดก็ถูกทำลาย ด้วยความสยองและโหดเหี้ยม เลยทำให้มีคนนำเรื่องของเธอไปสร้างเป็นภาพยนตร์นั่นเอง


อันดับ 3 เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์
10 อันดับ "ฆาตกรโรคจิต" กับวิธีที่โหดเกินมนุษย์!!
ด้วยความที่เค้าเป็นคนชอบเก็บตัว ตั้งแต่ก่อนจะรู้ว่าตัวเองเป็นเกย์ซะอีก ทำให้เค้าต้องเล่นคนเดียว อยู่กับสัตว์ที่ตายแล้วบ้าง ทำการทดลองแปลกๆ บ้าง โดยศพแรกที่เค้าฆ่าก็คือแฟนของเค้านั่นเอง หลังจากนั้นมาเค้าก็ฆ่าคนทุกสัปดาห์ ด้วยวิธีสุดโหดทั้งตัดหัวและ อวัยวะเพศมาแช่ตู้เย็น ผ่าท้อง ข่มขืน รวมไปถึงกินเนื้อศพด้วย!! ทั้งยังเคยลองผ่าตัดสมองโดยการใช้สว่านเจาะเข้าไปในสมองของคนที่สลบอยู่ พอไม่สำเร็จก็นำหัวนั้นไปต้มในหม้อ...ตำรวจใช้เวลา 13 ปีในการจับกุม ซึ่งสุดท้ายเค้าก็ตายในคุกด้วยฝีมือนักโทษคู่อรินั่นเอง


อันดับ 2 อิทเซย์ ซาคาว่า
10 อันดับ "ฆาตกรโรคจิต" กับวิธีที่โหดเกินมนุษย์!!
เค้าคนนี้คือคนโรคจิตอย่างแท้จริง ตั้งแต่เด็กก็ถูกวินิจฉัยแล้วว่ามีอาการผิดปกติทางสมอง แต่ก็ไม่ได้รักษาจนหายขาด พอมาเรียนที่มหาวิทยาลัยเค้าก็หลงรักผู้หญิงคนนึง ซึ่งรักมากจนอยากจะกินเธอ เค้าจึงวางแผนสารภาพรัก แต่เธอดันปฏิเสธทำให้เค้าต้องยิงเธอในที่สุด เท่านั้นยังไม่พอเค้าได้หั่นเนื้อของเธอมากินแบบดิบๆ พอกินเนื้อจนหนำใจแล้วเค้าก็ลงมือข่มขืนศพ เมื่อตำรวจไปค้นบ้านเค้าก็ยังเจออาหารหลากหลายชนิดที่ทำมาจากเนื้อของเธอ และยังมีหัวของเธอที่ถูกยัดไว้ในตู้เย็น!! แต่เนื่องจากชายคนนี้เป็นคนสมองไม่ปกติเลยโดนจับเข้าสถานบำบัดแทน คุก ซึ่งไม่นานเค้าก็ออกมาใช้ชีวิตเป็นคนดัง เพราะสื่อก็ต่างอยากได้เค้ามาพูดคุยในแง่ “มนุษย์กินคน”


อันดับ 1 เอ็ด กีน
10 อันดับ "ฆาตกรโรคจิต" กับวิธีที่โหดเกินมนุษย์!!
อันดับ 1 ของเราเป็นฆาตกรโรคจิตสุดสยอง ที่ทำให้เกิดหนังหลายๆ เรื่องทั้ง Phycho , The Texas Chainsaw Massacre และ Silence of the Lambs ด้วยความที่เกิดมาในครอบครัวแปลกๆ มีแม่ที่เคร่งศาสนาจนห้ามลูกมีเซ็กซ์ ทำให้เค้าเก็บกดในเรื่องทางเพศ หลังจากแม่ของเค้าตาย ความบ้าของเค้าก็เริ่มขึ้น เพราะเค้าได้ไปขุดหลุมศพของผู้หญิงขึ้นมาและขโมยศพไปทำเฟอร์นิเจอร์!! รวมทั้งยังมีเพศสัมพันธ์กับศพอีกด้วย ต่อมาเค้าก็เริ่มที่จะฆ่าคนเอง เพราะต้องการเนื้อที่สดใหม่มาทำร่างกายของเค้าให้เป็นผู้หญิง โดยได้ฆ่าผู้หญิงสองคน เมื่อตำรวจไปตรวจที่บ้านก็ต้องพบกับความสยอง เพราะบ้านนั้นเต็มไปด้วยหน้ากากที่ทำจากหนังคน เสื้อกล้ามเต้านมสดๆ สร้อยคอปากมนุษย์ รวมทั้งศพของหญิงสาวด้วย!!
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Crown Clown's profile


โพสท์โดย: Crown Clown
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, MORDIN, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย4 วิธีเก็บพริกสด ให้ใช้ได้นาน สดใหม่อยู่เสมอสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาsuddenly: ทันใดนั้นรถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย4 วิธีเก็บพริกสด ให้ใช้ได้นาน สดใหม่อยู่เสมอ
ตั้งกระทู้ใหม่